Chương 15: Nổ!
- Khốn kiếp! Cô dám bỏ lại chúng tôi mà bỏ chạy!
Khi tất cả đã yên vị vào được chiếc xe, tiến hành rời khỏi khu rừng, nhìn lại phía sau, một khoảng bìa rừng, nơi có chiếc xe hơi màu đỏ sang trọng của Rosa đang bốc cháy ngùn ngụt, chẳng mấy chốc liền vang lên một tiếng nổ lớn. Một người đàn ông trông có vẻ là cầm đầu, lúc này mới nhẹ nhõm thở phào một hơi, nhưng rất nhanh liền tức giận mà quát to, hung hãn nắm lấy cổ áo Rosa.
- Câm miệng đi! Muốn chết cả lũ hay sao mà bỏ chạy! – Rosa trừng mắt đáp lại, không quên gạt tay người đàn ông kia ra khỏi người mình.
- Anh em của tôi chết hết bao nhiêu người rồi cô có biết không?
- Chết vài mạng người, nhưng rửa được mối thù lớn! Không đáng sao?
- Nếu không được như cô nói, cô tốt nhất là nên cầu nguyện cho chính mình đi! - Tên đàn ông gằn từng chữ, sau đó lấy lại bình tĩnh, nhìn về Dịch Như một thân váy áo đơn giản, dài tới mắt cá chân, đã bị trói và bịt miệng ngồi thu lu ở giữa Rosa và một người đàn ông khác – Còn bây giờ, mọi chuyện tiếp theo, đều nghe lệnh tôi.
- Nghe lệnh anh? Anh xem tôi là ai hả? – Rosa quát to. Khốn kiếp! Lũ thối tha này mà lại dám xem thường cô.
- Im đi nếu không muốn bị quăng xuống xe.
Tên đàn ông gằn từng tư, trừng mắt cảnh cáo nhìn Rosa, khiến cô ta chỉ biết im lặng mà trong lòng hừng hực lửa giận. Chúng cũng còn ít nhất năm tên, cô cơ bản là không đánh lại chúng, nhường nhịn một chút cũng là tốt hơn .
Dịch Như nảy giờ ngồi ở giữa, im lặng lắng nghe cuộc hội thoại và quan sát chung quanh, phần vai ban nãy bị Rosa túm đi đã bị rướm máu do va chạm với móng vuốt sắc nhọn của Rosa. Tận mắt nhìn thấy bọn họ vội vã châm lửa xoá sạch chứng cứ, rồi nhanh chóng tháo chạy, Dịch Như có chút lo lắng, cũng không biết nên buồn hay nên vui. Cô lo lắng thay cho mình, nhìn thấy Rosa có hành động liều mạng như vậy, cô tự hỏi, phía trước còn gì kinh khủng hơn đang chờ cô? Còn không biết nên buồn hay nên vui vì khi cô tưởng chừng như mình đau đớn đến mức không chịu được, căm hận người đàn ông kia, muốn bỏ chạy thì lại có một người tới bắt cô đem đi. Cô thoát khỏi Sở Nhậm, nhưng lại bị Rosa bắt đi. Nếu là lúc trước, cô sẽ không ngừng lo lắng, cầu nguyện người đàn ông tên Sở Nhậm kia đến cứu mình thì bây giờ, cô chỉ nở nụ cười bất đắc dĩ. Dường như, cô đã không còn biết sợ hãi hay đau đớn gì nữa rồi… Dường như, tâm cô đã chết thật rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]
Roman d'amourTên truyện: Tồn Tại Tác giả: Tiểu Khuê Thể loại: Người sói, tình cảm Rating: 17+ Tóm tắt: Dịch Như - mười tám tuổi, sinh viên đại học, trong một lần đi ngoại khoá đã vô tình đem về nhà mình một con sói kì lạ! Từ giây phút ấy, một cô gái vốn luôn cô...