MATURE CONTENT
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, locales, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
Even if you turn the world upside down, I am still your Wife! Even if you give me a thousand slaps, It will never change that I am still your Wife!
Yan ang mga katagan huling sinabi ko nang umalis ito sa amin bahay. Napahawak na lang ako sa akin mukha dahil sa matinding pustrasyon. Hindi ko naalam ang gagawin ko dahil kahit anong pilit ko sa pag mamahal na ibinibigay ko sa kanya ay patuloy parin ito sa pag ayaw at pag iwas sa akin.
Bumalik ako sa kusina matapos ang matinding away na iyon dahil halos mabasag lahat ng plato at mga baso dahil sa matinding galit niya sa akin.
Sobrang naninikip ang dibdib ko dahil sa sakit ng mga salitang binitawan niya sa akin. Hindi ko siya masisi dahil una pa lang ay alam ko na sa akin may problema ako ang nag pumilit ng kasal na ito.
I accept the consequences of all this love. Ang pag mamahal na ibinibigay ko na walang kapalit sa kanya ay tila ba isang basura lang kung kanyang tingnan.
-
Please Support my new story
BINABASA MO ANG
Unwanted Love (COMPLETED)
General FictionEven if you turn the world upside down, I am still your Wife! Even if you give me a thousand slaps, It will never change that I am still your Wife!