- Whát đờ heo ???Cả đám đồng thanh hét lớn. Chúng không ngờ rằng.. không..phải khẳng định là chúng đéo có thể ngờ được rằng Kim Haein một con người xinh đẹp kiều diễm được tôn sùng là nữ thọt.. ấy chết nữ thần trong trường mà lại là les. Tin này cực sốc!!!!
Jungkook không bất ngờ cho lắm nói trắng ra là cậu không hề quan tâm đến anh em nhà họ Kim này, les hay không les cũng trả liên quan đến cậu, nhưng cậu không muốn tên họ Kim này đeo bám mình nên vẫn tỏ ra bất ngờ nói:
- Em gái anh les ?
Taehyung buồn rầu đáp:
- Đúng là như vậy.
Đến giờ hắn vẫn không thể tin được là em gái hắn là les. Nếu hôm trước hắn không bắt gặp em gái hắn đang ôm hôn một đứa con gái ngay trước mặt hắn thì có lẽ cả đời hắn cũng không thể biết được.
- Les thì đã sao ? Les vẫn đẻ được thôi !
Jungkook vừa dứt lời, không khí lạnh xuống mấy độ mặc dù hiện tại đang là mùa hè. Đàn em của cậu mặt mày xanh lè xanh lét..tại sao ư? Nhìn mặt học trưởng Kim xem..quá khủng bố...
Taehyung không thể ngờ rằng cậu cơ thể nói ra được câu đó một cách bình thản đến như vậy. Mọi sự bực tức dồn nén khiến hắn túm cổ áo Jungkook gằn từng tiếng tức giận:
- " Vẫn đẻ được ?" Jeon Jungkook, thằng khốn nạn ! Cậu chỉ coi em gái tôi là cái máy đẻ thôi sao ?
- Cái định mệnh ! Thằng đần này ? Anh chửi ai đấy ? Anh có tin tôi phế anh luôn không ? Đầu anh đéo thể load được ý trong câu nói của tôi được à ? Tôi nói em gái anh là "cái máy đẻ" bao giờ ? Em gái anh không phải con gái à ? Tôi đéo thể hiểu được một thằng ngu như anh là học trưởng được đấy ??
Jungkook đẩy mạnh hắn ra khiến hắn chao đảo tí thì ngã đập đầu xuống đất cậu bực tức quát bọn đàn em:
- Chúng mày, xuống thông báo với tất cả mọi người rằng " JEON JUNGKOOK tao đây đéo gay và nhất là không thích KIM TAEHYUNG ! Nếu để tao nghe được bất cứ một lời đồn thổi gì giữa tao và hắn thì xác con mẹ nó định đi. Nghe rõ chưa ?"
Bọn đàn em lập tức vâng vâng dạ dạ xin phép chuồn xuống khỏi sân thượng, chúng không thể chịu nổi được không khí ở đây khi mà khí tràng của đại ca chúng dày đặc.
Quay lại với học trưởng Kim, Jungkook nhả ra từng chữ khiến học trưởng Kim như đình trệ :
- Học trưởng Kim, tôi khẳng định hiện tại hay sau này tôi sẽ không bao giờ thích anh. Anh hiểu chứ ? Và anh cũng sẽ không bao giờ có cửa với tôi đâu.
- Cửa ư ? Nhà anh nhiều cửa lắm ? Cửa chính ? Cửa phụ ? Cửa sổ ? Cửa tủ ? Cửa toilet ? Vậy em thích cửa nào ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| Vkook | Jeon Đại Ca! Anh Gay Rồi Chứ ?
Short StoryChuyện gì sẽ xảy khi học trưởng Kim lỡ yêu phải trai thẳng ???? Đây là truyện và không hề có thật !!! Không được tự ý lấy truyện khi chưa có sự cho phép của au. Vui lòng hạn chế rcm fic trên các trang mxh.