Tên truyện: Tồn Tại
Tác giả: Tiểu Khuê
Thể loại: tình cảm, người sói.
Độ tuổi: 17+
Tóm tắt:
Dịch Như - mười tám tuổi, sinh viên đại học, trong một lần đi ngoại khoá đã vô tình đem về nhà mình một con sói kì lạ!
Từ giây phút ấy, một cô gái vốn luôn cô đơn, từ nhỏ không được hưởng thụ tình yêu thương của gia đình bỗng chốc có "một người bạn" để san sẻ nỗi buồn.
Nhưng chẳng được bao lâu, những chuyện kì lạ bắt đầu xảy ra xung quanh cô!
Đầu tiên là sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt có đôi mắt màu hổ phách giống hệt con sói kì lạ mà cô đã đem về nhà!
Kế tiếp là cái chết bất ngờ của Mặc Nam và những gã thanh niên kia!
Rồi cả sự khủng hoảng tinh thần của Duy Khiên và những lời kể mơ hồ của anh!
Cuối cùng là "sự dọn dẹp" mọi thứ không tỳ vết của một thế lực bí hiểm nào đó!
Khi Dịch Như biết được tất cả sự thật, cũng là lúc cô chính thức mất đi tự do!Chương 1: Viên đạn bạc!
Sở gia – một gia tộc lớn và nổi tiếng bởi sự lâu đời, sự giàu có và cả những lời đồn đại! Những người ở Sở gia vốn rất bí hiểm, họ không hoạt động rõ ở bất cứ lĩnh vực nào liên quan đến kinh doanh cũng như hắc đạo, nhưng nhắc đến Sở gia, ai cũng đều phải khiếp sợ và e dè! Người ta chỉ biết rằng người đứng đầu Sở gia là là một người đàn ông tên Sở Nhậm! Hắn ta bao nhiêu tuổi, ngọai hình thế nào, chẳng ai rõ!
Nhưng duy nhất có một người biết, biết rõ Sở gia có bao nhiêu tài sản, biết rõ Sở gia trên thương trường có bao nhiêu thế mạnh, cũng biết cả ở hắc đạo, Sở gia hầu như không có đối thủ. Hơn cả, cô còn biết một bí mật kinh thiên của Sở gia!
Sáng, tại căn biệt thự ở một vùng ngoại ô của Sở gia tại thành phố A, ánh nắng len lỏi qua tấm rèm cửa màu đen, hắt vào phòng thứ ánh sáng có phần kì dị. Cả căn phòng ngập tràn một màu đen, vừa xa hoa lại vừa có nét bí hiểm. Nổi bật giữa nền đen chính là một tấm thân gầy với một làn da trắng như tuyết, chỉ phủ mỗi tấm chăn dày đang nằm trên chiếc giường rộng lớn giữa căn phòng, xung quanh, quần áo lộn xộn trên sàn nhà, dra giường có phần hỗn độn, nhăn nheo như thể chứng minh nơi đây vừa trải qua một đêm xuân mãnh liệt! Thể hiện rõ nhất, chính là người con gái đang nằm trên giường kia, làn da trắng mịn làm nền cho những dấu hôn đỏ đỏ tím tím trải dài khắp cơ thể…
Hơi cựa mình, cả cơ thể đều đau nhức khiến Dịch Như không khỏi chau mày, đôi mi dài uốn cong hơi rung rung rồi cũng từ từ mở ra, để lộ ra đôi mắt đen láy. Khẽ nhìn quanh, người đã đã sớm rời khỏi khiến tâm của Dịch Như có phần hụt hẫng! Sao lại hụt hẫng chứ? Hắn ta không có ở đây, cô hẳn là nên thoải mái chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]
Lãng mạnTên truyện: Tồn Tại Tác giả: Tiểu Khuê Thể loại: Người sói, tình cảm Rating: 17+ Tóm tắt: Dịch Như - mười tám tuổi, sinh viên đại học, trong một lần đi ngoại khoá đã vô tình đem về nhà mình một con sói kì lạ! Từ giây phút ấy, một cô gái vốn luôn cô...