Chương 13: Vừa Yêu Vừa Hận

8.3K 240 26
                                    

Chương 13: Vừa Yêu Vừa Hận

Trong bóng đêm, bốn năm chiếc xe thay nhau tăng vận tốc, lả lướt trên con đường khiến ai nấy trông thấy đều phải khiếp sở, liền tự nhường đường. Tiếng súng vẫn vang lên một cách mãnh liệt không dứt. Trong khi đó, khoảng cách chiếc xe hơi màu đen đắt tiền với những chiếc xe còn lại ngày càng gần thì cửa xe đột ngột mở ra, vóc dáng nhỏ nhắn trong chiếc váy dạ hội màu lam bỗng lao ra, mặc kệ tiếng súng vang lên tiếp bên tai, mặc kệ ánh mắt ngạc nhiên của tất cả mọi người , bóng dáng ấy hệt như một thiên sứ gãy cánh, không trọng lực, không phương hướng, chỉ biết lao ra khỏi chiếc xe hơi ấy, cả người nhanh chóng rơi xuống mặt đường lạnh lẽo, theo quán tính liền lăn vài vòng...

- Chết tiệt! - Lăng Kì Thần thầm chửi một tiếng! Cô ta ấy vậy mà lại dám... Hắn quả thực không tin vào mắt mình! 

- Lăng thiếu, vị tiểu thư đó.... - Tên lái xe e ngại lên tiếng trong lòng thầm cảm thán người phụ nữ đó thật là can đảm. 

- Tăng tốc! Trở về Lăng gia! 

Lăng Kì Thầm miễn cưỡng ra lệnh! Xem như là lần này hắn thua! Thua bởi sự can đảm của cô gái nhỏ ấy! Dù vậy, nhưng đôi mắt màu lam vẫn chằm chằm nhìn về phía sau, về phía cô gái trong bộ lễ phục màu lam nằm ở trên đường. Trong đôi mắt màu lam, vừa có chút hứng thú lại vừa có chút thương tiếc... 

Chiếc xe Lamborghini Veneno màu đen đang theo sát phía sau, khi nhìn thấy bóng dáng Dịch Như lao ra khỏi chiếc xe trước mặt mình, Sở Nhậm hắn tưởng như tim mình vừa ngừng đập mất một nhịp, đôi tay rắc chắc vốn luôn mạnh mẽ, kiên định, chưa từng một lần run sợ trước bất kì điều gì lần đầu tiên biết đến sự run sợ mà quay tay lái xe, biến chiếc xe thành một con quay, quay vài vòng trên mặt đường tạo thành những âm thanh chói tai rồi thắng gấp! 

Tưởng như người cầm lái không phải là hắn, với vận tốc chết  người mà ban nãy hắn dùng để rượt đuổi chiếc xe của Lăng Kì Thần , với sự lao ra đầy bất ngờ của Dịch Như, thì có lẽ chiếc xe của hắn đã tông vào Dịch Như nếu như không thắng kịp! 

 Hắn nhanh chóng bước xuống xe, một vài chiếc xe mật vụ ở phía sau cũng dừng hẳn. 

- Sở tiên sinh, có cần đuổi theo? - một tên mặc đồ đen cẩn trọng lên tiếng. 

- Không cần! 

Sở Nhậm nhanh chóng đỡ lấy Dịch Như lúc này đã bất tỉnh, xem xét khắp người cô xem có vết thương nào không! Điều hắn quan tâm nhất là người phụ nữ nhỏ nhắc này trước mặt mình, còn mọi thứ khác, hắn vốn không còn tâm tư để lo! 

***

Tỉnh dậy trong tình trạng cả người ê ẩm khiến Dịch Như không khỏi chau mày khó chịu. Ngay lúc đó, một giọng nói có phần trẻ con lại có chút vui vẻ cùng lo lắng vang lên bên tai, Dịch Như có thể nhận ra, đó là Lyn! Vậy, cô là đang ở Sở gia sao? 

TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ