*Tít Tít Tít*
*Cạch*
Chaeyoung khẽ vặn tay nắm cửa bước vào bên trong nhà với mớ cảm xúc hỗn độn trong lòng, trước khi quyết định đến đây Chaeyoung vốn sợ hãi khá nhiều thứ. Nhưng cô biết nếu cứ như vậy mà quên đi, người hối tiếc nhất chắc chắn không phải là Lisa mà chính bản thân mình. Chaeyoung không tự tin, nhưng cô cũng không phải là kẻ thất bại khi mà mọi thứ giữa họ còn chưa kết thúc theo đúng nghĩa của nó. Tại sao Lisa lại phải phản ứng như vậy khi mà họ chia tay đã lâu rồi.
"Lisa àh."
"..."
Không có một tiếng đáp trả khiến Chaeyoung còn tưởng Lisa vốn không quay trở về nhà của cậu ấy, có thể đi đâu được chứ. Còn đang lo lắng thì Chaeyoung nhìn thấy đôi giày của Lisa bị quăng quật lung tung cả lên. Phải chăng Lisa quá đỗi vội vàng và đau lòng đến thế, Chaeyoung thở dài xếp chúng ngăn nắp trở lại và đi vào phía bên trong phòng khách mở đèn lên.
*Tách*
Sao bừa bộn vậy.
Chaeyoung nhíu mày nhìn xung quanh và trông thấy lũ mèo đang quanh quẩn đó. Luca vẫn nằm như một vị hoàng tử ở chỗ nó thích nhất còn Lily thì chả thấy đâu, Leo nhìn cô với đôi mắt to tròn của nó và Louis thì đang quanh quẩn bên mấy bát ăn cơm của mèo. Nhưng điểm chung của lũ mèo này có lẽ là chiếc bát trống rỗng ở phía góc nhà. Lisa thậm chí còn không cho chúng ăn nữa hả. Chaeyoung thở dài, mọi thứ dường như cũng quá quen thuộc với cô khi mà Lisa thì chả thích dọn dẹp một chút nào, cậu ấy mỗi khi đi làm về đều tuỳ tiện quăng mỗi thứ một chỗ và đều giả lả mỗi khi cô cằn nhằn.
"Để chị cho tụi em ăn."
Chaeyoung đi lại chỗ kệ đựng đồ ăn cho mèo, cô vẫn nhớ cách cho chúng ăn vì đôi khi Lisa bận đến nỗi không có thời gian chăm sóc chúng. Chỉ có điều lượng thức ăn bây giờ chắc phải thêm một ít vì có thêm một bé mèo Lego nữa. Có vẻ lũ mèo thực sự đói lắm vì khi tiếng hạt rơi xuống bát thì nhanh như chớp mắt, cả 5 bé mèo đều tranh nhau chen vào ăn lấy ăn để. Chaeyoung chặc lưỡi, chưa từng thấy Lisa quên cho mấy ẻm ăn, thật thiệt thòi cho chúng quá. Chaeyoung đổ thêm một ít cho lũ mèo và kiểm tra lại bình đựng nước uống, xong xuôi cả cô mới đi vào phòng bếp và kiểm tra mọi thứ.
"Ăn xong còn không rửa bát nữa. Thiệt tình..."
Chaeyoung xắn nhẹ tay áo Hoodie của mình lên và rửa chúng, khẽ thở dài, lại là mì gói. Đã dặn Lisa bao lần đừng ăn mì gói vậy mà hễ không gặp nhau một thời gian thì Lisa sẽ lại theo thói quen cũ mà sống. Bảo sao cơ thể lúc nào cũng không có đủ chất dinh dưỡng. Cũng may cậu ta còn ngậm hồng sâm nếu không đã suy nhược lúc nào không biết rồi. Chỉ là chăm sóc bản thân cũng không biết làm, thiệt khiến tâm người khác phải lo lắng không yên.
"Quần áo cũng tứ tung cả lên. Lalisa Manoban, lần này có quay lại mình cũng sẽ giáo dục cậu cho tử tế."
Chaeyoung tiếp tục lèm bèm tay thoăn thoắt thu dọn bãi chiến trường mà Lalisa bày ra, cô chuyên nghiệp phân loại quần áo theo đúng 2 giỏ cần giặt rồi để chúng vào trong máy giặt nhân tiện cho thêm một chút nước xả vải thơm ngát mùi hương cotton fresh mà Lisa ưa thích. Lalisa Manoban vắng cô vài tháng trông thảm thương chả khác gì một cái giẻ, ăn uống thì bết bát, nhà cửa thì lộn xộn. Cứ tưởng chia tay xong cậu ta sẽ sống tốt lắm, hoá ra cùng lắm chỉ hơn tên ăn mày là có tiền có nhà to mà thôi. Phách lối gì chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie Oneshot
FanfictionAu : Y.Bee Couple : Lichaeng - Maknae line nhà Blackpink. Thể loại : Là những mẩu chuyện nho nhỏ về couple này trong cuộc sống thực của họ. Truyện có một chút hư cấu xen lẫn moment của đôi trẻ, mong được mọi người ủng hộ. Chaelice in your area <3