Chạp 30: Những câu chuyện cũ

208 23 0
                                    

Một buổi tối vô cùng mát mẻ, Nayeon vừa kết thúc cuộc gọi với một ai đó. Cô đứng nhìn ánh trăng trên bầu trời, miệng mỉm cười hài lòng vì những chuyện bản thân vừa nghe được. Tất cả sẽ nằm trong kế hoạch của cô.

Trở vào trong, cô đi đến bàn xem lại những bức ảnh khi nãy đang xem dở, khi có cuộc gọi đến cô đã toàn tâm nghe cuộc gọi này. Nếu như cô xem những bức ảnh này trước khi nghe cuộc gọi đó, có lẽ cô đã phát điên lên, nhưng thật may cô đã nghe được cuộc gọi mình mong muốn, sau khi xem những bức ảnh này.

Cô đang xem từng bức ảnh, thật chẳng muốn thấy chúng chút nào. Nhưng nó lại là công cụ hoàn hảo giúp cô trong lần này. Đưa tay sờ mặt người trong bức ảnh, gương mặt đã từ rất lâu cô không thể chạm vào.

  "Sana! Để tôi xem lần này cô sẽ đưa ra quyết định như thế nào? Cả cậu nữa Chou Tzuyu"

***

Cuộc sống hạnh phúc của Tzuyu và Sana vẫn như thế mà tiếp tục, nhưng họ không ngờ rằng sẽ có sóng gió sắp xảy ra trong cuộc đời họ.

Tzuyu đang ngồi bắt chéo chân trong phòng làm việc của Mina. Cô đang cầm trên tay bản thảo bài hát lúc trước cô đã gửi cho Mina, một bản thảo chưa hoàn chỉnh, chưa được đặt tên. Cô đang nhắm mắt trong khi miệng đang nhẩm từng câu chữ trong đầu của mình, một ý nghĩ lóe lên trong đầu cô. 

  - Bài này sẽ được đặt là "Ánh trăng" vì nó được ra đời vào một ngày trăng tròn - Tzuyu đưa mắt về phía Mina, mong rằng sẽ nhận được cái gật đầu từ bạn mình.

  - Nghe có vẻ hay ho. Nhưng lời bài hát thật sự rất buồn.

  - Cậu đã xem qua? Mình nghĩ cậu không bao giờ hứng thú với những bản thảo của mình.

  - Như cậu nói, nhưng lần đó cậu tuyệt nhiên xem trọng nó. Nên mình có chút hiếu kì nên có xem qua, tuy nó chưa là bài hát hoàn chỉnh nhưng theo mình cảm nghĩ nó sẽ là một bài hát hay.

  - Bài hát hay như này thì dĩ nhiên phải để Sana thể hiện.

  - Cậu chắc chứ? Một bài hát buồn về sự chia cắt trong tình yêu?

  - Cậu nghĩ đi đâu vậy? Dù sao nó cũng chỉ là một bài hát.

  - Tùy cậu. Chẳng qua là mình muốn thấy Sana hát một bài hát vui tươi về tình yêu thôi.

Tzuyu lấy bút đề lên phần tựa vẫn còn trống dòng chữ "Ánh trăng".

  - Cậu đưa nó trở về chỗ cũ nhé.

  - Mình tưởng cậu sẽ hoàn thành nó luôn.

  - Chưa đến lúc, cất nhanh đi. Chúng ta có hẹn với Chaeyoung ăn trưa vào hôm nay.

Cả 2 vui vẻ cùng nhau rời khỏi đó.

Đến nơi đã thấy Chaeyoung ngồi đợi họ. Sau khi đi đến vị trí chỗ ngồi, Mina ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung, Tzuyu ngồi phía đối diện với Mina, cảm giác như vị trí chỗ trống đối diện của Chaeyoung hình như có một người nữa. Đồ đạc của người đó đang nằm ở vị trí ghế ngồi, sau khi nhìn chiếc túi xách ở cạnh Chaeyoung, Tzuyu càng thêm phần khẳng định có người ngồi ở vị trí cạnh cô.

(SaTzu/NaTzu) Tôi Và Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ