Sana khẽ cười nhẹ, khi nghe ai đó nói là đang ở nhà. Bỗng một ý nghĩ vụt qua đầu cô. Cô mỉm cười với chính suy nghĩ của mình. Một buổi tối lãng mạn tại nhà người yêu. Chỉ nghĩ đến thôi đã thấy hưng phấn rồi.
Vì muốn tạo bất ngờ cho người yêu và cũng tránh Tzuyu sẽ quay trở lại nhà cô. Nên 5h chiều, Sana đã có mặt tại nhà của Tzuyu. Bấm chuông, phải rất lâu mới thấy được gương mặt thân yêu của ai đó ra mở cửa. Sana hận, vì sao Tzuyu có thể dễ dàng ra vào nhà mình, còn nhà của em thì cô phải bấm chuông.
- Sana! Chẳng phải em nói chiều em sẽ về nhà hay sao?
- Hôm nay chị muốn ở lại đây. Chị đã chuẩn bị tất cả rồi nè - Nói xong Sana cũng đưa túi đồ trước mặt Tzuyu.
Cả 2 đi vào trong. Mặc dù cũng đến đây khá nhiều lần, nhưng Sana chỉ đến với tư cách là bạn bè, còn lần này là khác. Nên trong lòng cô có chút bối rối, những lần ghé trước cô chỉ ngồi 1 xíu rồi lại quay trở về. Còn hôm nay cô sẽ được ở lại nơi này qua đêm.
Sana vào bếp để chuẩn bị bữa tối, trong khi Tzuyu đã trở lại phòng để tắm. Vốn dĩ trước giờ Sana cũng không giỏi việc nấu ăn, nhưng cô cũng biết nấu một số món đơn giản. Cô mong rằng hôm nay có thể vận dụng được hết những thứ mình biết vào đây. Và cô cũng đã chuẩn bị thêm trường hợp xấu nhất cho mình, nếu như cô nấu ăn thất bại, cô sẽ nhanh chóng đặt đồ ăn bên ngoài, cô cũng đã có trong tay rất nhiều danh sách nhà hàng ngon gần đây.
Hôm nay cô muốn chính tay chuẩn bị đồ ăn cho 2 người. Nên cô cấm không cho Tzuyu đặt chân vào bếp. Một buổi tối lãng mạn, có rượu, có nến và có cả thức ăn do chính tay cô nấu. Tuyệt! Chỉ có thể là như vậy dành cho cả 2, nghĩ đến vấn đề này cô tiếp tục mỉm cười.
Cuối cùng sau hơn 1 tiếng vất vả dưới bếp. Bữa ăn cuối cùng cũng đã hoàn thành. Nhìn trông cũng rất bắt mắt, nhưng còn ngon hay không thì cô không chắc. Từ xa thấy chị người yêu của mình đã hoàn thành bữa tối, Tzuyu cũng nhanh chân đến xem tác phẩm của chị.
Tzuyu nhanh chóng đốt nến, sau đó tắt đèn đi. Bây giờ 2 người sẽ ăn cùng nhau dưới ánh nến. Tzuyu khui chai rượu rót vào ly cho 2 người. Cô nhẹ nhàng cầm dao và nĩa cắt miếng bò bít tết mà Sana đã làm. Cái quái gì đang xảy ra thế này? Cô không thể nào cắt đứt được nó, trông chúng thật dai để có thể cắt đứt. Phải cố gắng hết sức mới có thể cắt đứt được chúng. Cô nhìn về phía Sana đang ngồi đối diện, không quên kèm theo 1 nụ cười. Đưa nhẹ miếng thịt bò lên miệng, cô chầm chậm nhai chúng. Nhưng ôi không? Nó thật khủng khiếp, nó vừa mặn và còn ngọt nữa. Đối với những người khác họ sẽ cố gắng ăn và còn khen nó thật ngon để cho người yêu của mình vui, nhưng với cô thì khác, cô lập tức nhả nó ra dĩa của mình.
- Ôi! Sana chị đã làm gì với miếng thịt bò này thế?
- Nhưng em thấy đó chị đã làm món bít tết.
- Hãy nói với em là chị thật sự biết nấu ăn??
- Đúng vậy. Chị biết nấu mì và chiên trứng. À còn có cả trứng luộc nữa.
- Em nghĩ chúng ta nên đặt đồ ăn bên ngoài nhỉ? Em đoán rằng chị sẽ không nuốt nổi những thứ chị đã nấu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SaTzu/NaTzu) Tôi Và Siêu Sao
FanfictionChúng ta từng có những tháng ngày bên nhau Chúng ta từng dành những điều tốt đẹp cho nhau Chúng ta từng rất hạnh phúc bên nhau Và rồi chúng ta có còn gặp lại nhau?