Chương 24: Tâm Tư Của Dịch Như

6.7K 244 18
                                    

Chương 24: Tâm Tư Của Dịch Như

Khi Dịch Như mở mắt ra, cô liền thấy xung quanh quen thuộc đến lạ. Căn phòng màu trắng ngập tràn mùi thuốc khử trùng này khiến cô không khỏi tự giễu cợt chính mình. Đương nhiên là quen thuộc rồi, gần đây cô đúng quả thật là có duyên với các bệnh viện tư nhân xa hoa rồi. Nhưng bản thân cô cho đến ngày hôm nay đã không hề bài xích hay suy nghĩ về vấn đề này nữa rồi, cái cô muốn nhìn thấy ngay lúc này nhất chính là người đàn ông kia? Hắn ta chắc chắn là bị thương. Liệu, có nặng không?

Dịch Như thấy tim mình khẽ nhói đau. Cô không thể tự gạt mình được nữa rồi. Cô yêu người đàn ông ấy. Yêu cái gương mặt tuấn tú băng lãnh, đôi mắt màu hổ phách lạ lẫm khiến người ta cảm thấy áp lực và sợ hãi. Yêu cả khi hắn biến mình thành một con sói màu đen to lớn với bộ lông mượt mà luôn lười nhác rúc vào người cô mà lim dim. Yêu cả cái cách hắn điên cuồng, ích kỉ ép buộc cô ở bên hắn. Yêu người đàn ông luôn độc miệng đe dọa cô nhưng chưa bao giờ cố ý làm tổn hại cô, mặc khác lại luôn hết sức quan tâm cô. Cô yêu hết thảy những gì thuộc về người đàn ông đó! Yêu một cách điên cuồng nhưng lại tự luôn lấy những lí do vớ vẩn ra để đẩy hắn ra xa! Rằng hắn là người sói ư, cô và hắn không cùng một thế giới? Là kẻ đứng đầu Sở gia to lớn hùng mạnh ở hắc đạo lẫn bạch đạo , một người tầm thường như cô làm sao xứng?

Giờ thì cô mới biết mình ấu trĩ và vô lí cơ nào! Giờ thì cô hối hận thật rồi! Người đàn ông đó, năm lần bảy lượt mặc kệ nguy hiểm để cứu cô, có chèn ép, hay bắt buộc điều gì cũng là vì tốt cho cô. Mặc dù hắn chưa từng mở miệng nói rằng hắn yêu cô, chỉ là bảo cô không được phép rời khỏi hắn, nhưng cô chỉ cần vậy là đủ rồi! Nhưng liệu hắn có còn cần cô nữa hay không khi năm lần bảy lượt cô bướng bỉnh, cố chấp, gây tổn thương rồi lại mang đến rắc rối cho hắn!?

Cô không biết nữa! Tim cô giờ rối lắm, cô chỉ muốn nhìn thấy hắn ngay lúc này, muốn biết hắn có bị thương gì hay không, muốn biết hắn có còn cần cô nữa hay không?!!

Gương mặt xinh đẹp nhưng lại có chút gầy gò cùng xanh xao đang ngập tràn sự mờ mịt với mớ suy nghĩ hỗn độn nhưng khi nghe thấy tiếng mở cửa thì lại không khỏi ánh lên sự vui vẻ cùng mong đợi. Nhưng rất nhanh khi nhìn thấy người xuất hiện khi cánh cửa mở ra thì lại càng thêm phần thất vọng và hụt hẫng!

Tại sao lại không phải là hắn cơ chứ? Tại sao hắn lại không xuất hiện ở đây?...

Lyn nhìn thấy Dịch Như ngồi thẫn thờ trên giường bệnh, cô bé liền hốt hoảng chạy đến đỡ cô nằm xuống, miệng liên tục càm ràm:

- Chị Dịch Như, chị nằm xuống nghỉ ngơi, sao lại ngồi lên làm gì, lỡ mà động đến vết thương trên vai thì...

Dịch Như nghe thấy Lyn nói đến vết thương trên vai mình thì bấy giờ cô mới nhớ ra, hóa ra bản thân mình cũng bị thương! Nhưng hiện tại cô có động đến nó thì cũng chẳng còn cảm thấy đau nữa rồi! Cái đau ở tim, ở tâm trí như lấn át tất cả!

TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ