Ở trường dạo này cũng loạn lắm, từ sau khi nghe tin Jeon đại ca không đi học nữa trong trường bắt đầu có một số thành phần nổi lên bạo loạn, muốn làm trùm trường nhưng thằng Eia đã đứng lên thay đại ca Jeon tiếp quản lại trường. Mọi người đều nhớ cậu lắm, nhớ một Jeon đại ca hay trêu đùa các bạn, nhớ một Jeon đại ca hay trốn tiết,..không có cậu đi học lớp học tẻ nhạt hơn. Hơn nữa học trưởng Kim cũng đã bỏ học mấy tuần nay rồi không hề ló mặt ở trường khiến nhiều học sinh hoang mang hỏi thầy cô nhưng đều không có câu trả lời. Họ cũng khá thắc mắc tại sao Jane lại chuyển trường về Anh nhưng rồi họ cũng quên nhanh chóng. Học còn phải học, tập trung ôn thi nữa..Jungkook dường như đã bắt đầu quay lại với cuộc sống bình thường khi mà Namjoon luôn bên cạnh chăm sóc, yêu thương, chiều chuộng cậu. Chỉ có điều cậu không còn đi học nữa, cậu bắt đầu thay ba mẹ Jeon tiếp quản công ty của gia đình, ngày ngày đi làm rồi tối đến về sẽ có Sumi cùng Namjoon trò chuyện, chơi đùa với cậu. Cậu yêu cuộc sống như vậy, yêu cái cách mà Namjoon nhìn cậu, chăm sóc cậu...Cuộc sống của cậu sẽ không bị đảo lộn một lần nữa nếu Taehyung không làm vậy....
Hôm nay Namjoon hyung đến công ty cỉa mình, anh cần phải xử lí một số rắc rối của công ty con bên Hàn nên không đến công ty cùng cậu. Anh đưa Jungkook lên tận phòng giám đốc, trước khi đi còn hôn nhẹ lên trán cậu, vuốt tóc cậu anh nhẹ nhàng dặn dò:
- Em làm việc ngoan nhé, trưa anh qua đón đi ăn được không ?
Jungkook hất nhẹ tay Namjoon ra rồi lại cầm tay anh lắc qua lắc lại nhõng nhẽo nói:
- Anh làm như em còn bé lắm ý. Nhớ trưa qua đón em đấy nhaaa.
Búng mũi cậu anh đáp:
- Em là bé con của anh mà. Vào đi trưa anh qua đón.
- Naeeee.
Nói rồi Namjoon đẩy nhẹ Jungkook vào phòng làm việc rồi cẩn thận đóng cửa lại, trước khi cửa đóng lại anh còn kịp nhìn thấy nụ cười ngây ngô của cậu. Namjoon hạnh phúc xoay người đi xuống dưới sảnh rồi lên xe đến công ty của mình. Anh không hề hay biết khi anh khuất dạng trong thang máy thi Taehyung liền bước ra từ bức tường gần phòng giám đốc. Hắn nhìn thấy tất cả mọi hành động vừa rồi, từ anh mắt đến nụ hôn mà Namjoon trao cho cậu hắn đều nhìn thấy hết. Hắn căm hận anh, anh có quyền gì mà làm như vậy ? Hắn căm hận cậu cớ vì sao cậu để anh hôn lên trán mình trong khi việc đó chỉ hắn mới có quyền..và hắn cũng căm hận chính bản thân mình...thối nát.
Đứng trước cửa phòng giám đốc Taehyung hít một hơi thật sâu rồi gõ cửa, tức khắc trong phòng truyền ra một giọng nói trong trẻo:
- Mời vào.
Cạch. Jungkook không hề ngẩng đầu, cậu đang xử lý một số hợp đồng rất quan trọng cho công ty, đợi mãi không thấy người kia nói gì. Jungkook nhăn mày, ngẩng đầu khó chịu định quát nhưng khi nhìn thấy người đang đứng trước mặt mình Jungkook trợn tròn mắt run rẩy nói:
- Anh...anh đến đây..làm gì..
Trước khi đến đây Taehyung đã suy nghĩ rất nhiều, hắn phải hành động thôi. Taehyung không hề trả lời Jungkook mà trực tiếp quỳ xuống, hằn để hai tay lên đùi mình rồi ngẩng đầu trân thành nhìn cậu, cầu khẩn nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
| Vkook | Jeon Đại Ca! Anh Gay Rồi Chứ ?
Short StoryChuyện gì sẽ xảy khi học trưởng Kim lỡ yêu phải trai thẳng ???? Đây là truyện và không hề có thật !!! Không được tự ý lấy truyện khi chưa có sự cho phép của au. Vui lòng hạn chế rcm fic trên các trang mxh.