Chương 8: Giam lỏng

12.9K 357 33
                                    

Chương 8: Giam lỏng

 Cạch! Âm thanh khô khốc vang lên từ phía cửa, ngay sau đó, một gia nhân với thân hình nhỏ nhắn trong bộ đồng phục đen kì lạ, gương mặt mang vẻ non nớt, trẻ con, người duy nhất Dịch Như có thể nói chuyện trong Sở gia!

- Dịch tiểu thư, Sở tiên sinh có dặn tôi chuẩn bị bữa ăn sáng cho tiểu thư, và phải tận mắt nhìn thấy tiểu thư ăn hết! - Vừa nói cô bé trong trang phục gia nhân ấy có phần hơi lấm lét nhìn về phía Dịch Như. Tận mắt chứng kiến cô gái này làm cả Sở gia náo nhiệt trong hai ngày qua, bản thân cô chỉ là một người hầu trong nhà cũng cảm thấy e dè với Dịch Như!

Cô gái này...là con người a!

-  Cô bé... em bao nhiêu tuổi? - Chẳng mảy may để ý đến bát cháo nóng hổi trên bàn kia, Dịch Như tựa người vào đầu giường, gương mặt có chút xanh xao, đôi mắt vẫn cón hơi sưng tựa như người không có chút sức sống vậy...

- Em mười bốn tuổi ạ...

- Em cũng là...? - Dịch Như hơi ấp úng! Đến giờ cô vẫn chưa tin đợc cái sự thật ấy!

Hai ngày trước, vẫn là trong một căn phòng xa hoa, đầy bí ẩn cùng lạnh lùng với tông màu đen như hiện nay, nhưng thay vào đó, cô của hai ngày trước  vốn không có sự bình tĩnh như bậy giờ! Bởi lẽ, cô đã thực trải qua một cơn ác mộng! Một cơn ác mộng kinh khủng nhất từ trước đến nay!

Khi cô mở mắt ra, người đàn ông với đôi  mắt màu hổ phách quen thuộc kia ở ngay cạnh cô, trên cái màn hình gần đó, một đoạn video ghi hình đang được chiếu...

Đôi mắt màu hổ phách của người đàn ông đó, nhàn nhã nhìn chính mình trong đoạn video đó, khoé môi mỏng có chút nhếch lên không rõ đang vui hay buồn...

TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ