Hiện tại ngay lúc này đây, Jungkook hận mình không thể lao đến bóp chết tên ngu đần trước mặt. Cậu thật sự tức đến mức sắp thổ huyết đến nơi rồi.- Con mẹ nó ! Tôi xin anh đấy, à không tôi cầu xin anh luôn đấy. Làm ơn hãy để não của mình hoạt động một cách bình thường có được không ?
- Em bị điên cái gì vậy ? Em chửi tôi hơi bị nhiều rồi đấy ? Em nói không có cửa thì tôi muốn cho em cửa thôi ? Vậy mà em cũng chửi tôi ? Em quá đáng lắm !
- Thôi đờ cờ mờ đéo nói nữa ! Anh câm mẹ cái mồm lại đi !
Cậu thề nếu cái nước Đại hàn Dân Quốc này mà cho phép giết người mà không đi tù thì chắc chắn cậu sẽ băm tên họ Kim này ra hàng trăm nghìn mảnh. Cái thứ gì đâu đã ngu lại còn cãi ngang!!!
Nói xong cậu tức giận quay người đi xuống khỏi sân thượng nếu còn ở đây thêm một khắc nào nữa cậu sợ cậu sẽ nghĩ quẩn. Làm sao ư? Cậu sẽ cho hắn một cước bay xuống dưới mất.
Taehyung sau khi nhìn thấy Jungkook bỏ đi thì cũng lật đật bước xuống theo. Hắn cũng đang rất thắc mắc là tại sao lại bị chửi nhiều đến như vậy. Hơn thế nữa hắn còn có cuộc họp rất quan trọng với hội học sinh nữa, tạm gác việc tán tỉnh em bé của hắn lại. Để sau vậy !
Quay lại với đại ca Jeon, cậu hiện tại đang ở trong lớp dù không muốn học cũng phải học vì cậu không thích trốn học. Đừng nhìn cậu hổ báo thế mà nghĩ cậu ngu dốt không biết gì. Xin lỗi ! Nhưng cậu đây học lực thuộc hàng top của trường đấy. Bao nhiêu con đổ đứ đừ đấy. Đẹp trai, học giỏi, nhà giàu..ai trả thích!
- Được rồi chúng ta bắt đầu vào học.
Tiếng thầy giáo Lee dạy tâm lý nói đều đều trên bảng bất giác khiến cậu buồn ngủ, và đúng như dự đoán cậu gục xuống bàn ngủ ngay lập tức.
- Jungkook ! Em tỉnh dậy ngay cho tôi ! Trong tiết của tôi mà em cũng dám ngủ à ?
Thầy Lee phi ngay viên phấn trúng đầu Jungkook khiến cậu khó chịu ngẩng đầu dậy. Oạch ! Cả lớp chết sững khi nhìn vào khuôn mặt của Jungkook lúc này. Trời ơi ! nó đáng yêu kinh khủng luôn ấy, mũi chun chun, mắt long lanh ngấn nước môi dẩu lên tỏ vẻ khó chịu đáp :
- Sao em lại không dám ? Thầy là bố em à ?
Thầy giáo tức giận đạp bàn quát khiến cả lớp giật mình ngồi im thin thít :
- Cậu còn dám cãi à ? Hôm nay tôi không trị được cậu thì tôi không phải họ Lee !
- Khoan ! Thầy nhìn mặt em xem em có sợ không ? Mà việc thầy có phải họ Lee hay không thì thầy về hỏi bố thầy ý ? Hỏi em làm gì ?
Jungkook tinh nghịch đáp, cả lớp nín cười trước câu nói của cậu. Họ rất đồng tình với cách mà cậu đáp trả lão vì ở trường lão nổi tiếng với việc chèn ép và hay mắc nhiếc học sinh, lúc nào cũng cho mình là đúng. Nhiều phụ huynh đã kiến nghị với nhà trường nhưng lão vẫn không bị kiểm điểm bởi vì sao ? Vì lão là em họ của hiệu trưởng nên dù tác oai tác quái vẫn không sợ bị kiểm điểm hay đuổi việc. Nhưng xin lỗi lão động nhầm người rồi.
- Cậu...cậu ! Thôi được rồi nếu hôm nay cậu trả lời được câu hỏi của tôi thì tôi sẽ tha cho cậu.
- Ok ! Mời thầy nói
"Xem ông làm gì được tôi"- pov Jungkook
"Thằng oắt con, hôm nay tao sẽ cho mày nhục nhã". Lão nhếch mép nói:
- Con người là gì ?
- Vừa là một thực thể tự nhiên, vừa là một thực thể xã hội.
- Không phải !
- "Không phải ?" Thầy không có kiến thức à ? Một cậu đơn giản như vậy cũng không biết ? Em khá là hoang mang về trình độ của thầy đấy ? Cả lớp nói xem tớ nói có đúng không ?
Cả lớp nhao nhao lên nói có. Mặt lão hiện giờ còn đỏ hơn cả trái ớt. Thẹn quá hoá giận đuổi Jungkook ra khỏi lớp.
- Cậu cút ra khỏi lớp cho tôi.
- Chắc em muốn ở lại ?
Jungkook bỡn cợt đáp, ngang nhiên bước ra khỏi lớp. Trước khi đi còn quay lại nói một cậu khiến cả lớp cười ha hả còn lão thì tức đến ngất xỉu tại chỗ:
- Thầy nên về học lại đi, có chỗ nào không hiểu cứ gọi cho em. Em "giải thích" kĩ càng cho ạ.
Sau khi quậy tưng bừng trên lớp học Jungkook phi con xe lamborghini về nhà.
Cũng như mọi hôm về nhà là hắn phi ngay đến ôm mẹ Jeon yêu dấu nói:
- Mẹ con về rồi nạ. Có gì không mẹ con đói quá
Mẹ Jeon gõ yêu vào đầu cậu nói:
- Sao về sớm thế ? Trên lớp lại quậy gì đúng không ?
- Đâu có đâu mẹ, con ngoan lắm á hì hì.
- Thôi đi ông tướng. Để mẹ kêu giúp việc nấu kimchi cho con ăn nhé ?
- Naeeeee.
Chợt nhớ ta việc quan trọng mẹ Jeon nói tiếp khiến Jungkook một phen hốt hoảng:
- À Jungkook này, con chuẩn bị đi nhé tối chúng ta sẽ đi ăn cơm với Kim gia đấy.
- Kim gia nào cơ ạ
- Ơ thằng bé này cả cái nước này còn có đến mấy Kim gia ?
- Ý mẹ là nhà thằng cha Kim Taehyung đó hả ?
Mẹ Jeon cau mày đáp:
- "Thằng cha Kim Taehyung ?" Ai cho con gọi hôn phu của con như vậy ?
Câu nói của mẹ Jeon thành công khiến Jungkook chết sững tại chỗ:
- Nà ní ? "Hôn phu" ? Trời ơi cái quần què gí đâyyyyy ????
BẠN ĐANG ĐỌC
| Vkook | Jeon Đại Ca! Anh Gay Rồi Chứ ?
Short StoryChuyện gì sẽ xảy khi học trưởng Kim lỡ yêu phải trai thẳng ???? Đây là truyện và không hề có thật !!! Không được tự ý lấy truyện khi chưa có sự cho phép của au. Vui lòng hạn chế rcm fic trên các trang mxh.