Chapter 21- Intrams Part 3

43 8 0
                                    

Hi guys! Musta kayo? Stress ang life guys. Raming tatapusin na modules. Kayo tapos na ba? So dahil tamad ako gumawa ng modules ay mag-uupdate nalang ako. Suggest naman kayo ng pwedeng love team nila Shien at Austin. Wala kasi maisip ang tamad niyong Author hehe, so yun na nga back to the story.

Shien's P.O.V

Monday na ngayon at ngayon ang araw ng intramurals. Sa mga magtatanong jan kung ok lang ba ako, actually......hinde. Paano ba naman kasi natatandaan ko pa rin yung nakasulat doon sa papel na napulot ko nung saturday. Ayaw ko naman sabihin kina Austin at Kuya Roel dahil baka prank lang yun.

O sya kalimutan muna natin yun, because today is a special day. First time ko kasi MAG-IINTRAMS sa Edralin International School kaya medyo excited ako na may pagka-kabado.

*RING* *RING* *RING*

tunog nang aking cellphone, hudyat na may tumatawag. Medyo kinakabahan akong sagutin kasi baka si Ms. Scary Prank Caller naman to. Pero kahit natatakot ay sinagot ko pa rin yung tawag.

"BES!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ni Ysha mula sa kabilang linya. Nakahinga naman ako ng maluwag. Si Ysha lang pala, kala ko kung sino na.

"What?" Tipid kong tanong sakanya.

" Anong oras na oh, bakit wala ka pa rin?" tanong niya.

"Tsk, malapit na kami" sabi ko.

"Ohh ok, Faster na Bes, mag-iistart na yung program. Gosh ang raming tao dito." sabi ni Ysha saka inend na yung tawag.

"Who is it baby?" tanong ni Mr. Suplado na nandito lang sa tabi ko nakaupo.

Actually, until now di pa rin ako nasasanay na tinatawag niya akong baby. Nakakailang kasi eh. Ang weird lang pakinggan, eh sa hindi naman kasi kami magsyota eh.

" Ah ehh si Ysha" sabi ko.

"ohh ok, were here" sabi niya. Kaya tumingin naman ako sa labas ng kotse, totoo nga sobrang raming estudyante dito. Pinasok ni Kuya Roel at Kuya Roy yung kotse sa loob at pinark ito sa may parking lot.

Erica's P.O.V

(A/N: Guys kung hindi niyo po naalala, si Erica po yung hindi tunay na kapatid ni Shien sa Chapter 1. Siya po yung sinampal nung mommy ni Shien)

"Look Sis oh, ang hot nung boy"sabi ni Kelly, my B*tch friend. Kaya tiningnan ko naman yung tinuro niya sa may parking lot. My Ghad ang Hot nga. Mukhang anak mayaman. Nandito kasi kami ngayon sa Edralin International School. Dito kasi gaganapin ang intrams ng school namin. Balita ko nga eh mayayaman ang mga studyante na naka enroll dito.

Mayamaya pa ay may mga lalaki na nakapang-bodyguard ang lumabas doon sa isang itim na sasakyan at lumapit doon sa poging lalaki. Estudyante ata siya dito kasi may logo ng school yung uniform niya. Iba talaga pagprivate school. May coat pa ang unifrom nila.

Actually mayaman rin naman kami, like duhhh.. But my mom enroll me on a Public School. I don't know why.

Linapitan ko si Mr. Pogi at nag Hi.

" Hi, Mr. Handsome." pagbati ko sakanya.

Shien's P.O.V

Nang makababa si Austin sa kotse ay may nakita akong dalawang linta ay este babae pala na lumapit sakanya. Teka parang kilala ko yung isa sakanila huh.......

Is that........... Erica?

Pero anong ginagawa niya dito? Actually naka uniform nga siya eh, tiningnan ko naman yung logo sa may uniform niya at nakita doon ang badge ng Orchade National High School. Don't tell me nilipat siya ng mommy at daddy niya sa public school? Baka nga talaga tinotoo ni daddy ang sinabi niya na hindi na niya tutulungan ang daddy niya sa business nito.

The Heiress And her BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon