Sau ngày hôm đó, mỗi khi hắn gặp cậu thì đều cố tỏ ra không quan tâm đến cậu. Mới đầu gặp hắn Jungkook còn chào hỏi nhưng dần dà phát chán với cái thái độ cứt chó của hắn, cậu đếch quan tâm nữa.Trong căng tin trường, mọi người đang đổ dồn về 2 phía khác nhau. Bên trái thì học trưởng Kim cùng Hoseok và Jimin ngồi, còn bên phải là đại ca Jeon và đàn em ngồi. Không biết ngọn gió nào hôm nay lại mời được đại ca Jeon xuống căng tin ăn cơm. Phải biết rằng từ trước đến này Jungkook không bao giờ đặt chân xuống căng tin trường với lí do đéo thích ồn ào. Vậy mà hôm nay lại xuống đây cơ đấy, Jungkook ở trường nổi tiếng không kém cạnh gì Taehyung. Cậu được bình chọn là "đại ca đẹp trai nhất trường" đấy phải biết rằng số người thích cậu không đếm xuể trai gái có cả. Muốn làm người yêu cậu khó vcl. Bởi sao ? Cậu đéo ưa nổi con nào trong trường cả. Vậy nên đến giờ đã có người yêu đâu...
Phía bên trái xảy ra một cuộc xung đột hơi nho nhỏ.
- Má mày, thằng chó mày bịp tao.
- Ủa duma ? Tao bịp mày hồi nào ?
Taehyung chán nản nói:
- Mày kêu tao không để ý đến ẻm để ẻm để ý đến tao ! Mà giờ đm mày nhìn xem ẻm còn trả thèm để ý đến tao đếch gì . Thằng mõm !
- Ô hay đấy là việc của mày chứ liên quan đéo gì đến tao ? Tao nói trước với mày rồi cơ mà.
- Đéo biết giờ làm sao đây...
Tự dưng khi không bị chửi, đúng làm ơn mắc oán mà. Hoseok cau có đáp:
- Kệ mẹ nhà mày. Chuyện của mày tao chịu, đéo can thiệp được.
Jimin ngồi bên cạnh thấy anh yêu nhà mình cau có vuốt nhẹ má Hoseok mà nói:
- Taehyung này tao khuyên thật, bỏ đi. Mày không cưa đổ nổi thằng đó đâu. Mà sao nghe bảo con nhỏ Hana hôm nay chuyển đến đây học ?
- Vcđ !!! Sao mày đéo nói tao biết ? Thôi ditme tao té đây con ý thấy tao thì đời tao coi như xong...
Nhắc tào tháo tào tháo tới liền à, khi mà Taehyung chưa kịp ba chân bốn cẳng chạy thì kẻ tự xưng là người yêu cũ của hắn - Lee Hana đã xuất hiện với chất giọng..dm chua vl gào tướng lên trong căng tin khiến mọi người câm nín:
- Anh Tae ơi !! Em về rồi nè. Người yêu của anh về rồi nè....
Loảng...xoảng...vị đại ca nào đó đang uống sữa chúi thì bị sặc..ặc..ặc. Sumi và bọn đàn em buồn cười nhưng đéo dám cười sợ Jeon đại ca đạp cho cái thì bỏ mẹ.
- Jeon đại ca anh không sao chứ ??
- Bỏ mẹ con nào gào đấy. Giọng thì chua vcl. Ngậm mẹ mõm lại hộ bố cái.
Nghe tiếng quát của đại ca Jeon mọi người tức khắc ngậm miệng lại sợ bị vạ lây. Phải biết trong cái trường này ai chả sợ cậu đến cả hiệu trưởng còn không dám động đến cậu thì bố con thằng nào trả sợ. Ấy thế mà bạn Hana nào đó mới bước chân vào trường dám quát cả đại ca Jeon nhà ta đấy. Hana đi tới bên bàn của Jungkook chỉ thẳng tay vào mặt cậu quát lên với chất giọng chua lè:
BẠN ĐANG ĐỌC
| Vkook | Jeon Đại Ca! Anh Gay Rồi Chứ ?
Short StoryChuyện gì sẽ xảy khi học trưởng Kim lỡ yêu phải trai thẳng ???? Đây là truyện và không hề có thật !!! Không được tự ý lấy truyện khi chưa có sự cho phép của au. Vui lòng hạn chế rcm fic trên các trang mxh.