Chương 72: Màu Đỏ

159 27 3
                                    

"Cự Giải... Đang ở ngay cạnh cậu."

Kim Ngưu vội vàng nhìn trái phải.

"Tớ không thấy Cự Giải."

"Định vị của hai người đang chồng lên nhau." Tiếng của Nhân Mã truyền tới có chút biến dạng, hình như tín hiệu bị nhiễu.

Kim Ngưu nhìn lại lần nữa, rồi sự nhớ ra Cự Giải còn có thể ở trên không bèn ngước lên.

Mắt cô mở to, không kịp phòng bị mà nhìn chằm chằm luồng sáng đỏ giống như viên đạn xuyên qua kết giới. Kết giới như quả cầu thủy tinh bị bắn thủng, vỡ thành vô số mảnh lấp lánh, tan vào màu của hoàng hôn.

Phập.

Hồng Y ghim xuống đất. Kim Ngưu vẫn chưa tỉnh táo hẳn. Cô nhìn ánh đỏ của thanh đoản đao nhạt dần rồi tắt hẳn, lúc này mới mở miệng ú ớ:

"C-Cậu..."

Cự Giải khác quá!

Một thời gian không gặp, sát khí của cô ấy đã nặng như vậy ư? Hay là tại Sát Linh?

Cự Giải, ngay cả một cái liếc mắt cũng không cho Kim Ngưu, lạnh lùng rút Hồng Y lên, đâm về phía Bạch Hổ.

Lưỡi đao nguội lạnh được chủ nhân cầm lên lập tức đỏ rực như máu. Luồng sáng hoà cùng sát khí đen tuyền, khí thế như rồng cuộn hổ vồ lao đến Bạch Hổ.

Bạch Hổ vừa bị kết giới phản phệ đã chuyển về dạng thú nhân, mặt mũi ả tái nhợt, khoé môi vương máu tươi. Đừng nói hiện tại, ngay cả thời điểm toàn thịnh ả cũng chưa chắc chịu được một đòn này.

Keng!

Ầmmmmmm....

Theo sau tiếng va chạm là một vụ nổ lớn.

Thần Nông dang đôi cánh đỏ rực ôm lấy Bạch Hổ, bảo vệ ả khỏi dư chấn.

Huyết Linh chắn cho Kim Ngưu, một người một linh lùi về sau hơn chục mét.

Qua màn khói bụi, Kim Ngưu thấy bóng Cự Giải lờ mờ, sát khí vẫn cứ cuồn cuộn.

Cô nhìn Huyết Linh, anh ta lắc đầu. Bây giờ đi vào, không biết là giúp Cự Giải hay làm vướng chân cô ấy. Mà Cự Giải... Lạ lẫm quá!

"C-Cự Giải với Thần Nông... Đang đánh nhau." Kim Ngưu nói với Nhân Mã. "Chị Yết sắp tới rồi nhỉ?"

"...."

Không có ai đáp lại Kim Ngưu.

Màn hình laptop hiển thị bản đồ khu vực, tai nghe nằm trên bàn, bác chủ quán đang lau cốc chén, Nhân Mã không thấy tăm hơi.

Thật ra là thế này:

Có tiếng nổ phát ra từ kí túc xá. Nhân Mã bảo bác chủ quán bình tĩnh làm việc, ai hỏi cũng phải nói không nghe thấy gì, còn mình thì theo lời Song Ngư đi vào bên trong.

Kết giới bị hủy, liên lạc thông suốt, nhưng bất kì tiếng động lớn nào phát ra bên ngoài đều có thể nghe được rõ ràng. Nhân Mã biết bọn họ cần tăng tốc để không bị phát hiện, cũng là để có thêm nhân lực ứng cứu Kim Ngưu.

Nhân Mã bám theo hai con cá dẫn đường mà Song Ngư gửi tới. Đây là lần đầu tiên cô thấy chúng nó. Hai con cá to bằng ngón tay, cơ thể gần như trong suốt, toả ra ánh sáng màu xanh lam.

[12 chòm sao] Tâm Linh Quyển 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ