Chương 25: Tồn Tại (kết) - phần 2

9.9K 274 37
                                    

Giờ Khuê post chương cuối nhé.

Khuê không phải muốn thất hứa với các bạn, nhưng dạo này Khuê phải đi xin việc, lại phải chuẩn bị đi học lại, rất có nhiều cái để lo, mà chương cuối viết sơ sài cho có thì các bạn cảm thấy có đáng không?

Khuê xin lỗi vì đã khiến các bạn đã chờ lâu, Khuê cám ơn hơn cả những bạn đã luôn chờ và ủng hộ Khuê, luôn cmt ủng hộ, không bao giờ trách móc khiến Khuê có tinh thần để viết hơn.

Các bạn cũng yên tâm đi, sau truyện nay, Khuê sẽ ngừng viết, mà nếu sau này có viết lại, thì cũng là viết xong hết mới post, không phải đợi.

Còn ngoại truyện ai muốn biết cảm giác của Sở Nhậm khi lần đầu gặp Dịch Như và cả cuộc sống sau này của hai anh chị thế nào thì theo dõi và ủng hộ Khuê nha.

Ngoài ra ngoại truyện còn viết về cặp đôi Lăng Kì Thần với ai thì bí mật nhé :3 

Chương 25: Tồn Tại (kết) - phần 2 

Một tuần sau, Dịch Như xuất viện, trên tay ôm chú mèo con giờ đã béo nút béo nít trở về căn hộ của chính mình. Cô vốn đã sớm hồi phục, chỉ là cả Lyn và người làm trong Sở gia đều muốn cô ở lại theo dõi để chắc chắn rằng cô thật sự đã hồi phục, khỏe mạnh. Cô có thể từ chối, chỉ là cô nghĩ, bản thân cô chỉ có thể ở lại viện thì mới có thể nhìn thấy bóng dáng mà cô hằng mong mỏi hay là biết chút tin tức gì về hắn. Còn nếu xuất viện, cô chỉ có thể trở về căn hộ của mình, cùng với Sở gia không còn bất kì quan hệ gì! Cho dù họ có yêu mến cô, có muốn cô quay lại, nhưng người đó, hắn ta từ đầu đến cuối không xuất hiện, cũng không ra lệnh gì, hơn nữa trước đây, cô lại một mực muốn rời khỏi, thậm chí còn buông những lời khó nghe, thì làm sao hiện tại cô có mặt mũi nào để mà trở về đó?

Chỉ tiếc là, dù có ở trong bệnh viện xa hoa này thêm cả một tuần này đi chăng nữa, bóng dáng to lớn mà cô mong mỏi vẫn chẳng thấy đâu, thậm chí để cả một chút tin tức. Đôi lúc cô không nhịn được mà khẽ dò hỏi vài câu, người của Sở gia trên dưới đều lảng tránh, họ đều kiếm cớ không trả lời rồi chuyển đề tài. Dù vậy, nhưng họ đối với cô vẫn chính là hết sức chăm sóc cùng kính trọng. Chỉ là khi vô tình cầm trên tay một tờ báo mới, dòng chữ to lớn được in đậm trên bìa báo đã khiến cô buông bỏ hết thảy hi vọng!

Người đứng đầu Sở gia - một gia tộc, tập đoàn có tiếng cả trong nước lẫn ngoài nước, người đàn ông độc thân đáng mơ ước của biết bao phụ nữ với thân phận tôn quý vốn chưa từng xuất hiện trên mặt báo giờ lại chiếm hẳn mặt bìa của tờ báo. Hình ảnh hắn ở London cùng một cô gái phương Tây xinh đẹp ăn tối vui vẻ. Theo các tờ báo, cô gái phương Tây xinh đẹp ấy là người mang trong mình dòng dõi hoàng thất danh giá. Nhìn họ dưới ánh đèn lung linh rực rỡ dùng bữa tối, nam anh tuấn, ngũ quan cân đối, nghiêm nghị trong bộ âu phục đen đắt tiền, nữ xinh đẹp trong làn da trắng cùng với mái tóc vàng óng ả, thân hình kiều diễm quyến rũ, thật đúng là vô cùng hài hòa, những người xung quanh dù ăn mặc lộng lẫy, sang trọng cỡ nào, thì đứng trước họ, vẫn bị họ làm cho lu mờ.

Đọc những lời nói "có cánh" trên những trang báo, nào là trai tài gái sắc, hôn ước định sẵn,... dù có là những lời vô căn cứ, không rõ thực hư nhưng Dịch Như vẫn cứ thấy tim mình đau, đau đến mức như thể đã chết đi vậy! Đúng là ông trời đang quả báo cô, vì đã năm lần bảy lượt dối lòng, làm tổn thương người mình yêu, để giờ có hối hận cũng đã không còn kịp nữa rồi!

TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ