Do lịch trình làm việc nên Nayeon và Tzuyu cũng có cơ hội gặp nhau thường xuyên. Ban đầu Tzuyu cũng cố tình phớt lờ Nayeon, thật ra cô chỉ là đang giận Nayeon vì sao lại đối xử với mình như vậy. Dù gì đi chăng nữa khoảng thời gian 2 người bên nhau, không phải nói ngày một ngày hai là hết thương.
Giữa 2 người thật sự vẫn chưa nói lời chia tay, nhưng Tzuyu ngầm hiểu rằng Nayeon đã không còn thuộc về cô nữa. Cô bắt đầu thấy hối hận về chuyện đồng ý làm trợ lý cho Sana, cô cũng vì Nayeon nên mới đồng ý, nhưng giờ đây cô nhận ra rằng giữa 2 người không thể cứu vãn được nữa. Cô ước gì có thể nghỉ việc ngay lúc này.
Mặc cho Tzuyu tránh né, Nayeon vẫn luôn tìm cách tiếp cận cô. Thật ra Nayeon không muốn mất đi tình bạn này, còn về tình yêu thì cô vẫn đang suy nghĩ, không phải cô không còn yêu Tzuyu mà là cô không thể vì Tzuyu mà đánh mất đi sự nghiệp này.
- Này! Cậu muốn tránh mặt mình như thế này hoài sao?
- Không hề, vì giờ mình chẳng có lý do nào để gặp cậu nữa.
- Chẳng lẽ cậu bỏ mình mà đi như vậy sao?
- Cậu nghĩ lại đi? Là ai bỏ ai trước?
Nayeon vội chạy theo nắm Tzuyu lại, Jeongyeon từ đâu đi đến đã phá vỡ ý định của cô.
- Nayeon! Lại đây! Mình cho cậu xem cái này.
Jeongyeon đưa điện thoại của mình cho Nayeon xem. Đây là bộ ảnh họ chụp quảng cáo cùng nhau.
- Cậu xem! Đẹp đôi lắm có phải không?
- Đẹp lắm - Nayeon chỉ nói cho Jeongyeon vui thôi, còn hướng mắt cô đang nhìn về phía Tzuyu đang đi lại chỗ Sana.
Sana nhìn thấy tình huống đó vô cùng vui mừng. Lần này cô sẽ chọc cho Chou Tzuyu tức điên lên, cuối cùng cô cũng có cơ hội dành phần thắng.
- Này! Nhìn 2 người họ đẹp đôi nhỉ? - Sana chỉ về hướng Nayeon và Jeongyeon.
- Đẹp thật đấy! - Tzuyu cũng nhìn theo về hướng Sana chỉ.
- Cô cũng thấy họ đẹp đôi à? - Sana vô cùng bất ngờ về câu trả lời của Tzuyu. Nó nằm ngoài dự tính của cô.
- Thì cô hỏi tôi. Tôi chỉ thấy sao nói vậy? - Nói xong Tzuyu lại bỏ đi. Sau đó quay lại đưa cho Sana chai nước.
- Này! Uống đi, chắc cũng đang nóng trong người lắm rồi. Nhanh uống để còn hạ nhiệt.
Sana như phát điên lên, cứ tưởng là chọc tức được cô ta, nhưng cuối cùng người tức đến phát điên lại chính là cô. Một lần nữa quý cô Minatozaki Sana đã bị Chou Tzuyu đánh bại.
Nhờ bữa tiệc tại nhà của Mina, Nayeon lại có cơ hội gặp Tzuyu. Tình bạn giữa 3 người thật sự thân thiết, Mina là người thân với Tzuyu nhất. Vì vốn dĩ 2 người lớn lên cùng nhau. Sau khi lên cấp 3, hai người mới biết và làm thân với Nayeon.
Giờ đây 1 mình Mina phải đứng giữa 2 người, cô không biết sao. Chỉ muốn hàn gắn lại cho 2 người họ nên Mina đã giúp đỡ Nayeon đứng ra tổ chức bữa tiệc này. Nói là bữa tiệc nhưng thật ra chỉ có 3 người.
Khi đến nhà Mina, phát hiện chỉ có 3 người, Tzuyu thật sự tính quay về nhưng Mina đã kịp thấy cô và kéo cô vào trong. Bữa tiệc diễn ra khá gượng gạo, ăn được 1 lát thì Mina có điện thoại "Mừng quá có người cứu mình rồi", Mina vui thầm trong bụng vì cuối cùng cũng có người giải cứu cho mình.
- Hai cậu ở lại đây nhé! Mình có chút việc nên phải đi trước đây.
Sau khi Mina đi được 5 phút, Tzuyu cũng định bước ra về nhưng Nayeon lần này đã kịp ngăn cản lại.
- Thật sự cậu không muốn làm bạn với mình sao?
- Mình nghĩ giữa chúng ta không còn gì để nói với nhau.
- Mình biết mình đã gây ra tổn thương cho cậu nhưng mình chưa bao giờ ngừng nghĩ về cậu.
- Thật vậy à? Nhưng cậu có thể đẩy mình sang 1 bên vì sự nghiệp của cậu.
- Mình xin lỗi! Mình có lỗi với cậu nhiều lắm. Nhưng cậu đừng mặc kệ mình như vậy.
Nói xong Nayeon đi đến gần Tzuyu và ôm cô từ phía sau. Tzuyu thật sự không biết như thế nào, đáng lẽ cô nên đẩy Nayeon ra nhưng cô không thể, đã lâu rồi 2 người mới thân mật với nhau như này.
Tzuyu kéo tay Nayeon ra, quay về sau đối mặt với Nayeon.
- Với cậu bây giờ mình là gì?
- Mình không muốn mất cậu. Nhưng bây giờ mình chỉ có thể xem cậu như là 1 người bạn.
- Nhưng mà mình không muốn làm bạn với cậu. Cậu hiểu không?
- Tzuyu! Chờ mình thêm 3 năm. Sau 3 năm chúng ta sẽ trở về với nhau như trước đây.
Nayeon lại vòng tay ôm Tzuyu, lần này Tzuyu cũng ôm lại cô. Tzuyu sẽ coi như đây là cơ hội cuối cùng của 2 người.
- Mình sẽ chờ cậu thêm 3 năm. Mong rằng cậu sẽ giữ lời hứa này.
- Tzuyu! Mình cảm ơn cậu. - Nói dứt câu Nayeon hôn lên má của Tzuyu.
Hai người lại quay về bàn ăn, lần này không còn như trước cả 2 đang vui vẻ bên nhau. Họ lại trở về những tháng ngày vui vẻ như trước.
Tzuyu tạm biệt Nayeon, sau đó qua nhà Sana vì cô còn 1 số chuyện phải giải quyết.
Sana nhìn thấy Tzuyu từ đằng xa, lòng vô cùng không được vui. Rõ ràng hẹn nhau là 9h tối, nhưng bây giờ đã là 9h30 Tzuyu mới xuất đầu lộ diện.
Tzuyu bước vào nhà Sana, Sana chỉ nhìn thoáng qua cũng thấy sự khác lạ từ Tzuyu. Có mùi rượu từ cơ thể của Tzuyu và còn có cả dấu son môi trên má của cô. Sana dường như biết được Tzuyu đã đi gặp ai trước khi đến đây.
- Này! Sao cô lại đi trễ, còn có mùi rượu nữa?
- Tôi có hẹn với bạn thôi! Tôi chuẩn bị xong đồ cho cô vào ngày mai rồi. Bây giờ tôi về đây.
- Đi với bạn mà có cả dấu son môi trên má cơ à?
- Thì sao nào? Liên quan gì đến cô. - Nói đến đây Tzuyu bước đi mà không thèm nhìn lại Sana đang nhìn mình với cặp mắt đầy phẫn nộ.
"Cô ta nói đúng. Liên quan gì đến mình nhỉ? Mình đang bực vì cô ta bị ai đó hôn sao? AAAAAAAAAA..không được. Minatozaki Sana mày điên rồi. Mày đang nghĩ cái gì thế này"
Chúc mừng sinh nhật Chou Tzuyu! Chúc em bé của chị thêm tuổi mới sẽ gặp được nhiều điều may mắn và thành công hơn nữa. Yêu em!
BẠN ĐANG ĐỌC
(SaTzu/NaTzu) Tôi Và Siêu Sao
FanfictionChúng ta từng có những tháng ngày bên nhau Chúng ta từng dành những điều tốt đẹp cho nhau Chúng ta từng rất hạnh phúc bên nhau Và rồi chúng ta có còn gặp lại nhau?