Chapter 14- Company

63 28 1
                                    

Author's Note

First of all guys, I just want to say sorry for not being able to update for almost 3 months I guess? Hmm, also I want to say thank you for all my followers that was supporting my two stories. Love you guys😘😘.

So, today, I officially announce that I'm back, yehey!!! Makakapag-update na po ulit ako. Ineenjoy ko kasi Yung bakasyon eh, kaso nga lang boring na so, why not tapusin ko nalang tong story na to diba? So Yun lang, back to the story...
______________________________________

Shien P.O.V

Nandito ako ngayon sa kwarto, actually di pa nga ako nakakaligo eh. Eh kasi naman guys tinatamad ako.

Ano kaya kung naligo na si Austin?

Tsk, kainis yung Mr. Suplado na yun, di man lang sinagot yung tanong ko kanina na kung may girlfriend na siya, hmppp.

Pero alam niyo ba guys? Ay wait di niyo nga pala alam.

Eh kasi naman nakakainis, di ko kasi alam kung bakit parang gusto kong isagot ni Austin kanina na Wala pa siyang gf. Di ba silent mean Yes?

SO?! MAY GIRLFRIEND SIYA?!!!

luh seryoso?

Yung ganong ka Supladong lalaki na yun, may gf? Tsk, wag ka nga mag assume self, si Mr. Suplado kaya kausap mo, syempre tahimik Yun, tsk.

Napabuntong hininga nalamang ako sa naisip ko.

Mayamaya pa may biglang nag flash na floating notification sa screen Ng cellphone ko, kaya agad ko itong tiningnan.

Si Ysha

-Best Ysha-

Besty, punta tayo mall.

Sumama sina Chester besty.

We're here na, Where na u?

Uyy besty.....

Yan yung nakalagay sa chat ni Ysha, agad ko naman siyang tinawagan para sabihin sa kanya na Hindi ako makakapunta.

"Best"

(Uyy besty.... Kanina pa kita china chat ha?" Sabi niya na parang nagtatampo.

"Uhmm, sorry best, di Kasi ako makakapunta eh. Saka ngayon ko palang nakita chat mo eh." Sabi ko naman ki Ysha sa kabilang linya.

"(OMG besty, why is something wrong? Di mo na ba kami gusto kasama?)" Sabi niya ulit na parang maiiyak na.

" Uyy best, wag ka ngang OA, di ako makakapunta Kasi pupunta kami sa company. Tsaka, excited nadin ako makapasok doon. First time ko eh." Natutuwang sabi ko na para talagang excited na excited ako.

Eh sa excited naman talaga ako eh.

"(Really besty? As in sa Edralin Group of Corporation?)" Tanong niya.

"(O my ghad, pretty Shien, where na u? Pupunta kami Jan.)" Singit ni Chester sa kabilang linya.

"( SHIEN!!!!)" Sigaw ni Amila mula sa kabilang linya.

"( Kasama mo ba si papa Austin? Pupunta kami Jan.)" Sabi ni Amila.

"( Ah eh oo, kasama ko siya mamaya, pupunta kami sa company eh.)" Sabi ko sakanila.

"( Can we also go with you, please.... Tsaka, mall Tayo after?)" Tanong ni Amila.

"( Please Besty)" sabi naman ni Ysha.

The Heiress And her BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon