Chương 5: Nghi ngờ!

10.1K 332 28
                                    

Chương 5: Nghi ngờ!

-          Ngươi có muốn trở về nơi thuộc về mình không?

Đó là một câu nói khi Dịch Như một phát ra trong buổi đêm khuya tĩnh mịch, khi con sói đang nằm trong lòng cô, nhàn nhã để cô vuốt bộ lông của nó như thể một con thú cưng vậy! Dịch Như có thể nhận ra, thân thể của con sói có chút cứng ngắc khi nghe câu hỏi của cô, nhưng rất nhanh liền trở lại trạng thái bình thường! Tính đến nay, con sói ở cùng cô đã gần một tuần, cả hai vốn đã không còn khoảng cách, hơn nữa con sói này, đối với cuộc sống  ở đây có phần thích nghi rất nhanh chóng! Có lúc, cô còn xem nó như một người thân, một phần trong cuộc sống của chính mình, cô có thể cùng nó ăn, cùng nó ngủ, cùng nó chia sẻ những chuyện vui buồn, mặc dù nó chỉ có thể im lặng lắng nghe, nhưng đối với cô, một người vốn không có tình thương nào từ nhỏ thì đã là tốt lắm rồi!

Nhưng trải qua những sự việc chiều nay, cô e sợ Mặc Nam sẽ còn đến làm phiền cô, không khéo hắn sẽ biết chuyện cô đang giữ một con sói trong nhà, cô thì không sao, nhưng cô thực sự lo cho con sói. Hơn nữa, cô nhận ra một điều, cô vốn chẳng hiểu gì về con sói kì lạ này cả! Cô có cảm giác, con sói này không hề bình thường, cô chắc chắn nó không hề đơn giản như những con sói cùng loài khác! Đôi lúc cô tự cho rằng mình suy nghĩ nhiều quá, nhưng dựa vào vẻ ngoài to lớn khác thường,  khả nặng phục hồi vết thương nhanh chóng đến đáng ngờ của nó, lại còn cả sự thích nghi một dễ dàng với nơi sống mới của nó khiến cô không khỏi dấy lên nghi ngờ! Hơn nữa ánh mắt màu hổ phách của nó, một ánh mắt thâm trầm phức tạp, khiến người khác vừa áp lực và không hiểu nó đang nghĩ gì càng khiến Dịch Như lo lắng hơn!

Nhưng thực sự, trước giờ, con sói chưa từng làm gì tổn thương cô cả, nếu phải đem nó trở về rừng, cô lại phải chịu đựng những chuỗi ngày cô đơn, nhàm chán trước kia sao?

Dịch Như thật sự rất sợ những chuỗi ngày cô đơn trước kia lần nữa bủa vây lấy mình! Thà không có ai bên cạnh, cô sẽ vẫn sống cô đơn như thường! Nhưng khi đã có một ai, hay chỉ một điều gì đó khiến cô cảm thấy vui vẻ, ấm áp, cô lập tức sẽ không muốn để mất nó, lập tức sẽ bài xích cảm giác cô đơn quen thuộc trước kia!

Nhưng, nếu con sói muốn rời đi, cô làm sao có thể ngăn cản?

-          Ngươi không có bố mẹ hay anh em gì sao?

Dù biết rằng con sói chẳng thể nào trả lời mình nhưng Dịch Như vẫn không nhịn được mà hỏi! Nếu con sói này có gia đình, chẳng phải gia đình nó sẽ rất trông nó về sao?

TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ