Chương 9: Rosa!

10.4K 316 35
                                    

Lời tác giả: Tuần trước nhà Khuê có việc bận nên k post được a. Dù vắng bóng hai tuần nhưng viết chương mới cũng cảm giác không được mạch lạc cho lắm. Cò sai sót gì cả nhà thông cảm T^T 

Câu trả lời của chap trước có một bạn đã trả lời đủ, đúng và nhanh nhất nên Khuê dành tặng chap này cho bạn có nick là maclam376 :3 . Tks bạn vì đã ủng hộ :3

Chương 9: Rosa!

Sáng, khi Dịch Như tỉnh  dậy sau một giấc ngủ thì trên chiếc giường, phía bên cạnh cô đã không còn ai, dù vậy nhưng vẫn còn vương lại hơi ấm cùng mùi hương nam tính quen thuộc của người đàn ông họ Sở đó!

Ngay lúc cô vẫn còn đang mơ màng sau giấc ngủ dậy, thì bên tai liền vang đến bước chân ồ ạt, mà có lẽ, đi đầu chính là tiếng giày cao gót va chạm với sàn nhà!

-         Tiểu thư Rosa, xin đừng…

“Cạch”!

Giọng nói sợ sệt, e dè nhưng không kém phần hối hả của lão quản gia kia vừa vang lên cũng chính là lúc cánh cửa phòng bật mở! Trước mặt Dịch Như, một người phụ nữ xinh đẹp, thân hình gợi cảm trong chiếc váy ôm sát người tôn lên những đường cong cơ thể, gương mặt xinh đẹp, nổi bật với mái tóc đỏ uốn xoăn! Đối diện với ánh mắt của cô ta, một người phụ nữ xinh đẹp đến hoàn hảo ấy là Dịch Như lúc này vẫn còn đang ngồi ở trên giường, mái tóc đen có phần hơi rối, gương mặt vừa tái nhợt lại có chút như chưa tỉnh ngủ hẳn, đôi mắt xinh đẹp hơi sưng đỏ…

Dưới tình huống này, một người phụ nữ xinh đẹp bước vào phòng, giương ánh mắt giận dữ nhìn về phía cô, Dịch Như chẳng thể làm gì ngoài im lặng, bởi lẽ, cô vốn không thuộc về nơi này, cô vốn không có quyền lên tiếng ở đây!

Thế nhưng điều cô không ngờ đến chính là người phụ nữ xinh đẹp được trước mặt cô đây lại hung dữ bước tới, thô bạo  kéo tay cô lôi ra khỏi chiếc giường. Mặc cho gia nhân ở bên cạnh liên tục rối rít can ngăn nhưng cô ta mặc kệ hết thảy, kiên quyết lôi cô ra. Người phụ nữ này, thực sự vô cùng khoẻ mạnh, Dịch Như cũng phải khó khăn lắm mới không để mình bị lôi ra, cô ta sẵn sàng hất tất cả những ai dám can ngăn cô ta ra một bên, lôi lôi kéo kéo với cô! Hồi lâu, Dịch Như thực sự không bằng cô ta, mà gia nhân bên cạnh cũng vô cùng khó xử, có muốn can ngăn cũng không dám ra tay mạnh với cô ta, kết quả Dịch Như bị lôi kéo ra khỏi cái giường một cách thô bạo, ngã trên sàn nhà lạnh lẽo!

-         Tiểu thư Rosa! Xin đừng…

-         Câm miệng! – Cô ta hung dữ quát lũ gia nhân khiến họ im bặt, sau đó liền hướng ánh mắt trở về phía Dịch Như đang chật vật đứng dậy từ sàn nhà lạnh lẽo – Ai cho phép cô ở trong phòng của Nhậm, lại còn ngủ trên giường anh ấy! Cút! Cút khỏi đây ngay cho tôi!

TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ