Sau cơn hoảng loạn, Namjoon nhanh chóng tiến đến bế thốc Jungkook chạy nhanh ra chiếc xe hơi đợi sẵn ngoài cánh đồng, trước khi đi không quên kêu Taehyung đi cùng mình nhưng Taehyung vẫn ngồi đó thơ thẩn đến khi hoàn hồn lại thì chiếc xe đi khuất xa dần...
Từ từ quay đầu lại nhìn Hana đang bị thuộc hạ của Namjoon bắt giữ. Mặt Taehyung lúc này như tu la địa ngục tái thế, mắt hắn đỏ ngầu, gương mặt vặn vẹo dữ tợn khiến Hana sợ hãi cực độ..đây chẳng phải Kim Taehyung của ngày trước sao...
Chân Hana như nhũn ra, quỳ hẳn xuống. Taehyung từ từ tiến đến trên tay không biết xuất hiện một con dao cùn từ khi nào. Thấy vậy Hana hoảng sợ lắp bắp nói:
- Anh..anh..tính làm gì ?
Taehyung không nói gì, một mực tiến đến. Hắn đưa con dao cùn đến gần cần cổ Hana. Hành động tiếp theo của hắn khiến bọn thuộc hạ trợn mắt bàng hoàng, chúng kinh hoàng nhìn cảnh tượng trước mắt. Tay Taehyung cưa con dao cùn vào cổ Hana máu chảy không ngừng từ vết cắt. Tiếng dao va chạm vào xương người như tiếng có ai cào móng tay sắc nhọn vào cửa kính...xoẹt xoẹt... lạnh tóc gáy mang đến cho người ta một cảm giác ghê rợn đến lạnh người...
Taehyung mặc không đổi sắc chuyên tâm vào công việc dang dở, máu từ vết cắt phọt lên bắn vào mặt hắn trông đẹp đến nao lòng...
Hana trợn mắt, nó không ngờ chết theo cách này. Nhìn bức tranh do chính mình khắc hoạ Taehyung cười đến biến thái..hình ảnh đầu Hana dường như sắp lìa ra khỏi cổ, giữa đầu và cổ chỉ gắn kết với nhau bằng một mẩu da mỏng manh, mắt nó trợn trừng..một khung cảnh thấm đẫm hình ảnh gây kinh hoàng...khiến ai nhìn vào có thể gây ám ảnh suốt đời..
Taehyung vứt mạnh con dao cùn xuống sàn nhà, đưa tay lên mặt lau những vết máu tanh tưởi, kinh tởm của con khốn kia. Taehyung đưa mắt nhìn buộc thuộc hạ ra lệnh còn chính mình gọi xe đến bệnh viện:
- Dọn dẹp sạch sẽ vào.
Bọn thuộc hạ run sợ rối rít vâng dạ rồi bắt tay vào dọn xác con người xấu số kia...đây mới chính là bản chất thật của Kim Taehyung - thiếu gia nhà họ Kim.
______Tại bệnh viện______
Mội hàng người đang vây kín phòng cấp cứu. Ba mẹ Kim, Namjoon cùng Sumi đang ngồi ở hàng ghế chờ bên ngoài chờ đợi. Tất cả mọi người đều cầu nguyện cho người con trai đang nằm trong phòng cấp cứu kia tai qua nạn khỏi, mong cậu bình bình an an mà đấu tranh với tử thần...
Sumi ngồi thu mình vào một góc, cô không khóc..cô không hề khóc. Gục mặt xuống hai bàn tay, sau khi nghe tin anh cô bị người ta hành hạ dã man đến mức sự sống đang dần dần mất đi. Cô như điên cuồng chạy đến bệnh viện, sưng sờ khi nhìn thấy hai cô được người ta đưa vào cấp cứu, khắp trên người anh cô toàn vết thương, máu cháy không ngừng...anh cô...
Khi Taehyung đến thì phòng cấp cứu vẫn hiện lên đèn đỏ, chứng tỏ người hắn yêu đang phải đấu tranh dành lại sự sống từng giây. Không ai phản ứng trước sự có mặt của hắn, đúng hơn là họ không còn quan tâm đến bất cứ việc sự việc gì ngoài việc của Jungkook. Hình ảnh Jungkook người đầy máu tươi ám ảnh trong tâm trí họ...
BẠN ĐANG ĐỌC
| Vkook | Jeon Đại Ca! Anh Gay Rồi Chứ ?
Short StoryChuyện gì sẽ xảy khi học trưởng Kim lỡ yêu phải trai thẳng ???? Đây là truyện và không hề có thật !!! Không được tự ý lấy truyện khi chưa có sự cho phép của au. Vui lòng hạn chế rcm fic trên các trang mxh.