[Three Shot] - Say No (1)

2K 118 4
                                    

*In nghiêng là suy nghĩ của Lisa*

Lisa khẽ chùi nhẹ lớp mồ hôi lấm tấm trên trán mình khi vừa tập luyện xong vũ đạo bài Kick Back, mặc dù Ten bạn của cô đã ân cần chỉ dạy và khen Lisa rất nhiều nhưng cô vẫn có phần nào không yên tâm về nó. Dù sao thì muốn trở thành lão sư của người ta cũng đâu phải chuyện dễ dàng hay một sớm một chiều. Hơn nữa cô còn là con gái, nếu không chuẩn bị kĩ càng e rằng những bước nhảy của cô sẽ không đủ mạnh mẽ để cho học viên của mình noi theo. Nhưng có lẽ chính bản thân Lisa cũng rõ hơn ai hết bản thân mình lao vào công việc là vì điều gì, chẳng phải là để quên đi một bóng hình vốn tồn tại trong trái tim cô 10 năm nay hay sao. Chỉ khi mệt lả người Lisa mới có thể ngủ được khi mà mỗi đêm về cô vẫn trăn trở về cậu, càng kéo dài càng nhức nhối...

Park Chaeyoung...

"Lisa."

"Jisoo unnie." Lisa lau bớt mồ hôi trên trán mình bằng tay áo có chút ngạc nhiên khi thấy chị ấy tới tìm cô mà không báo trước.

"Em chưa xong à. Chị...muốn nói chuyện riêng với em một chút."

"Vâng. Không sao đâu. Em cũng gần xong rồi." Lisa ngồi phịch xuống sàn phòng tập vỗ vỗ chỗ bên cạnh mình.

Jisoo ái ngại ngồi xuống kế bên, vẫn cảm thấy bản thân có chút không nên nói với Lisa loại chuyện này. Nhưng đây là vì Blackpink, cô không muốn họ xảy ra bất kì mâu thuẫn nào nên hỏi trước Lisa cũng là điều đương nhiên. Nếu không sợ rằng sau này sẽ ngại ngùng lắm. Jisoo thở dài vẫn không biết mở lời sao cho phải còn Lisa thì chỉ hiếu kỳ nhìn cô, họ đã ở bên nhau lâu như vậy rồi chẳng lẽ còn thứ gì không thể chia sẻ với nhau được nữa hay sao. Lisa vỗ vỗ sau lưng Jisoo như để khuyến khích chị ấy, không điều gì là Lisa không thể thông cảm được mà. Jisoo chính là người mà Lisa sẽ luôn luôn trân trọng chị.

"Lisa... chị... thật sự không muốn điều này xảy ra. Nhưng mà..."

"Unnie, chị là người em rất kính trọng. Có gì cứ nói thẳng đi. Em không sao." Đúng vậy, Lisa có thể vì Jisoo mà bỏ qua tất cả.

Chỉ cần không liên quan đến...

"Chị...hình như bắt đầu thích Chaeyoungie." Jisoo bối rối cúi đầu đỏ mặt nói.

...Chaeyoungie.

Tại sao chứ.

Lisa nhất thời trở nên ngơ ngác trước thông tin mà Jisoo vừa nói, cảm giác trống rỗng cùng hụt hẫng khiến cô không thể nào không đơ ra mất một lúc. Rõ ràng Lisa biết chuyện này sớm muộn gì cô cũng phải đối mặt nhưng chưa bao giờ Lisa nghĩ đó lại là Jisoo unnie. Người mà Lisa biết chính Chaeyoungie cũng yêu quí chị ấy rất nhiều, và đôi lúc cô cũng cảm thấy họ quá thân mật khiến cô phát điên lên vì ghen tị. Lisa chỉ kịp định thần lại khi Jisoo khẽ lay người của cô. Lisa hơi giật mình nhưng lại không muốn Jisoo nhận thấy sự bất thường của mình một cách quá rõ ràng.

"Haha, chị...nói thật sao..." Lisa cười cười nhưng trong lòng cô biết cô đang khó chịu tới cỡ nào.

"Chị xin lỗi Lisa, chị biết hai đứa từng ở bên nhau." Jisoo thở dài.

[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ