Mẹ Jeon cau mày đáp:- Con nói cái ngôn ngữ gì vậy Kookie ? Mẹ nhớ là mẹ đâu có dạy con ngôn ngữ như vậy ? Ở trường thầy cô dạy thế à ?
- Mẹ à điều đấy giờ không quan trọng, con đang rất thắc mắc là tại sao con lại là hôn phu của cái tên chiết tiệt ấy chứ ?
- Con với Taehyung có hôn ước từ nhỏ rồi !
Jungkook thắc mắc đáp:
- Sao lại là con ? Chẳng phải còn có nhỏ Sumi sao ? Con là con trai mà mẹ ?
- Sumi không được ! với con trai thì đã làm sao thời buổi bây giờ ai còn dị nghị hử ?
- Mẹ !!! Sao lại không quan trọng ? Mẹ biết con không phải là gay mà ! Con sẽ không chấp nhận cái hôn ước vớ vẩn này đâu !
Mẹ Jeon đang muốn nói thì có cuộc gọi đến hoá ra là của mẹ Kim Taehyung gọi đến. Mẹ Jeon cười cười đáp:
- Ôi ! Chị xui đấy à, có chuyện gì mà chị gọi cho tôi thế ? Để đến tối nói cũng được mà.
...
- Chị cứ lo ? Jungkook nhà em nó ưng Taehyung lắm.
...
- Chị cứ yên tâm nhé ! Hẹn gặp chị tối nay nha..
...
- Tạm biệt chị.
- Ưng ? Con ưng thằng cha đó hồi nào ? Con nói rồi con sẽ không chấp nhận hôn ước này đâu.
Jungkook cậu không thể hiểu thời buổi hiện đại như bây giờ còn có cả hôn ước từ ngay bé nữa à cậu cứ tưởng chỉ có trong phim thôi chứ hơn nữa lại là 1 thằng đàn ông chứ ? Chưa kể lại đúng cái thằng cha học trưởng cậu ghét chứ ???
Mẹ Jeon bất lực, bà cũng không biết phải giải thích với cậu như nào nữa, bà tại sao lại không biết được Jungkook con trai bà không phải là gay chứ ! nhưng cũng không thể làm trái ý bề trên được. Hôn ước này được xác định từ ngày bé không thể thay đổi được. Cuộc hôn nhân này chắc chắc phải diễn ra !!!
- Kookie à ! Nghe mẹ nói, hôn ước của con là do ông bà ngày xưa định, con không thể cãi lại được đâu con. Nghe mẹ.
- Ông bà định ? Nhưng mà ông bà mất rồi thì thiết nghĩ cái hôn ước này không còn hiệu lực nữa. Vậy nên mẹ đừng bắt ép con !!
- Kookie à, con...
- Con không muốn nghe nữa ! Con mệt rồi, con xin phép lên phòng nghỉ !
Jungkook khó chịu đáp, nói rồi cậu bước nhanh lên phòng mình. Nằm vật ra giường cậu nghĩ :" phải bằng mọi giá phải huỷ được cái hôn ước này " rồi cậu ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Đến tối, dù không muốn đi cậu cũng phải đi. Vì sao ư ? Ngay từ chập tối mẹ cậu đã lôi cậu dậy đi thử quần áo, giày,...để chuẩn bị cho bữa ăn tối hôm nay cộng với việc ba Jeon ép buộc nên cậu buộc phải đi. Nói về ba Jeon thì ông là một người nghiêm túc quyết đoán trong công việc cũng như với gia đình vậy nhưng ông rất yêu thương cưng chiều Jungkook (vì Jungkook là con trai độc nhất nhà họ Jeon ).
7:00 p.m tại nhà hàng Masa.
Hiện tại gia đình Jungkook đã có mặt tại đây gồm có ba Jeon, mẹ Jeon, Jungkook và Sumi (em ruột Jungkook). Hôm nay, Jungkook diện cho mình một bộ đồ phải thuộc dạng "soái ca học đường" với áo sơ mi trắng, quần tây, giày hiệu Penny Loafers, đồng hồ Longines Master chuẩn con nhà đại gia, trông bảnh trai dữ lắm còn Sumi thì diện cho mình một bộ váy liền tôn lên làn da trắng mịn trông cô như một nàng công chúa vậy nhưng lại đếch hợp với khuôn mặt lạnh lùng của cô hiện giờ...
- Sao phải cầu kì thế hả mẹ ? Chỉ là một bữa ăn thôi mà ?
Sumi lên tiếng hỏi :
- Anh hai con nói đúng á ? Có một bữa ăn thôi mà phải cầu kì như vậy ạ ? Mà con cũng không chấp nhận hôn ước này đâu ?
- Nào hai đứa có thôi đi không ? Vào nhanh đi đừng để người ta đợi lâu !
- Nae.
Bước vào phòng vip của nhà hàng Jungkook đã chạm mặt ngay Taehyung, trông hắn hôm nay có vẻ đẹp trai hơn mọi ngày với áo vest, quần tây, giày hiệu Oxford Captoe, đồng hồ Audemars Piguet nhìn qua là biết con nhà tỉ phú chính hiệu rồi. Thử hỏi cả đất nước Đại Hàn dân Quốc này xem không ai là không biết đến nhà họ Kim, nếu nói nhà họ Kim đứng thứ 2 thì không ai dám đứng thứ nhất. Kim gia nắm giữ 30% nền kinh tế Hàn Quốc đủ hiểu giàu đến mức nào rồi đấy. Chỉ cần họ phất tay thì cũng có thể xoay chuyển cả nền kinh tế nước này rồi. Nhưng Jungkook mặc kệ, cậu đếch quan tâm đến nhà họ Kim này giàu như thế nào, giờ cậu chỉ muốn huỷ bỏ cái hôn ước này thôi.
Vừa thấy gia đình Jeon thì mẹ Kim niềm nở nói:
- Em Jeon này lâu lắm không gặp em đấy! Em vẫn trẻ như ngày nào ấy. Ô! Jungkook với Sumi đó hả ? Hai đứa lớn quá, bác không nhận ra luôn ấy ngày càng đẹp trai, xinh gái ra.
Mẹ Jeon khiêm tốn đáp:
- Chị Kim cứ nói quá ấy, em già đi rồi. Taehyung lớn lên ngày càng đẹp trai có khi còn đẹp trai hơn Kookie nhà cô ấy chứ. Mau mấy đứa chào 2 bác đi con !
- Cháu chào hai bác ạ ! (Đồng thanh)
Ba Kim lên tiếng:
- Khách khí quá ! Nào mời mọi người ngồi xuống.
Taehyung mắt vẫn dán chặt lên người Jungkook. Từ lúc cậu bước vào hắn không hề rời mắt khỏi cậu một giây phút nào. Bé con của hắn hôm nay thật xinh đẹp, trông bé cứ như tiên tử vậy làm tim hắn đập rộn ràng xao xuyến. Hắn chỉ ước có thể bắt cóc bé thỏ về làm của riêng mình thôi.
Ba Jeon lên tiếng nói:
- Anh chị dạo này tốt chứ ? Công ty cũng ổn định rồi chứ ?
- Tốt lắm chú Jeon ạ mỗi tội có thằng Taehyung làm anh lo quá !
Jungkook nghe thấy vậy cũng bất giác nhướn mày hóng hớt chuyện, thằng cha Taehyung này thì có gì phải lo lắng chứ ? Người thì to như con trâu mộng còn cao to hơn cả cậu mới bực chứ, thế quái nào ba hắn lại còn lo lắng nhỉ ? Chắc lo hắn gay !
Taehyung cũng thắc mắc đáp:
- Ba này, con thì có gì để ba lo chứ ạ ?
- Không lo được à ? Đến bao giờ tao mới có cháu bồng đây ?
- Ơ kìa ba ! con giờ mới 18 tuổi còn quá sớm để lập gia đình.
Jungkook nghe thấy vậy mừng như bắt được vàng vội nói:
- Vậy có nghĩa là chúng ta có thể huỷ hôn đúng không ?
Taehyung cười nhếch mép nói :
- Ai nói là chúng ta huỷ hôn ? Tai em có bị lãng không ?
"Em nghĩ em thoát khỏi tôi sao ? Đừng hòng "- pov Taehyung.
"Cái đm thằng cha này gớm thật"-pov Jungkook
- Vậy là hai đứa tính như thế nào đây ? Bao giờ cưới ? Tháng sau nhé ? Được không ?
- Con không đồng ý !
BẠN ĐANG ĐỌC
| Vkook | Jeon Đại Ca! Anh Gay Rồi Chứ ?
Short StoryChuyện gì sẽ xảy khi học trưởng Kim lỡ yêu phải trai thẳng ???? Đây là truyện và không hề có thật !!! Không được tự ý lấy truyện khi chưa có sự cho phép của au. Vui lòng hạn chế rcm fic trên các trang mxh.