Wedding Dress

2.6K 145 58
                                    

Lisa mỉm cười nhìn cô gái đứng trước chiếc gương và xoay một vòng trong bộ váy cưới màu trắng tuyệt đẹp, đôi môi của cô ấy ánh lên một nụ cười mà 17 năm nay Lisa luôn nhìn thấy mỗi khi cô ấy có điều gì đó hạnh phúc. Lisa đứng dậy đến gần khi cô ấy đưa bàn tay vẫy cô và khoác lấy tay của cô một cách tự nhiên. Cảm xúc của cô vẫn như những ngày đầu tiên trông thấy cậu, trong trẻo và đáng yêu, giống như ánh nắng mặt trời len lỏi vào tim cậu từng chút một.

"Lisa àh, trông mình có đẹp không vậy."

"Chaeyoungie, cậu luôn rất đẹp." Lisa thừa nhận.

"Cậu lại nịnh bợ mình đúng không."

"Nếu biết vậy sao cậu còn hỏi."

Nhưng Lisa không nói dối, chưa từng nói dối mỗi khi cô khen Chaeyoungie của mình. 17 năm không dài cũng không ngắn, bắt đầu từ thực tập sinh, từ ngày 07/05 trong thang máy định mệnh ấy. Từ lâu, trong mắt Lisa chỉ có hình ảnh của một người, cô gái mặc áo thun màu xanh dương và skinny jean, vào đúng giây phút đó Lisa biết bản thân đã không thể dung nạp bất kì nét đẹp nào ngoài cô nàng người Úc đeo cây đàn ghita trên vai đó nữa. Nhưng Lisa chưa từng nói, cũng không dám nói, vì Chaeyoungie luôn cho rằng cậu không thật lòng vì ở trên show cậu luôn nói rằng Jennie unnie mới là mẫu người của cậu.

"Hey, mình thiệt sự rất hạnh phúc, mình đã nghĩ tới giây phút này từ lâu lắm rồi." Chaeyoung khoác cả hai tay mình lên cổ Lisa và yêu chiều nhìn cô ấy.

"Mình biết." Lisa mỉm cười đáp lại. - "Và cậu xứng đáng."

"Mình nhớ mọi khoảng khắc chúng ta từng có với nhau, khi còn là thực tập sinh, khi đã là Blackpink, dù chúng ta không còn là một nhóm nhưng cảm ơn cậu vì vẫn luôn ở bên cạnh và yêu thương mình."

"Mình đã hứa sẽ luôn bên cậu suốt đời, mình đâu phải kiểu người thất hứa." Lisa mỉm cười xoa lưng Chaeyoung khi hai người đang ôm nhau.

Blackpink hoạt động được tới năm thứ 10 thì quyết định đường ai nấy đi, không phải vì họ không còn trân trọng yêu thương nhau mà chỉ đơn giản họ đã ở độ tuổi để tìm sự nghiệp riêng cho bản thân mình. Jennie quyết định làm một nhà thiết kế và người mẫu chuyên nghiệp, đôi khi cô collect cùng một ca sĩ nào đó và rap cho họ. Jisoo lấn sân hẳn sang sự nghiệp diễn viên và có chỗ đứng nhất định nhờ vào tài diễn xuất của cô ấy. Lisa thì tập trung vào sự nghiệp muse cho những nhãn hàng lớn và tới tận bây giờ cô vẫn là một trong những người đại diện lớn của BVLGARI và Celine. Chaeyoung thì có vẻ thiên về nghệ thuật hơn khi cô quyết định trở thành một ca sĩ solo, Chaeyoung chỉ hát những gì mình yêu thích và vui vẻ với những thành công nhỏ nhất định. Blackpink không còn trên đỉnh cao nhưng họ đã nắm tay nhau cùng bước xuống và mãi mãi là bạn tốt của nhau.

"Mình thực sự phải cảm ơn Jennie Unnie, chị ấy đã giúp mình rất nhiều."

"Chị ấy thiết kế áo cưới cho cậu đúng không?"

"Yeah. Và mình thực sự thấy nó rất tuyệt vời."

"Ừ. Mình cũng rất thích nó."

"Thưa cô Rosie Park, váy cưới của phụ dâu cũng đã sẵn sàng, cô có muốn thử luôn không ạ." Một người phụ nữ trưởng thành bước vào trong và nói với Chaeyoung. Chaeyoung nhìn về phía Lisa và nhận được một cái lắc đầu của cô ấy cùng dấu hiệu dơ đồng hồ lên.

[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ