Chap 15

7.1K 282 5
                                    

- Nhớ chứ hyung em làm sao mà quên được chứ ạ !

Làm sao mà cậu quên được ngày mai là ngày dỗ Jin chứ, cả đời này cậu sẽ chẳng bao giờ quên.

Thấy vẻ mặt bình thản của Jungkook, anh bất giác thở dài. Đằng sau vẻ mặt đó là bao nhiêu muôn vàn tổn thương cùng đau đớn mà cậu đã phải chịu, chịu đựng một mình...

- Nhanh thật đấy cũng thấp thoát 2 năm rồi.

- Vâng, thời gian trôi nhanh qua ạ. Mới ngày nào em với Jin..

Namjoon vội vã cắt lời cậu, anh biết những lời Jungkook chuẩn bị nói tiếp theo và anh không muốn cậu sống chỉ để hoài niệm về quá khứ như vậy.

- Thôi được rồi, chuyện qua lâu rồi em đừng nhắc lại nữa. Hãy để quá khứ ngủ yên đi Jungkook à..

Sau câu nói của Namjoon không gian im lặng đến lạ không ai nói với nhau một câu nào, ai cũng có suy nghĩ riêng của mình. Thấy vậy Sumi bèn lên tiếng phá tan sự im lặng này:

- Nạmoon oppa ! Anh dự tính ở lại Hàn Quốc bao lâu vậy ạ ?

Namjoon trầm ngâm một lúc rồi đáp:

- Chắc khoảng 1-2 tháng gì đấy..anh cũng chưa biết nữa.

Jungkook tò mò hỏi:

- Ơ mà tại sao anh lại về đột ngột vậy ? Chẳng báo cho em biết trước gì cả !!

Namjoon cười xoa đầu Jungkook, anh không thể nói với cậu việc anh đột xuất về Hàn Quốc là vì cậu được, đành bịa ra một vài lí do cho qua.

- À công ty bên đây có chút việc trục chặc nhỏ nên anh phải về xử lí. Bé không chào đón anh à ? Anh tổn thương lắm đấy nhé.

Jungkook vội vàng đáp:

- Nào có đâu ạ, em mong hyung về còn không được sao lại không chào đón hyung chứ. Hyung cứ nghĩ xấu cho bé thôi nhaaa.

- Hai mè nheo quá đấy.

- Kệ tao nha con quỷ.

- Ơ sao hai nói em thế ?

- Tao thích thế đấy.

- Hai..

Nạmoon cười bất lực nhìn hai anh em họ Jeon cãi nhau qua lại. Lâu lắm rồi anh không vui vẻ như bây giờ, cũng phải 2 năm rồi chứ nhỉ từ khi bạn thân anh không may qua đời. Vội vàng ngăn cản hai đứa nhóc lại.

- Thôi thôi anh xin hai đứa đấy, sao cứ hễ anh về là hai đứa lại cãi nhau nhỉ ?

- Tại hai ấy.

Jungkook lườm Sumi nói:

- Tại mày trả treo thì có.

Sumi định cãi lại thì cũng là lúc đến biệt thự nhà họ Jeon rồi. Cô thôi không nói nữa, điều bây giờ cần làm là phải xử lí cái bụng đói meo này thôi.

- Hai với Namjoon oppa có thấy đói chưa ? Mình kiếm gì ăn đi, em đói quá.

Jungkook sờ cái bụng kêu lên ọt ọt của mình đáp:

- Cũng 11 rưỡi trưa rồi, đi ăn thôi.

- Vào nhà thôi ạ, chắc cơm nước xong hết rồi nhỉ?

| Vkook | Jeon Đại Ca! Anh Gay Rồi Chứ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ