'BINIBINI'
ZYLAN GRANAR SHIMOZU
PANIS!Akalain mo 'yon?Sobrang gwapo ko talaga at dahil sa sobrang ka-gwapuhan ko eh nakipag-flirt pa saakin ang apo ni Master!
"Ganda n'ya talaga , kaso mukhang taken na kay Art" saad ng isa sa mga nagi-inom
I know she's not.
May ideya ako about sa laro nila at ayaw ko ang naiisip ng mortal na kaaway ng clan namin na clan ni Art, I know he's about to play Master Althys' heart and I hate that.. I hate his plan.
"Where do you think you're going?" napatigil ako sa paglalakad nang marinig ko ang boses ni Art
"Sa baby Althys ko?" pabalang kong sagot saka tuluyang nilisan ang pasilyong 'yon
NOXIOUSGROUNDS is for students like us or people like us who wants peace and war at the same time, maniwala ka man o sa hindi ang mga nasa baba ng pasilyong 'yon ay galing sa mga clans na magkakaaway pero dahil nga gusto nila ng katahimikan ay naging magkakaibigan sila.
Nagkaroon ng group of friends at magkasangga pa sa mga away na humaharap sakanila, funny right?I know.
But not because they're seeking for peace in the middle of our clans' war eh mahihina na sila, don't underestimate their strength and knowledge when it comes to the battlefield-they can burn a whole place and call it bonfire.
"Hey!" nilingon ko ang tumawag saakin
"What?"
"I'm coming with you" aniya at sumabay saakin pero kinunutan ko lang s'ya ng noo
"No you can't," I sigh "You just kissed her which is not acceptable"
"Eh ikaw?You almost kissed her too" balik n'yang sabi
"We're just flirting at sumabay lang ako because she's been drugged" sagot ko na nagpatigil sakanya sa paglalakad
I know what happened in their hallway, kaya siguro dinala ni Xiera sa noxiousgrounds si Althys dahil alam n'yang nandoon ang mga Tokugawa at Shimozu.Kampante s'yang gagawin ko ang tama, kasi gwapo ako.
Amoy na amoy ko sa buong katawan n'ya ang drug perfume na naging dahilan kung bakit naging flirty s'ya masyado and I know that she's sleeping right now-forgetting all what she had done, forgetting that a Venizelos just stole her first kiss and yes I heard that.
Some are curious on how this perfumes works, may iba kasi na kung saan mo lang nilagay doon lang e-epekto while there's some perfumes na maaapektuhan ang sino mang lalapit.
"Whatever , I'll come with you" angil n'ya pa kaya hinayaan kona lang s'ya
We peacefully enter house 13 and we saw that she's sleeping on the sofa , wala na akong balak gisingin s'ya dahil mga ilang minuto nalang magigising na rin 'yan.
"Magluluto ako, ayusin mo pagkakahiga n'ya" kinunotan n'ya ako ng noo
"No one commands a king but okay" aalis na sana s'ya sa pwesto n'ya nang pahintuin ko s'ya
"Ayoko ang plano mong paglaruan ang future wife ko," I lied, heir kasi ako ng Shimozu so alam kong maniniwala s'ya "Don't play with her, she's going to be mine sooner or later"
BINABASA MO ANG
Cogency Duology 1: Her Desired Effects | Completed ✔
AvventuraLahat tayo ay may sari-sariling hiling and all she wants is her desired effects. But everything changed in just a snap because of the people who's ready to seek and wreak vengeance - or maybe a person who's obsessed with love ; the ruthless side of...