Đứng trước cửa phòng của giám đốc, Sana cố gắng lấy lại bình tĩnh, sau đó là gõ cửa phòng. Vừa gõ vài cái lên cửa, từ bên trong đã phát ra tiếng nói "Vào đi". Cô nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào trong.
Nhìn thấy Sana bước vào, giám đốc chỉ liếc nhìn cô một cái, kèm theo đó là câu nói "Ngồi đi". Trong thanh âm của người này, mặc dù là âm phát ra rất nhẹ nhàng, nhưng có thể cảm nhận được rằng người này hiện không vui.
Làm sao mà vui cho được khi người trước mặt mình, dám mượn việc công để mà lén lút hẹn hò cùng với quản lý .
- Giám đốc cho gọi em là có việc gì? - Mặc dù biết rõ việc này nhưng Sana vẫn cố tình hỏi lại người đang ngồi đối diện
- Mời em lên đây không phải là vì chuyện tốt của em làm ra hay sao?
Người này vẫn tỏ ra bình tĩnh, không có lời nào nóng giận, nhưng từng câu chữ đều cố tình nhấn mạnh.
- Em nghĩ việc đó sẽ không ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của em cả
- Không ảnh hưởng sao? Mặc dù tôi biết có rất nhiều người ủng hộ việc của 2 người bọn em, nhưng cũng có rất nhiều người phản đối. Em nhìn những bình luận này xem
Giám đốc đưa điện thoại có chứa bài báo, về việc hẹn hò của Sana và Tzuyu đến trước mặt Sana. Có rất nhiều bình luận để lại trong bài báo này, Sana dường như không tin vào mắt mình, vì sao lại có rất nhiều bình luận tiêu cực. Đặc biệt, lại có vô số bình luận buộc cô chia tay nếu như chuyện này là thật, bằng không họ sẽ không còn ủng hộ cô nữa.
Trong đầu cô luôn nghĩ, fan của mình sẽ luôn ủng hộ việc mình hẹn hò. Chưa bao giờ nghĩ rằng họ sẽ phản đối mạnh mẽ như vậy, chẳng phải bình thường họ còn ghép đôi cô cùng với Tzuyu hay sao? Nhưng giờ đây nhìn xem....
Có một điều nhỏ mà Sana đã quên đi. Hình tượng của cô từ lúc debut cho đến bây giờ, chính là hình mẫu bạn gái. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, những fan của cô xem cô như là người yêu của họ. Việc xem idol là người yêu, sau đó là bị tung tin đồn hẹn hò cùng quản lý, người mà bọn họ luôn tin tưởng và nghĩ rằng chỉ ở bên cạnh chăm lo cho idol. Cuối cùng lại chính là người yêu của cô ấy, đây có thể được coi như là cú sốc của fan, cho nên việc ủng hộ là điều rất khó trong giờ phút này.
- Em sẽ không rời xa Tzuyu. Giám đốc đưa em xem những thứ này cũng không có ích gì
Sau khi đọc sơ qua hàng loạt bình luận, Sana chẳng cần suy nghĩ gì mà đưa ra quyết định, đó là không bao giờ chia tay Tzuyu.
- Em nghĩ cái gì vậy Sana? Em không chia tay cô ta, thì sự nghiệp của em sẽ mất hết. Em nên nhớ là sự nghiệp của em cũng chỉ vừa phất lên không lâu
- Không rời xa Tzuyu, không có nghĩa là em từ bỏ sự nghiệp của mình. Em sẽ giữ lại cả 2 thứ quan trọng nhất cho bản thân
- Giữ bằng cách nào đây? Em nghĩ khi em công khai hẹn hò thì fan của em vẫn còn bên cạnh em sao? Đừng có mà hồ đồ như vậy nữa
- Những fan chân chính sẽ không vì chuyện này mà rời bỏ, em tin tưởng vào những người thật lòng yêu quý em
- Tôi không muốn đôi co với em nữa. Ngày mai sẽ có buổi họp báo, em cứ nói rằng không có chuyện hẹn hò, tất cả chỉ là sự hiểu lầm. Sau đó tôi sẽ an bài cho Tzuyu nghỉ việc, qua một thời gian mọi chuyện sẽ lắng xuống
- Đừng áp đặt em như thế. Em sẽ không nghe theo lời của người
- Tôi không muốn nói nhiều lời cùng em. Em cứ quay về mà suy nghĩ cho kĩ những lời tôi đã nói đi
Trở về nhà với tâm trạng không tốt. Mặc dù đã quyết sẽ chọn Tzuyu, nhưng cô vẫn không biết suy nghĩ của Tzuyu là gì? Thật mệt mỏi, cứ ngỡ về nhà sẽ nhìn thấy Tzuyu ở nhà đợi mình. Nhưng hiện tại người mà cô mong muốn gặp mặt, lại không có ở đây. Mở điện thoại ra xem, cũng không có tin nhắn nào từ phía Tzuyu để lại.
Về phía Tzuyu, sau khi Sana đi gặp giám đốc. Cô cũng rời khỏi nhà để đi gặp một ai đó. Khi xong việc, cô lại không về nhà của mình. Mà ở lại nhà của Mina. Nhớ đến việc ra ngoài nhưng không báo với Sana, cô đành nhắn một tin nhắn báo với chị "Tối nay em không về nhà", sau đó liền khoá điện thoại.
Không khí trong nhà Mina vô cùng u ám vì có sự xuất hiện của Tzuyu. Giờ đây khi nhìn vào mặt của Tzuyu, chỉ khiến người nhìn thêm phần sợ hãi. Cả 3 người Tzuyu, Mina và Chaeyoung đang ngồi phòng khách, nhưng chẳng ai nói với ai câu nào. Tất cả chỉ là sự im lặng.
- Tzuyu cậu tính sao đây? - Vẫn là người bạn thân Chaeyoung lên tiếng trước
- Như đã dự định. Mình sẽ rời xa Sana
- Cậu chắc như vậy là tốt đối với chị ấy chứ?
- Mình không chắc. Nhưng bây giờ mình chỉ có thể làm được như vậy
- Tại sao cậu không đối diện với sự thật?
- Mình không muốn chị ấy lựa chọn và mình vẫn sợ rằng chị ấy sẽ giống với Nayeon lựa chọn rời xa mình
- Tzuyu cậu nên nhớ chị ấy không giống với Nayeon - Mina ngồi im lặng từ đầu cũng bắt đầu lên tiếng vì câu nói của Tzuyu
- Mình biết nhưng thay vì để chị ấy quyết định, mình sẽ là người đưa ra quyết định
- Cậu không nghĩ đến cảm xúc của chị ấy hay sao Tzuyu? Cậu không nghĩ việc cậu làm sẽ càng làm chị ấy đau lòng hơn sao?
Tzuyu thật sự là đã nghĩ đến chuyện này. Việc lựa chọn sự nghiệp vẫn là ưu tiên hàng đầu trong đầu cô lúc này. Cô cũng từng đặt vị trí nếu như bản thân là Sana, thì cô cũng sẽ ra quyết định lựa chọn sự nghiệp.
Suy cho cùng vẫn là cô không tin tưởng Sana sẽ lựa chọn ở lại bên mình.
- Rồi thời gian sẽ làm chị ấy quên đi. Nếu có duyên chắc chắn mình và chị ấy sẽ gặp lại
- Cậu định rời khỏi đây hay sao Tzuyu? - Chaeyoung ngồi một bên nghe nói chuyện, nhưng khi nghe đến câu này thì cô mới bất chợt lên tiếng
- Đúng rồi, mình sẽ quay về để nối nghiệp ba của mình. Có lẽ là sẽ sang Pháp định cư
- Cậu chắc chắn về điều đó chứ?
- Mình đã suy nghĩ về nó trước đó, nhưng không nỡ rời đi. Bây giờ có lẽ đã đến lúc rồi
Mina vẫn muốn nói thêm lời gì đó cùng với Tzuyu, nhưng phía bên này Chaeyoung đã nắm tay cô lại, sau đó lắc đầu, ý bảo đừng nên nói thêm lời nào nữa.
Quen biết cùng Tzuyu đã lâu, Chaeyoung rất hiểu người bạn này. Một khi đã quyết định có trời mới có thể thay đổi được và cô biết những gì Tzuyu làm, tất thảy đều đã suy nghĩ kĩ. Không phải là nhất thời. Cô vẫn mong đâu đó Sana có thể lay chuyển được quyết định của bạn mình. Muốn như vậy chỉ có cách nói cho Sana biết. Nhưng cô lại tôn trọng quyết định của Tzuyu, biết đâu sau việc này có thể nhìn nhận thêm một số việc. Thật sự Sana có vì Tzuyu mà đứng lên tranh đấu hay là không? Cô cũng rất muốn xem sự tình này sẽ đi về đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SaTzu/NaTzu) Tôi Và Siêu Sao
FanfictionChúng ta từng có những tháng ngày bên nhau Chúng ta từng dành những điều tốt đẹp cho nhau Chúng ta từng rất hạnh phúc bên nhau Và rồi chúng ta có còn gặp lại nhau?