Chương 4: Người đàn ông lạ mặt!

10.7K 340 21
                                    

Chương 4: Người đàn ông lạ mặt!

Lảo đảo mở cửa căn hộ ra, ngay sau một tiếng cạch, cánh cửa nhanh chóng được mở ra, Dịch Như cũng không hề chần chừ mà lảo đảo đi thẳng về phía phòng ngủ, thả phịch người trên chiếc giường mềm mại, chẳng thèm bận tâm đến mình trên người vẫn còn mặc chiếc váy cúp ngực kiểu công chúa màu trắng, chân vẫn còn mang một đôi giày cao gót mà cứ thế mệt mỏi nhắm nghiền hai mắt lại! Gương mặt vì uống chút rượu mà ửng đỏ một cách kì lạ, tạo thành hai mảng hồng hồng trước má, khiến Dịch Như càng đáng yêu hơn!

Nhưng chưa chợp mắt được lâu, Dịch Như ngay lập tức đã có cảm giác mình từ lòng bàn tay truyền đến một cảm giác mềm mại, ấm áp, khiến cô không khỏi thích thú, liền sinh ra cảm giác muốn rúc mình vào thứ vừa ấm vừa mềm đó! Nhưng trái với mong muốn, cái thứ vừa ấm vừa mềm ấy lại không chạm vào tay cô nữa mà chuyển lên hai gò má cô, liên tục chạm vào, chơi đùa hai gò má lúc này đã ửng hồng của Dịch Như! Cảm giác bản thân bị đùa bỡn, trêu ghẹo, Dịch Như khẽ nhăn mày, ưm một tiếng liền mở mắt ra nhìn thủ phạm!

-          Ngoan! Ngoan! Để cho ta ngủ!

Nhìn con sói to lớn nằm cạnh mình, chiếm gần hai phần ba cái giường, đang liên tục dùng chi trước của mình đùa bỡn gương mặt của cô, Dịch Như không khỏi phì cười, xem nó như vật cưng của mình, nhưng vẫn chính là rất mệt mỏi đến mức hai mắt híp lại!

Con sói như hiểu được lời nói của Dịch Như, liền không làm phiền cô nữa, rất nhanh liền cuộn người nằm sát Dịch Như, cả thân hình to lớn màu đen đối lập với  Dịch Như trên người lẫn làn da đều  màu trắng, đối lập luôn cả chiếc giường trắng tinh nhưng nhìn vào lại khiến cho người ta cảm giác khung cảnh này thật ấm áp, hài hoà!

Nhưng chỉ là không được bao lâu, con sói vốn nãy giờ im lặng nằm cạnh Dịch Như liền chuyển sang trạng thái hung dữ, đôi mắt màu hổ phách trở nên thâm trầm, không nhịn được gầm gừ vài tiếng, để lộ ra đôi răng nanh màu trắng sắc nhọn! Tiếc là lúc này Dịch Như vì quá mệt mỏi, phần lại do men rượu nên cô cứ ngủ mê man, chẳng hề hay biết con sói ở cạnh mình đang hầm hừ nổi giận một cách kì lạ!

Đôi mắt màu hổ phách chuyển từ trạng thái hung dữ, sau lại đến im lặng đáng ngờ, dường như sâu trong đôi mắt ấy, chẳng ai  hiểu được nó đang nghĩ gì cả! Chỉ thấy lát sau, con sói vô cùng lớn mật rúc cả thân hình to lớn vào người cô gái với thân hình bé nhỏ nằm cạnh, gương mặt dụi dụi vào hõm cổ Dịch Như, tìm một vị trí tốt sau đó cũng ngủ thiếp đi!

TỒN TẠI - Tiểu Khuê [HĐ, người sói, NC-17] [FULL+Ngoại Truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ