Austin P.O.V
Nasabi ko na rin sa wakas.
Yes, I'm f*cking jealous.....
I don't know why..
But maybe I really like Shien, it's just that I'm still in the in denial stage.
"Nga pala Austin, paano ako nito papasok sa school? I don't have a uniform hehe" sabi ni Shien, habang kamot-kamot Ang kanyang ulo.
She looks cute.
"Di ba meron ka naman na kwarto sa school?" Tanong ko sakanya.
"Eh ano naman konek nun?" Tanong niya pabalik.
Tsk. Ang slow talaga nito.
"Tsk, edi meron ka doon na damit. Silly" Sabi ko sabay gulo sa buhok niya.
"Ayy oo nga no, talino mo talaga" Sabi niya.
"Tsk, ako pa ba baby" sabi ko.
Tapos yun naman siya, parang kinilig hahaha.
She looks so cute, with that red face.
Shien P.O.V
Hay naku guys, kinikilig na naman si ako.
Eh kasi naman si Mr. Suplado Todo tawag saakin baby.
Pero nakakaasar rin, paano ba naman tawagin ba naman ako na baby eh sa laki kong to, baby pa ba tawag dito.
Ahh baka baby face, true naman hehe. Ganda ko kaya, char lang, baka may magalit Jan, syempre mas maganda Yung nagbabasa.
So ito na nga, after ni Austin maligo at makapag-ayos ay dumiretso na kami sa school.
Yung family driver nila Austin Ang naghatid saamin at tanging si Austin lang ngayon Ang bodyguard ko.
Di ko pa kasi na ko contact sina Kuya Roel at Kuya Roy eh. Baka mamaya nalang pagnasa school na ako.
*School*
Ysha P.O.V
" Uyy akeysha nandito ka na pala, goodmorning" masiglang sabi ni fafa Tyrin.
"A-ah eh goodmorning rin" medyo pabebe ko pang sabi, shy Kasi ako eh.
Whahaha....
Ay teka, maga alas otso na pero Wala pa rin si bessy Shien. Where na kaya Yun?
"Uyy fafa Tyrin, pumasok na ba si Austin?" Tanong ko ki fafa Tyrin.
"Di ko pa rin nga nakikita eh, Tara punta tayo canteen, nagugutom na ako eh." Sabi niya sabay hila sa kamay ko.
Gosh!!! Fafa Tyrin is holding my hand.
Para akong aatakihin sa puso, gosh.
*Dug* *dug* *dug*
Nung makarating kami sa canteen ay inalis niya na Yung pagkakahawak sa kamay ko.
'Ayy sayang, bakit mo naman inalis?.'
Yan Ang gusto ko sa kanya tanungin kaso wag nalang hehe, may iba pa namang time.
After namin mag breakfast sa canteen ay nauna na si fafa Tyrin sa classroom. Ako naman andito sa gate, naghihintay ki bessy.
Lagot talaga saakin Yun, kanina pa ako dito eh.
Mabuti nga Hindi papasok Yung mga teacher ngayon. May practice Kasi eh.
4 days from now Kasi ay Intrams na, so kaylangan talaga namin pagbutihin.
Shien P.O.V
After mga thirty minutes sa wakas nakarating narin kami sa school.
BINABASA MO ANG
The Heiress And her Bodyguard
RomanceShienina Faye Edralin, isang babaeng nawalay sa kanyang tunay na pamilya. Ngunit ano ang mangyayari kung isang araw ay bumalik ito upang siya ay bawiin, sasama ba siya? o mas pipiliin niya ang pamilyang kanyang kinagisnan. At higit sa lahat matatang...