A/N: Hi guys, I just want to say thank you for the 1,100 reads, sana mas rumami pa po. Thank you very much po for reading my story, actually nga po minsan tinatamad na ako mag-update eh. Pero everytime po na makita ko na rumarami yung readers ko, sobrang saya ko na. Kaya FIGHTING lang!!!
comment here, to cheer me up!!!-----------
So ito na, back to the story na tayo :)
______________________________________
Shien's P.O.V
Thursday ngayon at napagdesisyunan namin na pumunta ng mall nila Ysha, actually kaming dalawa lang sana, kaso eto naman si Mr. Suplado sumama pa. Wala kasi kaming pasok ngayon since Intrams nga, puros practice lang naman ang gagawin doon sa school eh. At tsaka sa saturday pa at sunday ako maga practice kaya, why not di ba?
Habang naglalakad kami sa loob ng mall ay may nadaanan kaming ice cream store, prang gusto ko tuloy bumili. Kaso wala naman akong dalang cash eh. Huhuhu ang saklap, tamad kasi ako mag withdraw.
"You want one?" tiningnan ko naman si Austin na nagtanong kung gusto ko ba. Gosh ang pogi niya talaga. Bakit ba paggusto mo ang isang tao, napopogian ka sakanya, noh?
" I said, do you want one? stop staring at me" sabi niya sabay smirk pa.
Hay, naku guys, nasasapian na ata ako eh, kahit smirk niya ang cute.
"ah-eh ano ba sinasabi mo?" tanong ko sakanya.
" I....said.. Do you want ice cream?" tanong niya sabay tingin sa ice cream store na tinitingnan ko kanina lang.
" Ah ehh, oo sana kaso wag nalang." nahihiya kong sabi.
"Why not?" tanong niya.
" wala kasi akong dalang cash eh." lumapit ako sakanya at binulong yun.
But he just smirk.
"Tsk, I'll buy you one" sabi niya sabay ngiti pa. Gosh ang gwapo talaga ng bodyguard ko guys.
" Uyy kanina pa kayo jan huh? Nagmumukha na nga akong thirdwheel dito eh." pagrereklamo ni Ysha.
" I'll calll Tyrin, para naman di ka na thirdwheel" sabi ko sakanya, sabay dial ng phone number ni Tyrin sa phone ko na agad niya naman sinagot.
"Uyy wag bes, nagbibiro lang naman ako eh" sabi niya pa, habang pilit na inaagaw yung cellphone ko.
" hello?" sabi ni Tyrin mula sa kabilang linya, actually naka speaker siya kaya rinig rin nila Austin at Ysha yung sinabi ni Tyrin.
" Ahmm Hi Tyrin, may ginagawa ka ba?" tanong ko sakanya.
" Wala naman, bakit?" tanong niya ulit mula sa kabilang linya.
" Ah eh kasi, sabi daw kasi ni Ysha. Nagmumukha daw siyang thirdwheel dito, magkakasama kasi kami nila Austin dito sa mall ngayon. Kay baka naman...." di ko na natuloy yung sasabihin ko ng biglang inagaw ni Ysha yung phone ko.
" That's nothing fafa Tyrin, nagjojoke lang naman si bessy Shien eh hehe, di ba Bes" sabi ni Ysha sabay tingin saakin habang nakataas Ang isang kilay.
" DI KAYA!!" angal ko naman.
" I'm going there, wait for me, bye." sabi ni Tyrin at Inend na yung call.
Tiningnan naman ako ni Ysha ng napakasama.
"BESSY!!!!!" sigaw niya, kaya dali-dali akong tumakbo. Tumakbo ako sa likod ni Austin, para di ako malapitan ni bessy.
" Hay naku talaga bes, kung wala lang talaga yang mga bodyguard mo eh." sabi niya.
BINABASA MO ANG
The Heiress And her Bodyguard
Roman d'amourShienina Faye Edralin, isang babaeng nawalay sa kanyang tunay na pamilya. Ngunit ano ang mangyayari kung isang araw ay bumalik ito upang siya ay bawiin, sasama ba siya? o mas pipiliin niya ang pamilyang kanyang kinagisnan. At higit sa lahat matatang...