Chạp 12: Ngày hẹn hò

374 35 17
                                    

"Sáng mai 8h qua rước tôi"

"Được".

Bỏ điện thoại xuống giường, Sana thầm nghĩ "Sáng mai sẽ là ngày đầu tiên cô và Tzuyu hẹn hò. Thật đáng để mong đợi".

Còn bên phía Tzuyu, cô cũng có rất nhiều suy nghĩ cho mình "Tại sao cô ta lại chọn mình để hẹn hò? Là vì ghét Nayeon mà mình lại là người yêu cũ của Nayeon? Hay là cô ta muốn làm gì mình?". Rất rất nhiều câu hỏi trong đầu Tzuyu.

Đúng giờ Tzuyu đã có mặt tại nhà Sana. Sau đó nghe theo lời Sana, cô chở Sana đến trung tâm thương mại. Đi dạo vài vòng, Sana mua rất là nhiều thứ nhưng mà đây không phải buổi đầu hẹn hò hay sao? Sao Sana lại mua nào là rượu, bánh, trà, quần áo rồi còn cả mỹ phẩm nữa. Trong đầu Tzuyu thầm nghĩ Sana đến đây là để mua đồ ăn dành cho bữa hẹn hò, chẳng phải những người hẹn hò buổi đầu tiên thường là đi picnic không thì là đi công viên trò chơi hay sao. Quái lạ tại sao Sana lại mua những thứ đó?

Mất khoảng 2 tiếng, cuối cùng Sana và Tzuyu cũng rời khỏi đó. Nghe theo chỉ đường của Sana, Tzuyu đang lái trên con đường vô cùng xa lạ đối với cô. Từ trước đến giờ cô chưa từng đi qua đây, càng đi cô càng thấy hướng xe càng ra khỏi nội ô. Đi gần 2 tiếng thì họ dừng trước một ngôi nhà.

Trong lòng Tzuyu thấy lạ vô cùng, tại sao lại ghé ở đây? Nơi này là nơi nào? Chưa kịp thoát ra khỏi những suy nghĩ, từ trong nhà đã có tiếng vọng ra khi Sana bấm chuông cửa.

  - Sana bảo bối con về rồi à?

  - Thưa nội con đã về.

Chou Tzuyu như chết đứng. Cái gì? Cái gì đang xảy ra trước mắt đây? Bà nội? Chưa kịp hoàn hồn trở lại thì trong nhà lại vọng ra tiếng.

  - Sana của chúng ta cuối cùng cũng về rồi này.

Trong nhà 1 nam, 1 nữ đang đi ra. Nếu theo suy đoán không lầm thì đây chắc là ba mẹ của Sana. Chou Tzuyu bất động toàn tập. Sự tình gì đang diễn ra đây? Không phải mới hẹn hò buổi đầu đã dắt về ra mắt gia đình rồi đấy chứ {Ảo tưởng hả cô Chou}.

Mãi vui vẻ với gia đình. Cuối cùng Sana cũng chợt nhớ đến sự hiện diện của ai đó. Cô xoay người đi ra dắt Tzuyu vào nhà.

  - Quên với thiệu với ba mẹ. Đây là Chou Tzuyu quản lý mới của con.

  - Con chào bà, con chào 2 bác - Tzuyu chợt tỉnh sau khi nghe lời giới thiệu của Sana.

  - Thôi trễ rồi chúng ta vào nhà ăn cơm trưa.

Bước vào bàn ăn, Chou Tzuyu thấy rất nhiều món ngon được bày biện. Rõ ràng là Sana đã báo trước với gia đình về việc hôm nay, cho nên đồ ăn đã được chuẩn bị từ lâu. Tzuyu chỉ liếc nhìn về phía Sana, Sana chỉ cười nhẹ rồi nhún vai.

  - Tzuyu cháu ăn nhiều 1 chút. Hiếm khi thấy Sana đưa đồng nghiệp về nhà ăn cơm như này.

  - Dạ..con cảm ơn - Tzuyu đưa chén về phía mẹ Sana khi bà đang gắp thức ăn cho cô.

  - Con đừng ngại. Cứ coi như đây là nhà của mình - Ba Sana phụ họa thêm.

  - Ba mẹ cứ để Tzuyu tự nhiên đi.

(SaTzu/NaTzu) Tôi Và Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ