Chapter 9- Queen Bee

78 44 7
                                    

Hi guys, first of all I just want to say thank you for the 200 reads. Sana mas rumami pa po.

Enjoy reading
______________________________________

Shien P.O.V

"Hahahha" tawa nung babaeng mukang clown.

Pero maganda siya at sexy.

Pero kahit na, kainis siya.

"Ok kalang ba Shien?" Tanong ni Ysha.

"Ahmmm oo" sabi ko.

Paano to, yung damit ko.

HAYS!!!!

Ng tinutulungan ako ni Ysha tumayo ay bigla na naman ako tinulak nung babae.

Kaya ayun tuloy napaupo na naman ako sa sahig.

"Hahaha, muka siyang zombie" girl 1

"YUCK!!! she looks like a basahan" maarteng sabi nung isang babae.

"Tsk, kawawa naman siya" sabi pa nung isa.

Kaya tumayo na ako agad.

"SINO KA BA MISS HUH?!! AT TSAKA BAKIT MO YUN GINAWA, ANO BANG KASALANAN KO SAYO??!!!" galit na galit at walang preno ko sakanyang sabi.

"IKAW KASI PA EPAL KA, KABAGO-BAGO MO PALANG AALIGID-ALIGID KA NA SA AUSTIN KO." sabi niya pa.

"Huh? Ano ibig mong sabihin?" Medyo mahinhin ko ng sabi.

"NAGMAMAANG-MAANG KA PA HUH?!!!" galit niya saaking sabi sabay sabunot saakin.

"Ahhhhhh, BITAWAN MO AKO!!!" sabi ko.

"HUY!!! BEA BITAWAN MO BESTFRIEND KO!!" pag-awat rin ni Ysha. At pinipilit na alisin yung kamay nitong bruhang babae na alisin sa buhok ko. Kaso imbes na maalis niya ay natumba pa siya pero agad naman siya ulit tumayo.

Nasaan na ba sina Kuya Roel.

Akala ko ba si Austin ang magiging dahilan upang maging safe ako.

Pero bakit parang baliktad Ang nangyayari.

ITO NA ANG PINAKA WORSE NA FIRST DAY NG SCHOOL!!!

BEA P.O.V

Hi mga B*TCH, I'm Beatrix Sandoval.

Also known as the Queen Bee of Edralin International School.

Maganda at Higit sa lahat sexy. Mayaman rin kami kasama nga ang papa ko sa board of directors ng school na to. Even though ay maliit lang naman na share ang ibinigay niya sa school na to.

Nandito ako ngayon sa cafeteria sinasabunutan Yung bagong transferee dito sa school. Eh kasi naman Ang malanding ito ay kasama pumasok sa school Ang Austin ko.

She deserved it kaya, never fight with me or else you will be dead.

Habang sinasabutan ko siya ay pinipilit niya naman akong tulakin.

Mayamaya pa ay nakita ko na paparating na si Austin.

Kaya nung Malapit na siya ay pinabayaan ko nalang na maitulak ako nitong malanding babae na to.

"OUCH!!!" Sabi ko kahit Hindi naman talaga masyadong malakas Yung pagkakatumba ko sa sahig.

Shien P.O.V

Hay sa wakas nabitawan niya na Yung buhok ko kaso napalakas ata tulak ko sakanya.

Yun tuloy tumilapon siya sa sahig. Pero alam ko naman na di naman Yun masakit eh.

The Heiress And her BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon