Chương 14: Đột nhập!

7.4K 213 22
                                    

Chương 14: Đột nhập!

Muốn đặt chân đến được Sở gia, không phải là điều đơn giản! Sở gia là một gia tộc đầy bí hiểm, nằm ở khu ngoại ô, lại còn phải vượt qua một dãy rừng lớn, tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài. Kẻ đột nhập không chỉ đối mặt với nguy hiểm từ những con thú hoang trong rừng mà còn phải đối mặt với một đội vệ sĩ đã qua huấn luyện kĩ càng  thay phiên nhau canh gác 24/24 của Sở gia. Chính vì vậy, không ít kẻ tò mò đã một đi không quay trở lại khi có ý định tìm hiểu Sở gia. Ấy vậy mà ngày hôm nay, ở ven rừng, nơi có một hồ nước lớn, cũng chính là khu ngăn cách phần lãnh thỗ thuộc quyền sở hữa của Sở gia, một chiếc xe 12 chỗ với hơn chục tên xăm trổ đầy mình, thoạt nhìn bặm trợn đang phì phèo điếu thuốc lá chờ đợi ai đó. Không lâu sau, một chiếc xe hơi màu đỏ nhanh chóng xuất hiện, Rosa bước xuống, hất tóc kiêu ngạo nhìn lũ người xung quanh mình.

-         Phụ nữ lúc nào cũng lâu như vậy sao? – Tên đàn ông, có vẻ là cầm đầu trong số họ, vừa ném điếu thuốc qua một bên, cười nói một cách đê tiện, ánh mắt không giấu được sự hứng thú mà nhìn chằm chằm vào vóc dáng gợi cảm của người phụ nữ trước mặt mình.

-         Lắm lời! Chuẩn bị xong hết chưa? – Rosa kiêu ngạo cắt ngang.

-         Xong hết rồi. - Vừa nói hắn vừa nhìn về phía đàn em của mình, nhanh chóng lôi từ xe ra hai con sói màu xám to lớn, gương mặt dữ tợn, có con còn bị chột một bên mắt. – Đòi hỏi cao mà sao tiểu thư đưa ra giá thấp quá…

-         Chẳng phải tôi đã cho các người một cơ hội để trả thù Sở gia sao? Cô ta, chính là người mà Sở Nhậm yêu thương đó! Chỉ cần bắt được cô ta, mấy người muốn Sở Nhậm làm gì mà chẳng được! Hơn nữa, nếu làm tốt, tôi nhất định sẽ cho thêm… Các người lời quá còn gì…

Rosa nhìn chục tên đàn ông đang trao đổi với nhau bằng ánh mắt trước mặt này, trong lòng cô không khỏi thầm đắc ý. Bọn chúng chính là những kẻ còn sót lại, sau những lần mà Sở gia càn quét những gia tộc người sói, có mưu đồ xấu xa, làm ảnh hưởng đến Sở gia. Cô có thể lợi dụng sự hận thù của họ đối với Sở gia mà dễ dàng lừa gạt họ, khiến họ rơi vào kế hoạch mà cô sắp đặt! Mà trong cái kế hoạch ấy, cô đương nhiên là kẻ có lợi! Cô đương nhiên biết, với thực lực của cô, làm sao có thể đối phó với Sở gia. Còn dù có thêm một trăm kẻ, cô cũng không phải là đối thủ. Cô chỉ là không can tâm khi nhìn thấy Dịch Như, người phụ nữ chết tiệt đó ngày ngày vui vẻ bên cạnh Sở Nhậm, mà cô đường đường là vị hôn thê lại bị đá sang một bên!

Lăng Kì Thần không giúp cô! Đã thế còn hại cô bị Sở Nhậm chán ghét, không cho đặt chân vào Sở gia, cô đành phải hao tâm tổn sức đi tìm kiếm những kẻ mà trước đây Sở gia bỏ sót, lợi dụng họ thực hiện kế hoạch của mình! Cô là người nắm rõ địa hình ở đây, chỉ cần đám người này đánh lạc phương hướng của lũ vệ sĩ, cô sẽ trót lọt vào được Sở gia. Chỉ cần cô đặt chân vào được Sở gia, bắt lấy Dịch Như, thì sự sống chết cả bọn họ đối với cô sẽ chẳng còn giá trị!

TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ