Chạp 15: Cậu đã trở về

360 32 3
                                    

Một ngày cuối tuần nữa lại đến. Hôm nay cô sẽ về nhà cùng ba mẹ. Đã rất lâu rồi cô chưa về thăm họ, mỗi lần nghĩ đến đó cô lại thấy thương mẹ mình. Ba Chou thì rất bận rộn thường xuyên đi công tác, chỉ còn một mình mẹ cô ở trong căn nhà, mặc dù cũng có người hầu người hạ, nhưng có lẽ bà vẫn sẽ thấy cô đơn.

Bấm chuông cửa, 5 phút sau có 1 người đi ra mở cửa cho Tzuyu. Vừa nhìn thấy người này, cô vô cùng bất ngờ "Người thì lùn, lùn hơn cô cả cái đầu, đầu tóc thì rối bờ chắc do vừa mới ngủ dậy". Người này thấy cô liền nhảy lên người mà đu bám.

  - Này Son Chaeyoung! Cậu nhảy xuống cho mình.

  - Yahhh cái đồ Yoda này. Lâu ngày rồi mới gặp lại mà cậu nỡ đối xử với mình như vậy sao?

Chaeyoung bị người đối diện hất xuống, cảm thấy bị tổn thương vô cùng. Nên đứng đối diện mà la to.

  - Hahaha...không ngờ bao ngày gặp lại mà cậu chẳng cao lên được miếng nào.

  - Này Chou Tzuyu chết bầm, không còn lời nào tốt hơn để nói hơn à.

Tức giận, Chaeyoung bỏ vào trong không thèm ngó ngàng đến cái tên đó nữa. Ba Chou và Ba Son là bạn thân của nhau, nên từ nhỏ 2 người đã quen biết nhau. Còn học chung trường cấp 3 với nhau, nhưng đến gần cuối năm lớp 12 thì gia đình Chaeyoung sang Pháp định cư, nên từ đó họ không còn gặp lại nhau nữa. 

Vào bếp thì thấy mẹ Chou đang nấu ăn. Bình thường bà sẽ không vào bếp vì có người nấu sẵn cho hết. Nhưng hôm nay có con gái về thăm nên bà phải đích thân vào bếp. Tzuyu chậm rãi đến phía sau mẹ Chou vòng tay qua ôm bà, sau đó hôn nhẹ lên má bà "Thưa mẹ, con đã về". Sau đó liền đi ra ngoài ngồi cạnh cái tên bạn thối tha của mình.

  - Cái đồ đáng chết nhà cậu. Đi biền biệt mấy năm nay mới chịu trở về?

  - Chẳng phải bây giờ mình đã về thăm cậu hay sao? - Chaeyoung dùng ánh mắt trìu mến nhìn Tzuyu.

  - Thôi đi cho mình xin. Đừng có dùng cái thái độ đó mà nhìn mình - Tzuyu đang dùng hành động buồn nôn để nói với Chaeyoung.

  - Lâu ngày gặp lại sao cậu chẳng lãng mạn với mình gì hết vậy?

  - Cậu đi mà dùng ánh mắt đó nói chuyện với Mina ấy.

Nhắc đến Mina, Chaeyoung có chút buồn. Kể từ ngày sang đó cô chỉ còn giữ liên lạc với Tzuyu. Còn tất cả những người khác cô đều cắt đứt liên hệ. Thật ra Chaeyoung đã thích Mina từ lúc học lớp 11, nhưng lúc đó trái tim của Mina luôn hướng về Nayeon. Đến lúc Nayeon từ chối tình cảm của Mina, những lúc đau khổ cô luôn ở bên cạnh an ủi động viên Mina. Tưởng chừng họ sẽ có cái kết đẹp, nhưng đúng lúc đó gia đình Chaeyoung sang Pháp định cư. Cả lời tỏ tình chính thức cũng chưa có, thế là từ lúc đó cả 2 như người xa lạ.

  - Sao cậu lại nhắc đến cậu ấy. Cái đồ Yoda nhà cậu?

  - Mình tưởng cậu về đây là để thăm Mina - Tzuyu nhìn Chaeyoung bằng ánh mắt khinh thường.

  - Lần này mình về đây là có việc. Với cả mình và cậu ấy cũng đâu là gì của nhau - Chaeyoung có vẻ buồn khi nói ra câu này.

(SaTzu/NaTzu) Tôi Và Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ