Chương 32

187 39 21
                                    

Kim Ngưu ra ngoài tuần tra, Cự Giải không yên tâm nên gọi Bạch Dương cùng đi.

Từ đêm tới tờ mờ sáng không có phát hiện mới, họ đành kéo nhau đi ăn sáng.

Hơn 7 giờ, họ trở lại phòng nghỉ. Thiên Bình và Xử Nữ lần lượt tới sau.

Kim Ngưu ngồi xem danh sách thành viên đoàn làm phim, mặt trầm tư nhưng không biết có hiểu mình đang làm gì không.

Bạch Dương và Xử Nữ ra ngoài nói chuyện riêng, hình như là việc quan trọng.

Cự Giải ngồi đọc Thần Phù, phía đối diện Thiên Bình đọc kịch bản Đằng Vân.

Chợt Thiên Bình bảo: "Mấy hôm nay tớ thấy rất lạ."

Cự Giải ném ánh mắt đã biết cho anh. Nếu không có gì lạ, họ ủy thác Thiên Ngư làm gì? Nhưng với tinh thần "khách hàng là thượng đế" cô hỏi lại "thượng đế":

"Lạ như nào?"

Thiên Bình ghé vào tai Cự Giải, thì thầm: "Như kiểu bị người ta theo dõi."

Cái này lạ à? Ngôi sao nổi tiếng như cậu ta hiếm paparazzi hay Sasaeng fan theo đuôi ư?

"Không phải cánh săn tin hay fan cuồng. Cảm giác này rất lạ, như kiểu bị nhìn chằm chằm nhưng xung quanh không có ai." Thấy khoé môi Cự Giải sắp nhếch lên, Thiên Bình vội giải thích. Ngày xưa mặt cô ấy như vậy là cậu ta chuẩn bị ăn đòn.

"Người ta dùng ống nhòm thì sao? Hay là gần đây có chuyện cậu mới thần hồn nát thần tính? Bạn hiền à, có tớ rồi cậu phải lo sao?"

Cự Giải chỉ trấn an Thiên Bình thôi, chứ cô biết nếu có yêu tinh mạnh cỡ lục vỹ hồ thì mười Cự Giải còn chết chứ bảo vệ nổi ai.

Nghĩ đến đây, Cự Giải nổi lên quyết tâm học tập rèn luyện. May mà có mang theo cuốn Thần Phù này.

"Nói cũng đúng."

Thiên Bình nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm cây cối, một nửa khuôn mặt được nắng sớm chiếu sáng, đẹp rực rỡ.

Ánh nhìn của Cự Giải phải dừng lại vài giây tại khuôn mặt ấy rồi mới có thể lướt ra bên ngoài.

Sang xuân, cành lá đâm trồi nảy lộc. Chim chóc bay về đậu đầy chạc cây. Giữa đám chim màu nâu xám, một chú chim xanh xinh đẹp đang nghiêng đầu.

"Nó đang nhìn tớ à, con chim màu xanh ấy?" Thiên Bình hỏi. "Hình như hay gặp nó ở phim trường. Chim chóc mà cũng mê vẻ đẹp của mình. Chậc chậc!"

Bởi xung quanh toàn người tự luyến, Cự Giải đã sớm quen nghe mấy lời như vậy, chỉ hơi bĩu môi.

"Nó là chim Thanh Tước, một loại chim cảnh. Chắc là có người ở gần đây nuôi chứ chẳng phải mê mẩn ai đâu."

Xử Nữ đã trở lại từ lúc nào, vui vẻ trêu Thiên Bình.

Bạch Dương cũng góp vui: "Có người nuôi chim như vậy hả? Em còn chẳng dám thả rông như thế."

"Thế kém em rồi. Không có người thì em vẫn thả đấy anh." Thiên Bình không ngại ngùng nói.

"Ơ hai cái thằng này!" Xử Nữ đánh nhẹ vào vai Bạch Dương và Thiên Bình. Cả bọn cười phá lên, vui vẻ.

[12 chòm sao] Tâm Linh Quyển 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ