NGOẠI TRUYỆN (2)
Ôm cục cưng vào lòng, lúc này, cô lại có chút hối hận. Ban nãy, hình như cô đã hơi kích động và phản ứng thái quá với hắn rồi.
Cô từ nhỏ chẳng được bố mẹ yêu thương gì, đương nhiên hiểu được cảm giác khổ sở đó nên luôn hết lòng dành tình cảm cho bảo bối của mình và hắn. Nhưng Sở Nhậm hắn, cô tin chắc hắn thương cục cưng cũng chẳng kém gì so với cô cả. Ngày biết tin cô mang thai, hắn kích động suốt mấy ngày liền, lại còn chẳng dám ngủ cùng giường với cô, vì sợ sẽ không kiềm chế được ôm cô, cái tay to lớn, thô bạo của hắn sẽ làm ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng, mặc dù cô liên tục giải thích là sẽ không có gì xảy ra cho đứa bé trong bụng. Hắn lúc nào cũng quấn quýt bên cô, bác sĩ, đầu bếp cũng được hắn đích thân chọn và đưa về tận biệt thự.
Nhưng có lẽ, cách thương con của cô và hắn khá khác nhau!
Hắn lớn lên ở một môi trường khắc nghiệt hơn cô rất nhiều, từ nhỏ đã phải tự lập, chịu nhiều huấn luyện khổ sở, khi trưởng thành lại phải cùng nhau tranh đấu, giành sinh tồn cho chính mình. Bởi lẽ họ là người sói. Nghĩ đến đây, Dịch Như lại có chút không thể tin vào thực tại.
Cô từng rất sợ, sợ người sói, sợ thân phận của họ cũng như của mình chênh lệch quá lớn, nhưng giờ thì sao, cô là nữ chủ nhân của Sở gia, được người người tôn kính, bảo bối do đích thân cô mang nặng đẻ đau lại là người trong tương lai sẽ thừa kế tất cả. Nhưng dù sống trong sự giàu sang này, cô vẫn biết bản thân phải luôn mạnh mẽ, bởi lẽ ngoài kia có biết bao kẻ thù nhắm vào Sở gia, chầu chực cơ hội chỉ để có thể lật đổ Sở gia.
Có lẽ mà vì thế, Sở Nhậm hắn dù có yêu thương cục cưng đến mấy nhưng vẫn không bao giờ thể hiện ra ngoài mặt.
Dịch Như vừa nghĩ, vừa không khỏi thở dài. Cô làm sao không biết hắn yêu thương cục cưng đến cỡ nào cơ chứ, càng yêu thương, hắn lại càng nghiêm khắc, ra sức huấn luyện để cục cưng trở nên mạnh mẽ. Nghĩ đến đó, Dịch Như định bụng sáng ngày mai sẽ chủ động làm hoà, vừa muốn nhắm mắt lại thiếp đi thì lại nghe thấy tiếng mở cửa, cô không khỏi ngạc nhiên mà nhỏm người dậy, vô cùng cẩn thận để không đánh thức cục cưng nằm trong lòng. Ánh đèn vàng nhè nhẹ hắt ra từ cái đèn ngủ sang trọng ở đầu giường, nhưng vẫn đủ để cô nhận ra cái hình dáng to lớn đang tiến gần đến giường chính là Sở Nhậm.
- Suỵt! Đừng lên tiếng.
Dịch Như vốn muốn lên tiếng, liền bị hắn ra hiệu ngưng lại. Cô nhìn hắn chậm rãi tiến đến bên giường, sau đó lại dứt khoát gỡ cái tay nhỏ bé của cục cưng đang nắm chặt gấu áo của cô ra, sau đó nhanh chóng bế cô lên tay, nhè nhẹ rời khỏi phòng.
Dịch Như được hắn bế thẳng về phòng ngủ của cả hai. Hắn đặt cô lên giường, hai tay to lớn vẫn đang ôm chặt lấy cô, vốn muốn tiến đến hôn thì Dịch Như lại đẩy hắn ra, cười khúc khích, phá hết cả bầu không khí lãng mạn.
- Em thật là... - Sở Nhậm lên tiếng càu nhàu, nhưng vẫn vô cùng cưng chiều mà vòng tay ôm cô vào lòng, cằm tựa trên đỉnh đầu nhỏ nhắn của cô.
Nghe hắn càu nhàu, Dịch Như lại càng cười to hơn, cả thân hình xinh đẹp cũng run lên vì cười.
- Anh cứ như kẻ trộm ấy, là nhà mình cơ mà, là phòng của cục cưng, của con trai anh đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]
Lãng mạnTên truyện: Tồn Tại Tác giả: Tiểu Khuê Thể loại: Người sói, tình cảm Rating: 17+ Tóm tắt: Dịch Như - mười tám tuổi, sinh viên đại học, trong một lần đi ngoại khoá đã vô tình đem về nhà mình một con sói kì lạ! Từ giây phút ấy, một cô gái vốn luôn cô...