Chap 28

4.2K 135 2
                                    

Taehyung lặng người sau câu nói của Namjoon, hắn biết mình xong rồi..xong thật rồi. Một chút hy vọng nhỏ nhoi cũng theo đó mà tan biến mất. Hắn chỉ biết ngồi đó gục đầu xuống thu mình vào một góc sofa, hắn không muốn nghĩ gì hết cả thế giới đều quay lưng lại với hắn và thế giới của hắn là...Jungkook...

Ba mẹ Kim bất động, họ dường như quên cả cách thở, họ như nghe tiếng tim mình đập liên hồi dồn dập. Mẹ Kim đỡ lấy ba Kim khi ông đang sắp gục hẳn xuống vì sốc, quay lại nhìn đứa con trai đang ngồi đực ra kia, mẹ Kim bất lực hỏi:

- Taehyung, con không có lời nào để nói với ba mẹ sao ?

Taehyung dường như không nghe thấy bất cứ điều gì, hắn đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình, chìm đắm trong thế giới riêng của mình như muốn cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Ba Kim ôm ngực tức giận nhìn đứa con trai ngỗ ngược của mình, ông gào lên mặc cho trái tim đang đau đớn vì co bóp mãnh liệt:

- Khốn nạn, tao không ngờ mày lại làm ra cái hành động đáng xấu hổ như vậy ! Mày có biết mày bôi tro trát trấu lên cái gia đình, dòng họ này hay không hả ? Thằng khốn nạn này ! Tao tức chết mất sao tao lại có thể sinh ra cái thằng đốn mạt như mày được...

Ông Kim ngồi phịch xuống sofa thở hổn hển, có đánh chết ông cũng không thể tin được đứa con trai luôn khiến ông tự hào, nở mày nở mặt với mọi người lại làm ra cái hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Mẹ Kim ngồi bên cạnh vuốt nhẹ lưng chồng giúp ông điều hoà hơi thở và bớt giận đi được phần nào, bà đưa tay vuốt nhẹ hai hàng nước mắt, bà nói:

- Con trai mẹ không biết có chuyện gì xảy ra giữa con và Jungkook. Mẹ cũng không biết hai đứa tại sao lại yêu nhau nhưng mẹ thật không thể hiểu nổi con đã có Jungkook rồi tại sao còn qua lại với thằng Jane ? Con quên năm xưa vì sao nó bỏ con đi rồi sao ? Co-

Đánh gãy lời mẹ Kim, Taehyung lúc này mới thoát ra được đống suy nghĩ như muốn giết chết hắn, lên tiếng đáp:

- Con biết là con sai con có lỗi với Jungkook nhưng không có nghĩa em ấy có quyền xem con là người thay thế !

Hắn đã thông suốt hết rồi mặc dù hắn sai hắn có lỗi với Jungkook, hắn có thể quỳ xuống đất cầu xin em ấy, hắn có thể làm tất cả mọi việc chỉ để khiến Jungkook tha lỗi cho mình nhưng đấy là trước khi nghe thám tử nói với hắn về mối quan hệ đặc biệt giữa Jungkook và người tên Jin. Và hơn nữa chính thái độ lấp lửng của Jungkook mới khiến hắn tin rằng mình chỉ là người thay thế Jin..điều mà hắn không chấp nhận được hoàn toàn không thể..

Ba mẹ Kim nhìn con trai đầy thắc mắc trong lòng, chẳng lẽ...

Mẹ Kim vội hỏi:

- Chẳng lẽ là liên quan đến người tên là Jin sao ?

Taehyung ngước mặt lên nhìn mẹ mình chằm chằm, hắn nghiêng đầu khó hiểu sao mẹ hắn biết Jin là ai ? Trong khi hắn còn chưa nói ?

- Sao mẹ biết ?

Lúc này ba mẹ Kim quay sang nhìn nhau lắc đầu, không thấy ba Kim nói gì mẹ Kim biết ông không muốn nhắc lại chuyện cũ hơn nữa cũng không phải chuyện hay ho gì, bà lên tiếng thay chồng đáp:

- Con nghĩ con là thay thế của Jin sao ? Vậy con hoàn toàn lầm rồi ! Con biết tại sao lúc đầu Jungkook cứ khăng khăng mình là trai thẳng không ? Có biết tại sao lại không yêu con không ? Nếu con biết trong quá khứ cậu bé trải qua những gì thì con sẽ chẳng bao giờ dám làm điều có lỗi với cậu bé ý đâu.. lần này con sai thật rồi con trai à...

Taehyung không quan tâm đến điều vừa rồi mẹ Kim cảnh báo hắn, điều mà hắn muốn biết bây giờ chính là Jin và Jungkook có mối quan hệ như thế nào mà khiến em ấy phải như vậy ? Tuy rằng hắn đã cho người điều tra những chỉ duy nhất tra được họ là người yêu còn toàn bộ thông tin liên quan đến người tên Jin kia như được ai đó phong toả hoàn toàn không thể tìm ra bất cứ được điều gì..như Jin hoàn toàn không hề sống trên cõi đời này vậy......

- Con không quan tâm, chỉ cần mẹ trả lời với con Jin là ai ? Có mối quan hệ gì với Jungkook thôi !

Mẹ Kim ngao ngán nhìn con trai, bà không ngờ con trai mình là một kẻ suy nghĩ nông cạn đến như vậy. Bà không muốn giấu nữa nên nói thăng với hắn:

- Jin là mối tình đâu của Jungkook, là người khiến Jungkook bất chấp mọi sự ngăn cấm của gia đình để đòi huỷ hôn với con...và là người con không bao giờ có thể sánh được.

Mẹ Kim dìu ba Kim đi lên phòng nghỉ, không để con trai hết ngỡ ngàng. Trước khi đi bà chỉ để lại một câu:

- Nếu con còn có những suy nghĩ sai lệch như vậy thì không sớm thì muộn Jungkook sẽ là của người khác mà thôi.

Taehyung bàng hoàng trước mọi thông tin mà mẹ hắn vừa đem lại. Hắn không ngờ trước đây Jungkook đã muốn huỷ bỏ hôn ước với mình, hắn cứ tưởng đây là lần đầu nhưng hoá ra không phải. Thù hận lan tràn trong mắt, Taehyung nắm chặt tay đấm mạnh lên tấm kính trên mặt bàn khiến nó nứt toác một mảng theo đó là dòng màu đỏ lử chảy từ tay hắn. Hắn không cần biết Jin kia là người như thế nào ? Không cần biết Jungkook tôn thờ hắn ta ra sao ? Taehyung chỉ biết nếu hắn không làm gì đó thì người tiếp theo khiến hắn mất cậu không phải là Jin mà là...Namjoon - Người anh họ đáng kính của hắn.

- Jungkook anh xin lỗi, xin hãy tha thứ cho hành động ngu dốt này của anh.

___chỉ là hắn không hề biết điều mà hắn sắp làm ra sẽ khiến Jungkook căm hận hận tột cùng___

| Vkook | Jeon Đại Ca! Anh Gay Rồi Chứ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ