Chạp 19: Chấm hết

347 35 5
                                    

Trở về nhà với tâm trạng mệt mỏi, Tzuyu muốn đánh 1 giấc thật sâu để lấy lại tinh thần. Chỉ trong 1 đêm, mà đã có qua nhiều chuyện xảy ra. Cứ như là 1 giấc mơ, đôi khi Tzuyu chỉ mong đó là giấc mơ, chỉ cần ngủ 1 giấc tỉnh lại mọi thứ sẽ trở lại như ban đầu.

"Chết tiệt! Mới hơn có 12h trưa mà làm gì gõ cửa làm loạn thế kia" Tzuyu nói nhỏ đủ cho bản thân nghe. Không cần lên tiếng cô cũng biết người gõ cửa là ai rồi. Đích thị là tên bạn thân của cô, tên đó không biết là cô vừa ngủ chưa được 4 tiếng à.

  - Làm gì mà cậu gõ cửa mạnh tay thế. Không biết là người khác đang còn ngủ à?

  - Cái đầu nhà cậu, giờ này còn lo ngủ. Mau tỉnh lại có chuyện lớn rồi.

  - Chuyện lớn???

  - Sáng này cậu mới đi gặp Nayeon về có đúng không?

  - Làm sao cậu biết được?

  - Vậy là báo viết đúng.

  - Đúng cái gì chứ?

  - Cậu xem đi - Vừa nói Chaeyoung vừa đưa điện thoại của mình cho Tzuyu xem.

Vừa đập vào mắt Tzuyu là hình ảnh cô đang ôm Nayeon trước cửa nhà sáng nay. Còn cả cái tiêu đề kia "Thật hư chuyện tình cảm giữa nữ idol Im Nayeon và quản lý cũ của cô ấy? Có phải vì ghen tuông mà quản lý bị đuổi khỏi công ty".

Tzuyu dường như chưa tin vào mắt mình, cô vẫn còn bần thần với nhiều suy nghĩ trong đầu. Tiếng chuông cửa vang lên, kéo cô thoát khỏi đống suy nghĩ do chính bản thân mình đặt ra. Cũng chẳng biết giờ này ai đến, có khi nào là đám nhà báo? Chaeyoung kêu cô vào phòng vệ sinh cá nhân, còn mình thì đi xuống nhà xem như thế nào.

Đúng như dự đoán của mình, người đang ở ngoài cổng chính là người mà Chaeyoung đang nghĩ trong đầu.

  - Chaeyoung! Tzuyu có đang ở nhà không?

  - Cậu ấy đang ở trong nhà. Chị vào trong đi rồi nói.

Tzuyu giật mình khi vừa mở cửa ra đã có người ngồi trên giường của mình. Chưa kịp nói câu nào đã bị người ngồi đó hỏi.

  - Sao từ trưa đến giờ chị gọi điện thoại cho em không được?

Tzuyu đi lại cầm điện thoại lên kiểm tra, thì ra điện thoại cô đã hết pin.

  - Xin lỗi nó hết pin từ lúc nào mà em không hay.

  - Em có biết là chị lo cho em lắm không?

  - Thì giờ chị thấy em ở đây rồi còn gì. Mà sao chị vào đây được?

  - Là Chaeyoung dẫn chị lên đây? Sao? Nhìn chị ở đây nên em thấy không vui à?

  - Dĩ nhiên là không. Em chỉ thắc mắc tại sao chị lại đến đây?

  - Bây giờ mà em còn hỏi chị được câu hỏi đó à? Nếu không phải là chuyện của em? Thì chị cũng không rảnh rỗi để đến đây giờ này đâu?

...................

  - Nói đi hình ảnh đó có phải là thật? - Sana rõ ràng biết được người đó chính là Tzuyu, nhưng chỉ cần em nói người đó không phải là em thì cô nhất định sẽ tin.

(SaTzu/NaTzu) Tôi Và Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ