Chương 21: Lần nữa buông tay!?
Dịch Như bị lôi đi bộ cả một quãng đường xa, suốt cả đoạn đường, cô không dám lên tiếng, cũng không dám vùng vẫy.cứ để mặc người đàn ông cao lớn trước mặt nắm chặt tay cô, lôi cô đi hết con phố này sang con phố khác. Bước chân của hắn rất dài, cô phải rất khó khăn mới theo kịp hắn, trên trán cũng lấm tấm mồ hôi, dẫu vậy nhưng mỗi lần nhìn đến bàn tay màu đồng to lớn bao chặt lấy tay cô, kéo cô đi, cô lại chẳng cảm thấy mệt mỏi, ngược lại còn cảm thấy như có một dòng nước ấm rót vào lòng mình. Ánh nắng trải dài trên hai người, một lớn một nhỏ, tay trong tay, khung cảnh cứ như một giấc mơ, là giấc mơ mà mỗi đêm cô đều trông thấy...
Đến khi cả người mệt phờ đi, cô mới nhận ra, mình và người đàn ông trước mặt đã dừng lại. Hắn buông tay cô ra, không làm gì cả, chỉ có đôi mắt màu hổ phách vẫn luôn nhìn cô.
Sau mỗi đêm, khi giấc mơ cô kết thúc, cô sẽ tỉnh giấc. Nhớ nhung, mệt mỏi, đau khổ bủa vây lấy cô. Bây giờ cũng vậy, giấc mơ dường như đã kết thúc rồi, cô cũng phải nên tỉnh giấc lại thôi. Nhưng sẽ coo1 đau khổ hay gì cả, chỉ là một bộ dạng mạnh mẽ và tình táo. Cô mặc cho đôi mắt màu hổ phách thâm trần luôn nhìn mình, nhẹ nhàng quay lưng, tự tạo ra khoảng cách cho cả hai. Chỉ cần vài bước chân, khoảng cách giữa cô và hắn sẽ lại càng thêm xa. Nhưng khi quay đầu lại, là một khung cảnh quen thuộc, quen thuộc đến nỗi từng hình ảnh, từng kí ức như chạy đi chạy lại trong đầu cô.
Đó là một công viên nhỏ, một công viên gần nơi cô ở, nơi mà trước đây, cô vô cùng khó khăn cùng lén lút, dắt theo một con vật màu đen to lớn, mục đích chỉ để nó không cảm thấy tù túng khi ngày ngày đối diện với những vách tường. Chỉ là con vật to lớn ấy chẳng hề tỏ ra hào hứng, vẫn cứ là lười nhác nằm dựa đầu vào đùi cô. Là nơi mà cô sẵn sàng gặp nguy hiểm, vẫn nhất quyết đem giấu con vật to lớn ấy đi, nơi mà khiến bao rắc rối, nghi ngờ trong lòng cô dấy lên....
Tại sao lại đem cô đến đây chứ? Dịch Như thầm ai oán. Cô vốn luôn muốn quên, nhất là khi trở về, trong mọi trường hợp, ở đâu, bất cứ lúc nào cô cũng nhớ đến con vật to lớn với đôi mắt màu hổ phách kì lạ, luôn bên cạnh cô, dựa đầu vào đùi cô lười nhác nhắm mắt, nhớ đến gương mặt tuấn tú, băng lãnh, giọng nói trầm ấm, hay đại loại là vòng tay ấm áp của hắn. Cứ mỗi lần nhớ đến, cô lại bắt bản thân mình quên đi. Đã lựa chọn rời đi, thì thứ gọi là kỉ niệm có nhỡ cũng chẳng có ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]
RomantikTên truyện: Tồn Tại Tác giả: Tiểu Khuê Thể loại: Người sói, tình cảm Rating: 17+ Tóm tắt: Dịch Như - mười tám tuổi, sinh viên đại học, trong một lần đi ngoại khoá đã vô tình đem về nhà mình một con sói kì lạ! Từ giây phút ấy, một cô gái vốn luôn cô...