Chap 14

6.7K 280 9
                                    

Nghe Sumi nói vậy Jungkook vội hỏi:

- Vậy giờ anh ý đang ở đâu ? Anh ấy như thế nào rồi ? Sống tốt không ? Ổn...

Chưa kịp để Jungkook nói tiếp Sumi vội cắt lời:

- Còn khoảng 30 phút nữa Namjoon oppa sẽ đến Hàn Quốc.

- Vậy chúng ta đi ra sân bay thôi ! Không thể để hyung ý đợi lâu được !!

Sumi nhìn Jungkook hấp tấp thì buồn cười, đáng nhẽ ra cô mới phải là người hồi hộp chứ. Người cô thương cơ mà, nghĩ đến đây cô thấy hạnh phúc vô cùng. Cuối cùng tình yêu của cô cũng về rồi.

- Hai à, anh bình tĩnh đi...

- Làm sao mà bĩnh tĩnh cho được.. mà đi thôi Sumi.

Rồi cậu quay sang bọn đàn em nói:

- Chúng mày vào lớp học trước đi, xin cô nghỉ buổi này cho tao nhé.

Thằng Eia bĩu mỗi đáp:

- Gớm, cứ làm như lần đầu anh anh trốn học không bằng lại còn bày vẽ xin cô haha..

Nghe thằng Eia nói vậy mọi người xung quạn cười ha hả, thì thằng Eia nói đúng lại còn Jeon đại ca trốn học như cơm bữa hôm nay lại còn bày vẽ như vậy. Thấy vậy, Jungkook liếc mắt nhìn xung quanh khiến đám đông im thít bắt đầu giải tán đứa nào về lớp đứa ý không ai dám cười đùa nữa. Đùa chứ, cười cợt nữa để có mà ăn đấm như học trưởng Kim à.

- Tao táng cho bỏ mẹ mày giờ, về lớp đi láo nháo tao phạt cho bây giờ.

- Vâng vâng...

Bọn đàn em vâng dạ rồi chạy biến mất, nghe đến từ "phạt" là thằng nào thằng đấy sợ xanh mắt. Đại ca Jeon mà phạt thì kinh khủng khiếp. Cứ hỏi thằng Eia thằng Someo mà xem, có lần không biết hai thằng đấy làm gì mà khiến đại ca Jeon tức giận phạt chúng chống đẩy 50 cái rồi trồng cây chuối nguyên buổi chiều khiến bọn chúng sợ chết khiếp, tự hứa với lòng mình đừng bao giờ chọc điên cậu nữa.

Còn về phí Taehyung khi nghe thấy tên Namjoon đã bất ngờ. Đây chẳng phải anh họ trong truyền thuyết của hắn sao ? Namjoon trong dòng tộc nhà họ Kim được mệnh danh là Học bá đấy, anh thông minh kinh khủng phải nói hầu như cái gì anh cũng biết vậy, khiến mọi người trong tộc đều ngưỡng mộ và tự hào khi có đứa con cháu giỏi giang như vậy. Đặc biệt là Taehyung rất quý người anh họ này, anh luôn luôn giúp hắn trong mọi việc khi hắn gặp khó khăn nên khi nghe Sumi nhắc đến Namjoon hắn rất kinh ngạc, phải biết mặc dù anh rất giỏi nhưng cũng rất khó gần đến hắn còn không làm thân được với Nạmoon và điều đặc biệt hắn nhớ không nhầm thì anh họ chỉ có một người bạn thân duy nhất là Jin hyung nhưng mà người ấy cũng đã mất rồi. Có vẻ Jungkook rất thân với anh họ hắn. Vậy có thể thông qua anh họ để đẩy nhanh tiến độ bắt bé thỏ về rồi. Đây là một điều tốt, hắn nghĩ như vậy...nhưng không hề tốt với ai đó !

- Này Jungkook ! Em không tính đền bù tổn thất cho anh sao ?

Jungkook toan bước đi thì nghe Taehyung nói vậy khiến cậu bất giác cau mày đáp:

- Đền bù ? Anh lại muốn gãy thêm mấy cái răng nữa phải không ?

- Anh không cần biết, nếu em không đền bù tổn thất cho anh thì hôm nay em không được đi đâu hết !!!

| Vkook | Jeon Đại Ca! Anh Gay Rồi Chứ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ