Chương 81

114 17 32
                                    


Thiên Yết làm vài động tác khởi động, nhân lúc Quỷ Tướng Quân bị Thần Nông làm mất cảnh giác, chị vọt tới, tung một cú đá ngay đầu kẻ địch.

Bị bất ngờ, Quỷ Tướng Quân chỉ kịp đưa tay lên đỡ.

Rầm một tiếng vang trời. Khói bụi mù mịt. Tia sét tím xé toạc màn đêm, vẽ thành những đường nguệch ngoạc trên nền trời, kéo theo một trận cuồng phong bão táp. Gương mặt của Thiên Yết được ánh chớp chiếu sáng càng thêm phần lạnh lùng. Đâu đó trong đôi mắt sâu thẳm hiện lên tia chết chóc.

Quỷ Tướng quân đứng giữa đám bụi mù mịt, hướng mắt về phía Thiên Yết. Cổ tay nơi đỡ cú đá của Thiên Yết truyền đến đau đớn, hắn lại nhếch môi cười.

Tiếng sấm rền vang.

Sét ầm ầm đánh xuống.

Quỷ Tướng Quân nhẹ nhàng né tránh.

Tia sét ngày càng nhanh và mạnh, bấy giờ hắn mới thấy kì lạ. Thiên Yết kia vẫn còn là con người, không thể tạo ra sấm sét mạnh như vậy được.

Đây là lôi phạt.

Đoàng.

Quỷ Tướng quân bị tia sét đánh trúng. Một lần rồi lại một lần. Hắn không nhớ nổi đã bị sét đánh bao nhiêu lần, chỉ biết một Quỷ Tướng Quân như hắn không đứng lên nổi nữa.

Nhưng qua được lôi kiếp sẽ được thăng cấp. Đây có thể là một cơ hội cho hắn, qua đợt này hắn có thể thăng tiến lên Quỷ Vương, đủ sức tranh cứ địa bàn với các Quỷ Vương khác.

Hắn hoá thành làn khói đen, định tẩu thoát. Nhưng vừa chuyển thành làn khói đã bị lửa tứ phía vây hãm.

Thú nhân không phải động vật ăn cỏ. Thần Nông có vẻ bốc đồng vì giận dữ, nhưng hành động vô cùng tỉnh táo.

Lửa vây hãm Quỷ Tướng Quân hoàn toàn không phải lửa bình thường tiện tay vung ra. Nếu là lửa bình thường làm sao vây được hắn. Thần Nông rõ ràng đã dùng tiểu xảo.

Quỷ Tướng Quân tìm cách thoát ra, thình lình một bàn tay đưa ra. Móng vuột nhọn như mũi kiếm xuyên qua quỷ khí, thế mà có thể trực tiếp tóm được màn sương đen vào trong tay.

Thần Nông hận không thể bóp chết Quỷ Tướng Quân ngay lúc này. Chỉ tiếc năng lực của anh có hạn, về mảng ma quỷ không rành, muốn dứt điểm vẫn phải nhờ tới người có hiểu biết bề phương diện này.

"Cô không định xử lí hắn sao? Có biết tường lửa này hạ xuống hắn sẽ chạy mất không?" Thần Nông hỏi Thiên Yết, người đang khoanh tay nhìn.

"Có." Thiên Yết thản nhiên nói. "Nhưng nghỉ chút đã, tôi hơi mệt."

"Cô mệt?" Thần Nông như phát khùng, gắt gỏng hỏi. Thiên Yết từ nãy tới giờ chỉ khoanh tay nhìn. Đừng thấy sấm sét đùng đoàng mà nghĩ người này đã tốn sức, cô ta thậm chí một ngón tay cũng không động.

Thần Nông giữ Quỷ Tướng Quân, tay đã lạnh như muốn đông cứng. Anh ta chuẩn bị gắt lên lần nữa thì Thiên Yết nhanh như chớp sáp lại, giật Quỷ Tướng Quân về tay. Tường lửa chưa hạ xuống, chẳng biết chị xuyên qua bằng cách nào, nhưng không có lấy một chút thương tích.

[12 chòm sao] Tâm Linh Quyển 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ