Silver đây ạ.
Lí do của việc xin lỗi nhưng chương vẫn ra đúng kế hoạch là vì đoạn u ám kia vẫn chưa tới. Chương này sẽ khá là khô khan vì có nhiều thông tin ảnh hưởng đến cốt truyện sau này. Mọi người cố gắng đọc nhé!
Yêu thương!
---------________---------________--------
Hôm nay trời không nắng. Cơn giông đêm qua bỏ lại nền trời những lớp mây xám xịt. Giữa hè nhưng có chút lạnh.
Thiên Yết chỉnh lại chăn cho Kim Ngưu. Người kia vẫn nhắm nghiền mắt như đang say ngủ.
Làn gió mang theo mùi ẩm ướt sau mưa vào phòng. Cánh cửa sổ mở được một nửa khẽ đung đưa.
Chị ngồi xuống sofa, dùng thần thức kiểm tra xung quanh, chỉ có một người đang đi đến. Thiên Yết thở phào.
"Tình hình Kim Ngưu thế nào rồi ạ?" Nhân Mã vừa tới đã hỏi ngay.
Thiên Yết hơi nhíu mày: "Sư Tử điều trị rất tốt. Đáng ra phải tỉnh từ lâu rồi."
"Nếu không phải bị yểm thì có lẽ do chướng ngại tâm lý. Em nghe anh Bình kể cô ấy gặp phải Hắc Nhân Miêu." Nhân Mã cảm thấy đây là giải thích hợp lý nhất.
Thiên Yết nhận cà phê từ Nhân Mã. Mùi cà phê át đi mùi của gió, nhấp một ngụm ấm nóng, đầu óc thanh tỉnh, mệt mỏi tan đi.
Trở về từ bí cảnh, thương tích không ít nhưng không thể nói với bọn trẻ. Chị dành một ngày để nghỉ ngơi, tay chân linh hoạt hơn một chút, hôm nay liền đến bệnh viện.
Tình hình của Kim Ngưu không xấu, nhưng kéo dài mãi cũng thành xấu. Thiên Yết có chút đau đầu.
"Mấy ngày này bọn trẻ làm gì? Nói từ người lớn tuổi nhất." Thiên Yết ôm ly cà phê, hỏi.
Nhân Mã mở laptop, vừa làm việc vừa trả lời. Cái khả năng làm nhiều việc một lúc này không nên để lãng phí.
"Anh Bạch Dương chuẩn bị cho cuộc họp quan trọng của Moonlight. Lần này bầu nhân sự cấp cao, anh ấy muốn thể hiện một chút, nếu được làm giám đốc thì càng tốt. Anh ấy không nói lý do, nhưng em đoán là gần đây anh ấy đã nhìn thấy hoặc trải qua chuyện gì đó. Ngoài tài liệu công việc, anh Dương nhờ em tìm kiếm thông tin về toàn bộ nhân sự cấp cao của Moonlight, các dự án ở nước ngoài, đặc biệt là dự án nghiên cứu robot và trí tuệ nhân tạo ở nước B."
Thiên Yết nhướng mày. Moonlight là tập đoàn lớn, xuất thân từ công ty chuyên sản xuất thiết bị sử dụng điện. Không lạ nếu họ quan tâm tới robot và trí tuệ nhân tạo.
Mấy năm nay, nghiên cứu về lĩnh vực này có nhiều thành tựu mới, liên tục xoá bỏ những điều vốn được cho là không tưởng. Nhưng phát triển nhất phải kể đến nước U.
Nước B chưa phát triển như nước U, tài nguyên sản xuất và lực lượng lao động trình độ cao lại càng không bằng. Xét đến lợi ích kinh tế, trừ nước U, phát triển trong nước là tốt nhất. Nhưng tại sao Moonlight chọn nước B? Ngoài giá nhân công rẻ thì còn gì nữa? Tình tình chiến sự ở nước B đang căng thẳng, thường xuyên có khủng bố bằng thuốc nổ và xả súng. Thiên Yết không nghĩ được tại sao họ coi trọng nước B? Là do tầm nhìn chị hạn hẹp, hay do họ có ý đồ khác?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tâm Linh Quyển 2
SpiritualNhững câu truyện linh dị vẫn đang được viết tiếp.