NGOẠI TRUYỆN
Phần 1:
Sở Nhậm hắn, một người đàn ông vốn tưởng là hoàn hảo, trải qua biết bao huyết vũ tinh phong nhưng vẫn là có những lúc tưởng chừng như bản thân không chịu được mà bỏ cuộc . Người đàn ông như hắn, bạn bè chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, nhưng kẻ thù thì lại có thể xếp thành một hàng dài. Chỉ là họ không có cơ hội hay nói chính xác là không đủ khả năng để có thể ra tay với hắn, nhưng với những kẻ tiểu nhân, thì với họ, một kế hoạch tỉ mỉ để ám sát hắn thì hòan toàn có thể!
Ngay trên địa bàn của hắn, nơi hắn ít phòng ngự nhất, lại dám mua chuộc người của hắn. Với người sói, điểm yếu duy nhất chính là một viên đạn bạc, ghim thẳng vào tim, chẳng cách nào tự phục hồi được. Chỉ là viên đạn ấy không ghim thẳng vào tim, nhưng bản thân luôn ở trong trạng thái đề phòng và chiến đấu đầy căng thẳng như thế, hắn chẳng cách nào phục hồi vết thương cho chính mình được, và thế, hắn mất máu, vết máu loang lổ khắp cả khu rừng, như thể đang chỉ dẫn cho kẻ địch nơi mình ở vậy.
Nhưng trên đời này vốn có rất nhiều cái ngoại lệ, ví dụ như, ở nơi mà hắn đã phân chia rõ rệt, tưởng chừng sẽ chẳng còn ai ngu ngốc mà bén mảng đến, lại có ba con người xuất hiện ở đó. Hai nữ và một nam. Với hắn, con người là loài yếu ớt nhất, nhưng lòng dạ thì thâm độc chẳng ai bằng. Cứ thế, một nam một nữ bỏ chạy trước, để lại một người ở lại thay mình.
Hắn vốn muốn tấn công, chỉ là nhìn thấy người con gái ấy yếu ớt bị xô ngã, hắn lại có một phút chần chừ. Cũng trong một phút ấy, hắn ngất, có lẽ là do mất máu quá nhiều. Hắn không sợ chết, chỉ là cảm thấy thương hại cho chính mình, một cái chết lạnh lẽo và cô độc. Nhưng khác so với suy nghĩ của hắn, hắn không hề cảm thấy lạnh lẽo chút nào, ngược lại còn cảm thấy rất ấm áp, thỏa mãn chìm sâu vào giấc ngủ dù chẳng biết giấc ngủ đó sẽ kéo dài đến bao giờ.
Tỉnh dậy, vết thương đã được băng bó cẩn thận, người con gái trước mặt đã sớm thiếp đi từ lúc nào bên cạnh hắn. Hắn khẽ nhếch môi cười, hóa ra kẻ được mình tha mạng lại vừa cứu mạng mình! Hắn tiến vào phòng tắm, vốn chỉ muốn gột rửa số bụi bẩn cùng mùi máu tanh ở trên bộ lông của mình, nhưng với cái hình hài của con sói to lớn trong cái bồn tắm chật hẹp này, hắn lại sơ ý để nước chảy ngập ra khắp phòng.
Cô bị tiếng ồn làm cho tỉnh giấc, đôi mắt to đen lấy nhìn chằm chằm con vật to lớn là hắn đang chật vật trong cái bồn tắm bé tí, gương mặt xinh đẹp cùng với mái tóc có chút rối bời của cô chuyển dần từ trạng thái ngạc nhiên sang e dè cùng sợ sệt. Trong lúc ấy, suy nghĩ duy nhất của hắn chính là tại sao trên đời lại có một cô gái vừa đơn thuần lại vừa ngờ nghệch như vậy chứ? Đã cứu hắn, nhọc công mang hắn về đây, hiện tại lại sợ hãi hắn sẽ một phát cắn chết cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]
RomanceTên truyện: Tồn Tại Tác giả: Tiểu Khuê Thể loại: Người sói, tình cảm Rating: 17+ Tóm tắt: Dịch Như - mười tám tuổi, sinh viên đại học, trong một lần đi ngoại khoá đã vô tình đem về nhà mình một con sói kì lạ! Từ giây phút ấy, một cô gái vốn luôn cô...