Sau 2 tuần quảng bá, cuối cùng hôm nay đã là sân khấu cuối cùng của Sana. Cảm giác thật tuyệt, lần comeback này thật sự thành công đối với cô. Càng khẳng định thêm địa vị của chính mình trong giới giải trí. Cho đến tận bây giờ, Sana mới thật sự tự tin về khả năng của bản thân mình.
Lếch thân hình mệt mỏi về nhà. Thật sự là Sana chỉ muốn có 1 giấc ngủ thật ngon cho đến hết ngày mai. Nhưng thật sự là quá khó, để có thể có 1 giấc ngủ sâu như vậy ngay lúc này. Bởi vì tối nay cô bận phải đến buổi tiệc, buổi tiệc ra mắt dòng son mới. Mà đặc biệt cô chính là người đại diện của dòng son này.
Tối đến, Sana bận cho mình chiếc đầm đen ôm sát body, tôn lên những đường cong trên cơ thể của chính cô. Tự thấy bản thân thật đẹp ngày hôm nay, cô nghĩ chắc sẽ khiến nhiều người phải chú ý ánh nhìn về cô. Cô đã nghĩ đúng, có rất nhiều ánh mắt đổ dồn về phía cô, ganh tỵ có, ngưỡng mộ có, thèm thuồng cũng có.
Chou Tzuyu đi cạnh bên mà phải nổi đóa vì có quá nhiều ánh mắt xấu xa đang nhìn về hướng người yêu mình. Nhưng cô cũng không thể hiện rõ lên mặt, tự nhắc bản thân có người yêu xinh đẹp, 3 vòng chuẩn thì không khỏi tránh bị người khác dòm ngó. Nở nụ cười trên môi, che giấu đi sự ghen tuôn của chính mình, Tzuyu thầm nghĩ "Tối nay về nhất định phải phạt chị ta thật nặng".
Ánh đèn soi chiếu vào Sana. Cô đang từng bước tiến lên sân khấu trong lời giới thiệu của MC. Lên bục sân khấu với tư cách là người đại diễn mới cho dòng son này, Sana cũng nên phát biểu vài câu thật hay "Chào mọi người, tôi là Minatozaki Sana. Hôm nay, tôi có mặt tại nơi này với tư cách là người đại diện cho dòng son Sun. Trước tiên tôi xin cảm về phía đại diện đã tin tưởng và trao cho tôi cơ hội hợp tác lần này. Với tư cách là người đại diện, tôi sẽ cố gắng quảng bá thật tốt thương hiệu này đến với mọi người. Tôi xin chân thành cảm ơn!".
Tiếng vỗ tay vang lên thật lớn, kết thúc màn phát biểu của Sana. Bước xuống sân khấu, Sana muốn đi đến nơi Tzuyu đang đứng. Nhưng chưa kịp bước về phía em, bên đại diện đã kéo cô về phía họ. Chỉ tưởng sẽ nói chuyện với họ vài câu, sau đó sẽ xin phép rời đi, nhưng càng nói câu chuyện càng kéo dài. Liếc mắt nhìn về phía cũ thì không nhìn thấy Tzuyu ở đó nữa.
Mặc dù, đã có kinh nghiệm làm quản lý mấy năm nay. Xuất hiện tại đám đông cũng nhiều lần, nhưng chưa bao giờ Tzuyu cảm thấy thích được sự náo nhiệt và ồn ào của nơi này đem lại. Cảm thấy không thoải mái với không khí của bữa tiệc. Nên Tzuyu đã nhanh chóng rời khỏi nơi đó.
Trước khi vào nơi này, Tzuyu đã kịp nhìn xung quanh. Nơi này là biệt thự tư gia, nên khi vào cô đã nhắm cho mình vườn hoa ở ngoài biệt thự. Dĩ nhiên với không khí ồn ào của bữa tiệc, thì vườn hoa bây giờ thật sự là lựa chọn ưa thích của cô. Và đặc biệt sẽ không có ai ở đây, như vậy thật thoải mái với tâm trạng của cô ngay lúc này.
Đi dạo được vài bước thì có người nói chuyện phía sau lưng cô.
- Cậu vẫn như trước nhỉ? Vẫn không thích ồn ào, chỉ thích những nơi yên tĩnh?
Trong buổi tiệc, Nayeon đã kịp nhìn thấy bóng dáng của Tzuyu, nên khi thấy cô rời khỏi đó liền bước theo sau người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SaTzu/NaTzu) Tôi Và Siêu Sao
FanfictionChúng ta từng có những tháng ngày bên nhau Chúng ta từng dành những điều tốt đẹp cho nhau Chúng ta từng rất hạnh phúc bên nhau Và rồi chúng ta có còn gặp lại nhau?