Shien P.O.V
Isang taon na Ang nakakalipas, joke lang guys, OA naman Yun.
So Eto na nga, isang linggo na Ang nakakalipas simula nung nakulong at nailigtas ako ni Austin mula sa Hunted Cr na Yun.
Hunted Cr, Kasi nga nakakatakot doon kapag Gabi.
Kung tatanungin niyo naman kung nasaan na Yung bruhang babaeng gumawa saakin nun ay isa lang Ang masasabi ko.
Na suspend siya.
Oo na suspend Yung bruhang Yun, Kasi naman, si Austin eh nagsumbong pa kina mommy at daddy, yan tuloy nagalit at pinasuspend Yung Bea na Yun.
Hays!! Sa tingin ko galit na galit at inis na inis na saakin Yun ngayon.
Creepy...
"SHIEN!!!"
"SHIEN!!"
sigaw ni Austin mula sa pinto.
"Teka lang naman, kung makasigaw ka naman, parang emergency na." Reklamo ko sakanya sabay takbo papuntang pinto ng aking kwarto at binuksan ito.
"You're late, it's already 5:00 am" sabi niya.
Sus, Ang aga pa eh.
"Ang aga pa kaya" naiinis kong reklamo sakanya.
"Tsk, remember magjo-jogging pa Tayo ngayon" sabi niya.
Ayy oo nga pala, Wala Kasi kami ngayon pasok guys.
Kasi may seminar Yung mga teachers kaya buong araw ay Wala kaming pasok.
"Ayy hehe, nakalimutan ko eh." Sabi ko sabay kamot sa ulo.
"Tsk"
"Uyyy wag ka na high blood, kaaga-aga Ang init na naman Ng ulo mo. Eto na, magbibihis na po Mr.Suplado." sabi ko.
"Tsk, don't call me that" sabi niya, pero as usual robot pa rin siya, walang ka emosyon, emosyon.
"Eh ano gusto mo tawagin ko sayo Mr. Pogi? Mr. Nice Guy?" Tanong ko sakanya sabay taas ng kilay.
"What's wrong if you call me that way, pogi naman talaga ako eh" sabi niya.
Abah.....
Taas ng self confidence huh......
"Saan banda? Bakit di ko makita?" Tanong ko sabay tingin-tingin pa sa mukha niya na parang may hinahanap.
"Tsk, you can't see it, because your blind." Sabi niya.
"Hoy, ikaw talagang Supladong lalaki ka, Hindi kaya ako bulag, tsk. Bahala ka na nga Jan. Magbibihis na ako."
Sabi ko sabay alis sa harapan niya.
"FASTER!!!" sigaw niya pa.
Kaya Eto na naman ako Dali-dali Ng nagbihis ng pangjogging na attire.
As usual di muna ako naligo, pagpapawisan lang naman ako eh.
Pagkatapos ko makapagbihis ay nagponytail lang ako ng buhok.
"SHIEN!!!" Sigaw na naman ni Mr. Suplado.
Atat na atat, may pupuntahan na date?
Tsk.
Kaya agad na akong nagsuot ng rubber shoes at dali-dali Ng lumapit sakanya.
"Oh Tara na" sabi ko.
"Tsk, bagal mo." Reklamo niya.
Hmpp....
BINABASA MO ANG
The Heiress And her Bodyguard
RomanceShienina Faye Edralin, isang babaeng nawalay sa kanyang tunay na pamilya. Ngunit ano ang mangyayari kung isang araw ay bumalik ito upang siya ay bawiin, sasama ba siya? o mas pipiliin niya ang pamilyang kanyang kinagisnan. At higit sa lahat matatang...