Sau hôm về nhà, Chaeyoung đã dọn sang nhà Tzuyu để ở nhờ. Hôm nay Tzuyu có việc nên sẽ ra ngoài, dĩ nhiên là Chaeyoung không bỏ qua cơ hội này. Vì cô biết rõ hôm nay Tzuyu đi là có việc gì. Đã là thời gian cuối năm, nên các lễ trao giải sẽ liên tục diễn ra. Và dĩ nhiên hôm nay sẽ có buổi trao giải cuối năm. Thật sự Chaeyoung rất hiếu kì, không biết đến trực tiếp các lễ trao giải sẽ như thế nào. Cho nên cô sẽ không bỏ qua cơ hội lần này.
- Tzuyu cho mình đi cùng với. Buổi trao giải diễn ra rất lâu, cậu sẽ chán chết nếu ở trong phòng chờ 1 mình.
- Yên tâm. Mình đã trải qua cảnh này nhiều lần rồi, nên sẽ không buồn chán đâu - Tzuyu biết rõ cô bạn này mục đích là muốn đi cùng.
- Nhưng mà mình ở nhà 1 mình sẽ buồn chán lắm. Cậu xem hôm nay mình chẳng có gì để làm đây nè.
- Vậy ở nhà ngủ hay đi mua sắm tùy ý cậu. Vậy nhé!
- Chou Tzuyuuuuuu...xem như lần này mình năn nỉ cậu đi, cho mình đi cùng với - Tỏ vẻ đáng thương.
- Nơi đó không phải là nơi muốn đến là đến được cậu hiểu không? Cậu không có thẻ khó mà vào trong được.
- Nè! Cậu là ai chứ? Cậu là quản lý của Sana đó, cậu chỉ cần báo với bên đó có thêm người đi cùng là được.
- Không...ý mình là...Sana sẽ không đồng ý để mình dẫn cậu theo. Cậu hiểu không?
- Chuyện này lại là chuyện nhỏ? Cậu quên bây giờ ngoài mặt cậu và Sana chỉ là mối quan hệ quản lý và idol, nhưng bên trong là 2 người đang hẹn hò nhau đấy. Cậu chỉ cần báo với chị ấy là 1 tiếng là được thôi.
- Vậy...để mình hỏi ý kiến chị ấy thử.
Thật sự Tzuyu cũng không nỡ để Chaeyoung ở nhà 1 mình. Mặc dù ngoài miệng như chó với mèo với nhau, nhưng Tzuyu thật sự rất quý người bạn này của mình.
"Sana! Em có thể dẫn theo người bạn của em, đi cùng chúng ta vào hôm nay được không?"
"Bạn em???"
"Chỉ là 1 người bạn của em từ nước ngoài trở về. Cậu ấy muốn đi theo cho biết"
"Vậy cứ báo với bên ấy là hôm nay sẽ có thêm người phụ giúp cùng em là được".
Cuối cùng Chaeyoung cũng có thể đi cùng Tzuyu. Vậy là Chaeyoung sắp gặp mặt trực tiếp với Sana rồi, nghe những lời Tzuyu kể, Chaeyoung cảm thấy chị ta khá là thú vị. Lần này chắc lại có trò hay cho mình tiêu khiển rồi.
Nghe theo lời dặn dò của Tzuyu, Chaeyoung hôm nay rất điềm tĩnh, không như mọi ngày. Việc được vào trong này quả nhiên là sự đãi ngộ, nhưng tuyệt nhiên không được để lộ thông tin trong này ra bên ngoài.
Hiện tại 2 người đang ở phòng chờ dành riêng cho Sana. Bên ngoài, đang là phần thảm đó, theo lịch thì Sana sẽ đi gần cuối, nhưng vì rất muốn gặp Tzuyu nên cô đã đi ở phần giữa chương trình thảm đỏ. Đáng lẽ ra cô muốn đi phần đầu, nhưng vì bên phía ban tổ chức không đồng ý. Cô phải nói mãi bên đó mới nhẫn nhịn mà cho cô đi ở phần giữa.
Vừa rời khỏi thảm đỏ, Sana đã được người của ban tổ chứ hướng dẫn lối đi đến phòng chờ của mình. Cô ước gì có thể nhanh chóng đến ôm Tzuyu vào lòng, nhưng cô lại quên mất sự hiện diện của 1 người khác trong ngày hôm nay. Vừa mở cửa cô đã thấy 2 người đang cười đùa nói chuyện với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SaTzu/NaTzu) Tôi Và Siêu Sao
FanfictionChúng ta từng có những tháng ngày bên nhau Chúng ta từng dành những điều tốt đẹp cho nhau Chúng ta từng rất hạnh phúc bên nhau Và rồi chúng ta có còn gặp lại nhau?