Trong tuần này Sana sẽ có buổi quay quảng cáo tại Jeju, Tzuyu đã giúp cô thu xếp tất cả hành lý của 2 người. Ngày mai họ sẽ đáp chuyến bay ra đảo Jeju cùng với ekip. Sana đang ngày càng khẳng định được danh tiếng của bản thân, vì vậy hợp đồng nhận quảng cáo cũng tăng lên đáng kể. Với cường độ làm việc bây giờ, thời gian 2 người dành cho nhau cũng ít đi, thay vào đó là thời gian vào công việc. Họ mong rằng chuyến đi này sẽ có được khoảng thời gian để có thể tận hưởng cùng nhau.
Đáp chuyến bay đến nơi cũng đến giờ ăn trưa, họ tranh thủ ăn trưa cùng đoàn, sau đó nhận phòng để nghỉ ngơi. Cửa phòng vừa đóng Sana lập tức ôm lấy người kia. Cô cảm thấy đã lâu rồi 2 người chưa có thời gian bên nhau, cô thật sự nhớ cái ôm. Không để người kia đợi lâu, Tzuyu nhanh chóng hôn lên môi người này, một nụ hôn thật sâu, phải mất một lúc lâu cả 2 người mới rời khỏi nhau.
3h chiều, dưới cái nắng của Jeju, Sana đang mang trên người bộ bikini vô cùng quyến rũ. Có rất nhiều cặp mắt đang nhìn về cô, Tzuyu cũng thấy được tất cả. Nhưng vì đây là công việc nên cô buộc lòng phải chấp nhận. Lần này Sana nhận lời mời đóng quảng cáo cho hãng kem chống nắng, dòng sản phẩm mới sẽ ra mắt trong tháng sau.
Tzuyu cầm sẵn trên tay chiếc khăn lớn cho Sana, chỉ cần cô ấy hoàn thành cảnh quay nào, cô sẽ lập tức đi đến choàng khăn lên người chị. Tzuyu khẳng định là bản thân cô không hề ghen, cô chỉ làm vì đây là công việc mà quản lý phải làm =)))
***
Tzuyu đã tắm xong trước, sau đó là nằm trên giường lướt điện thoại, trong khi chờ đợi Sana đang tắm trong phòng. Đập vào mắt cô bây giờ là dòng tin tức "Im Nayeon sẽ trở lại trong tháng 6. Khẳng định vị trí của bản thân", cuối cùng cô ấy cũng quay lại đường đua. Hình như sau cú trượt hạng từ cuối năm ngoái, phía công ty bên họ không muốn để sai lầm lập lại, cho nên lần này Nayeon comeback sau Sana hơn 1 tháng.
Nhìn thấy thông báo của Chaeyoung nhắc mình ở một bình luận trên Instagram, Tzuyu cũng nhanh tay bấm vào xem. Trước mặt cô bây giờ là hình ảnh của Mina và Chaeyoung đang nâng ly rượu cùng nhau, cùng với dòng caption "Cảm ơn cậu nhiều Tzuyu". Tzuyu nở nụ cười thật tươi trên môi, cuối cùng 2 người bạn thân của cô sau bao năm xa cách, cuối cùng cũng tìm về với nhau.
Tzuyu để lại dòng bình luận "Hạnh phúc sẽ mỉm cười với hai cậu" , thoát khỏi bài viết của Chaeyoung, giờ đây trước mắt Tzuyu là một bài viết khác, không ai xa lạ chính là của Nayeon. Bài viết cùng cái caption "Miss you!", dòng caption của Nayeon làm Tzuyu nhớ đến những lời mà ngày trước người con gái này đã nói với cô.
"I miss you, Nayeon"
"Miss có nghĩa là nhớ, cũng có nghĩa là bỏ lỡ. Nên mình sẽ không bao giờ dùng từ này cho tình yêu của chúng ta, cậu cũng không được làm như vậy"
"Nhưng nếu lỡ sau này cậu dùng đến từ này thì sao?"
"Mình sẽ không để nó xảy ra. Nếu có một ngày cậu thấy mình viết từ này, điều đó có nghĩa là mình hiện tại đang rất nhớ cậu...rất tiếc là mình cũng đã bỏ lỡ cậu".
Tzuyu like cho bài viết, rồi lại bỏ like, rồi lại like. Cô nghĩ tốt nhất là nên bỏ like sẽ tốt hơn, chưa kịp bỏ like thì Sana đã đi đến bên cạnh, cô như có tật giật mình, vội tắt điện thoại.
Hai người rời khỏi phòng, đi đến sảnh để ăn tối cùng mọi người. Bữa ăn tối cũng kết thúc, bây giờ là thời gian tự do của cả đoàn. Tranh thủ thời gian này Tzuyu và Sana đi dạo cùng nhau. Đi được một đoạn, cảm thấy đã tách khỏi mọi người, hai người nắm tay nhau đi ra bờ biển.
Buổi tối ở nơi này khá mát mẻ, gió thổi rất mạnh. Tzuyu thấy vai Sana khẽ rung lên, vội cởi áo khoác trên người khoác lên người Sana. Dĩ nhiên là Tzuyu đã liệu trước chuyện này, nên cô mặc cho mình đến 2 cái áo khoác.
Sau khi chán đi vòng quanh nữa, cả 2 quyết định lựa cho mình một chỗ ngồi thật kín đáo.
- Sana hôm nay chị vất vả nhiều rồi.
- Chị cảm thấy bây giờ không còn tí sức lực nào nữa. Nhưng cũng cảm ơn em, Tzuyu. Nhờ có em mà chị thấy tinh thần phấn chấn hơn - Sana dựa đầu vào người ngồi bên cạnh.
- Sau đợt này, khi có thời gian rảnh chị có muốn chúng ta đi chơi xa với nhau không?
- Ý hay đó Tzuyu. Chị muốn có thật nhiều thời gian bên cạnh em.
- Em không thích biển cho lắm. Nếu không ngại chị có thể đi đến nơi không có biển chứ?
- Chỉ cần có em ở bên. Thì đi đâu chị cũng sẵn sàng hết.
Tzuyu quay sang đặt lên môi Sana một nụ hôn. Đây là lần đầu tiên họ hôn nhau chốn công cộng, mặc dù đã kiếm chỗ kín đáo để ngồi, nhưng nếu bị phát hiện thì có vẻ không hay. Nhưng Sana mặc kệ mọi thứ, bây giờ nếu có bị phát hiện cô cũng không ngại ngần công khai chuyện tình này. Với cô Tzuyu bây giờ quan trọng hơn cả sự nghiệp, cô sẵn sàng hy sinh tất cả vì em.
***
Cõng Sana trên lưng, nhưng người con gái này đã ngủ từ lúc nào rồi. Sau khi trở về phòng, Tzuyu nhẹ nhàng hạ người con gái này xuống giường, cẩn thận đắp chân cho chị.
Điện thoại của cô có rất nhiều cuộc gọi nhỡ, tất cả đều là của người con gái tên Im Nayeon. Chợt nhớ lại bài đăng lúc tối, Tzuyu vội vào Instagram để bỏ like, thì thấy được dòng tin nhắn Nayeon gửi cho mình "Cậu hiểu ý nghĩa của nó có đúng chứ?".
Phân vân vài phút, Tzuyu quyết định trả lời lại người con gái này với duy nhất một từ "Ừ". Tin nhắn vừa được gửi đi, người bên kia đã vội vội vàng vàng gọi điện thoại đến cho cô. Chần chừ vài giây, cô quyết định bắt máy.
"Cảm ơn vì cậu vẫn còn nhớ những lời tới đã nói"
"Mình nghĩ đó chỉ là điều bình thường. Cậu không cần phải nói những lời như vậy?"
"Cậu ở Jeju vui chứ?"
"Ừ! Mà làm sao cậu biết mình đang ở Jeju"
"À.....mình đoán thôi, vì nghe nói Sana có lịch quay ở Jeju"
"Cậu quyết định lựa chọn chị ấy sao?", Nayeon tiếp tục nói khi thấy người bên kia không trả lời.
"Nayeon không phải mình đã nói rõ với cậu nhiều lần rồi sau. Chúng ta chỉ là quá khứ của nhau thôi. Điều chúng ta cần làm bây giờ là sống cho hiện tại. Và hiện tại thì chúng ta không còn bên nhau nữa"
"Tzuyu..mình biết...mình hiểu nhưng trái tim mình không thể nào ngưng nhớ về cậu"
"Nayeon cậu đừng như vậy. Nếu cậu cứ tiếp tục như vậy, thì mình e rằng sau này chúng ta khó có thể nói chuyện với nhau"
"Mình xin lỗi. Mình sẽ điều tiết lại lời nói và hành động của bản thân. Khuya rồi mình ngủ trước đây, mai còn có lịch quay. Tạm biệt cậu"
Cúp máy, trái tim Nayeon như vỡ ra từng mảnh. Cô biết sẽ nhận được lời nói đó từ Tzuyu, nhưng cô vẫn chưa chấp nhận được sự thật đau đớn này. Cô xem lại điện thoại, trên màn hình lúc này là cảnh 2 cô gái ngồi hôn nhau "Xin lỗi Tzuyu! Lần này mình phải ích kỷ vì bản thân".
Gửi tặng bài hát "Sau này - Lưu Nhược Anh" đến mối tình của NaTzu 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
(SaTzu/NaTzu) Tôi Và Siêu Sao
FanfictionChúng ta từng có những tháng ngày bên nhau Chúng ta từng dành những điều tốt đẹp cho nhau Chúng ta từng rất hạnh phúc bên nhau Và rồi chúng ta có còn gặp lại nhau?