Chương 23: Trận chiến cuối cùng!
Dịch Như vẫn duy trì trạng thái của mình cho đến khi trời sập tối, gió cũng một lúc lại lạnh hơn, khiến cả người cô gần như tê cứng lại! Ở tình trạng hiện tại, có mệt mỏi đến nấy, cô cũng chẳng dám chợp mắt đế lấy lại được tinh thần dù chỉ một tí!
Đang lúc Dịch Như vẫn ở trong trạng thái căng thẳng như vậy, tiếng bước chân vang lên dồn dập khiến cô không khỏi giật mình, vội vàng đưa mắt nhìn xung quanh. Cô thấy rất nhiều người đàn ông mặc vest đen xuất hiện ở sân thượng, chẳng thèm đoái hoài gì đến ánh mắt đầy ngạc nhiên của Dịch Như, một nửa liền tìm chỗ ẩn nấp cho mình , một nửa còn lại liền tiến về phía cô, trên tay họ, đều là súng! Rất nhanh, sau khi họ ổn định hết thảy, Dịch Như liền thấy một người đàn ông trung niên xuất hiện, trên người là bộ vest đắt tiền sang trọng, cô nghĩ, đó có lẽ là Lăng Tư, bố của Lăng Kì Thần, ông ta cất giọng, trong giọng nói đầy sự uy nghiêm và hống hách:
- Chuẩn bị xong rồi chứ? Lần này mà không thành thì chầu Diêm Vương cả lũ! Biết chưa?
- Rõ!
Hơn hai mươi người đàn ông cao lớn đáp lại, trong giọng nói tràn đầy khí thế và tinh thần chiến đấu khiến Dịch Như không khỏi sợ hãi. Họ chuẩn bị như vậy, tức có nghĩa là Sở Nhậm sẽ đến sao? Tại sao hắn ta lại đến làm gì cơ chứ? Tại sao không mặc kệ cô, cứ trực tiếp xử lí Lăng gia đi! Nghĩ đến đó, trái tim của Dịch Như như thể đang bị bóp nghẹt!
Đang chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn, lần nữa Dịch Như lại bị lôi về thực tại bởi tiếng bước chân trầm ổn vang lên ngày càng gần. Dịch Như cảm thấy tim mình như trùng lại một nhịp khi nhìn thấy bóng dáng cao lớn quen thuộc ấy xuất hiện ngay trong tầm mắt mình. Hắn ta thực sự đến, thực sự đã đến rồi! Cô vừa thấy vui vừa thấy buồn, rồi cả lo lắng, hoảng sợ...
- Người Trung Quốc có câu anh hùng không qua nổi ải mỹ nhân quả thực là vô cùng đúng! Sở tiên sinh, năm trăm triệu đô đã chuẩn bị đủ rồi chứ?
- Tự mình xem đi.
Người đàn ông cao to, trên người vẫn là bộ âu phục đen lịch lãm, sang trọng, tôn lên vóc dáng hoàn hảo. Hắn chỉ đến một mình, trên tay là một chiếc túi màu đen. Dẫu vậy như khí thế tỏa ra từ người hắn vẫn không thể nào khiến cho người khác xem thường được, đặc biệt là đôi mắt màu hổ phách, một đôi mắt khiến cho người ta cảm thấy áp lực, làm cho người ta lo sợ không biết hắn rốt cuộc đang nghĩ gì! Đương nhiên cho dù Lăng Tư có đắc thắng hay ngạo mạn cỡ nào thì ông ta vẫn luôn ở trong trạng thái đề phòng. Bao nhiêu năm qua, ông dùng mọi thủ đoạn để loại bỏ Sở Nhậm, đương nhiên ông vô cùng hiểu rõ Sở Nhậm không phải là kẻ dễ đối phó!
BẠN ĐANG ĐỌC
TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]
RomansaTên truyện: Tồn Tại Tác giả: Tiểu Khuê Thể loại: Người sói, tình cảm Rating: 17+ Tóm tắt: Dịch Như - mười tám tuổi, sinh viên đại học, trong một lần đi ngoại khoá đã vô tình đem về nhà mình một con sói kì lạ! Từ giây phút ấy, một cô gái vốn luôn cô...