kabanata 11

2.4K 42 5
                                    

It hurts

One month later...

Tahimik akong nakaupo sa malawak na Living room nang bahay kung saan kami nakatira ni Khairo simula nang maikasal kami ay tila isang hangin lang ako sa kanyang paningin.

I see on the glass wall the dark sky due to the heavy rain, napabuntong hininga na lang ako dahil sa matinding pag aalala dahil hangang ngayon ay wala pa ito sa bahay tama at gabi lang ito umuuwi pero hindi ko maiwasan hindi mag alala dahil pasado 11PM na ay wala pa siya.

Maya-maya lang narinig ko ang busina ng kotse na nang gagaling sa labas kaagad kong tinakbo ang labas kahit pa malakas ang ulan walang body guard ang bahay wala rin mga maids dahil ano pa nga daw ang silbi ko kung hindi ako kikilos dito sa bahay.

Mabilis ko binuksan ang malaking gate ng bahay mabilis rin nabasa nag itim na kamison na suot dahil mas lumakas pa ang ulan.

Hinintay ko itong makalabas ng kotse niya pero halos napalitan ng pag tataka ang utak ko nang makita ko si Henzo ang lumabas mula sa loob.

"H-henzo.." iyon lamang ang lumabas sa akin bibig nang mag tama ang tingin namin dalawa.

"Khairo was so drunk so I drive him home. Btw Congrats on your wedding, ngayon ko lang nalaman na ikinasal kana pala." Saad nito sa akin.

Puno nang pagkakailang ako na napangiti sa kanya because all he knew was that Hanie, would get married and not me. Kaya siguro nagulat ito nang ako ang makita niya sa bahay na ito.

"Sandali lang huwag mo muna ilalabas si Khairo kukuha lang ako ng payong" Pag iiba ko sa usapan. Nakalimutan ko kumuha ng payong dahil sa pag mamadali kanina.

Nangmakabalik ako ay inalalayan nito ang lasing na lasing na si Khairo papasok na loob nasa second floor ang kuwarto nito kaya medyo nahirapan kami na ipasok ito sa loob.


Nang maihiga ko ito ay nag paalam na rin si Henzo na aalis na inihatid ko ito hanggang sa labas nang tumila ang ang malakas ang ulan.

"Tumawag ako sa kakilala ko na guard rito nag pakuha ako nang taxi para sayo salamat nga pala sa pag hatid mo kay Khairo." Saad ko kay Henzo.

"Sinabi sa akin ni Manang Conny ang lahat Hope." Saad nito sa akin. Unti unti nawala ang ngiti ko nang mag salita ito.

"A-asan ni Yaya Conny?." Naluluhang tanong ko sa kanya wala na akong pakealam kung malaman niya lahat ang gusto ko lang ay malaman kung ayos lang si Yaya Conny ay ayos na rin sa akin.

"Pinabalik nang Mommy mo sa province nang maikasal ka kay Khairo nakausap ko siya nang pumunta ako sa mansion niyo para hanapin ka ng gabing hindi ka makita sa Nightclub." Saad nito.

"May kasalanan ako sayo nang gabing iyon Hope, I saw that Khairo was with you that night. Pero wala ako ginawa I thought he would take you home. Ang akala ko ay alam niyang kapatid mo si Hanie pero hindi ganun ang nangyari." Puno nang pagsisi ang boses.

Pinahid ko ang luha ko dahil sa sinabi niya hindi niya iyon kasalanan walang dapat sisihin sa nangyari paulit ulit ko nang sinasabi sa sarili ko na ako ang may kasalanan ng lahat ng ito at walang dapat sisihin kung hindi ako lang.

"Hindi mo kasalanan iyon." Maikling saad ko nag tama ang tingin muli kita ko ang pagbaba nang tingin nito pero mabilis rin iniwas at napahawak ng batok niya.

Narinig namin ang busina ng kotse sa labas siguro'y nandito ang taxi na kinuha namin inihatid ko ito hanggang sa makaalis ang kotse pag katapos ay isinarado ko ang gate.

Mabilis ang lakad ko upang makabalik ng loob ng bahay dahil papalitan ko ang suot nadamit ni Khairo dahil medyo nabasa ito nang ipasok namin kanina.

Pero pag pasok ko palang na pinto ay nakita ko ito bagong paligo at ang suot lang ay nakasuot na tuwalya hanggang beywang at ang face towel nito ay nakasabit sa batok niya.

Tumambad sa akin ang mala greek god na katawan nito. Kaagad akong nag iwas nangtingin sa kanya at pumihit nang talikod para lumabas ng kuwarto pero mabilis niyang napigil gamit ang isang kamay nito ang pag bukas ng pinto.

"Are you flirting with Henzo? and you really wearing that kind of dress? Talagang pinapakita kung gaano ka kalandi." Panunuya nito sa akin.

Pinikit ko na lang ang madiin ang akin mga mata dahil sa maduming lumalabas sa bibig niya hindi ako nag salita dahil tiyak lalo ako malilintikan sa kanya.

"Kung sabagay nagawa mo nga nasirain ang kasal nang sarili mong kapatid I don't expect that while we are married na magiging mabuting asawa ka." Puno nang pandidiri segunda nito sa akin.

He's just drunk so he can say something like this dala lang ito nang madami pag inom niya nang alak pilit kong pinapanatag ang sarili ko habang nakatalikod sa kanya ayoko makita niya ang pag patak ng akin luha.

"Tell me, ilan lalaki na ang nag pakasawa sa dugyot mong katawan?" He said with full of sarcasm.

"Please Khairo." Pag mamakaawa ko aa kanya na tumigil na siya sa panunuya sa akin dahil sobrang sakit na.

"Please what? You want harder ang rougher this time?" Saad nito at mabilis hiniklat ang braso ko paharap sa kanya.

Mabilis ako nito hinila sa kamay halos mag lupasay ako sa takot dahil sa higpit nang hawak nito sa akin.

"N-no...! P-pleas-!" Nagulat ako nang sikmuraan ako nito sa tiyan halos mawala ako sa ulirat sa sobrang sakit.

Ibinagsak ako nito sa kama ng walang kahirap hirap kita ko ang demonyo ng ngisi niya sa labi itinaas nito ang kamison na suot ko at walang kahirap hirap na hinubad ang akin pang ibaba.

"N-no...-! Parang a-awa.. mo na K-khairo...!" Pag papakaawa ko dito nang pag hiwalayin ang dalawang hita ko.

"Stay still, So it is best that you do not anger me Hope." Matalim na saad nito I felt his finger enter my womanhood.

I cried in extreme pain because of what he was doing. Sobrang sakit parang nahahati ang katawan ko.

"P-please..! Take it off please..-! It hurts!" Pag mamakaawa ko sa kanya pero hindi ito nakinig at nag patuloy parin.

-

Unwanted Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon