Lisa không thích Park Chaeyoung trước.
Chắc chắn không thích trước.
Không thích trước.
Không thích trước mà.
Không thích một chút nào....
Điều đó là khẳng định không phải bàn cãi.
Không thể nào có chuyện thích trước được.
Đã nói là không thích trước rồi.
Chaeyoungie mới là người thích mình trước chứ.
Nhưng Lisa chắc không biết, nếu bản thân chắc chắn như vậy thì người ta thường mặc kệ chứ không nói lẩm bẩm một mình giống như cô đâu.
"Em ấy liệu có đột nhiên cắn người không nhỉ." Jennie lùi ra xa một chút.
"Không, mà nếu có. Chị sẽ che cho em Jennie ạ." Jisoo nắm lấy tay Jennie siết chặt, hoặc chị sẽ chạy trước em, dĩ nhiên điều đó Jisoo không nói ra.
"Chaeyoung đâu. Em ấy sẽ xử lý được chuyện này." Jennie nhìn quanh.
"Vẫn còn ở phòng trang điểm ấy. Lúc nãy kẹt xe nên Chaeyoungie đến trễ mà."
"Sao vậy ạ." Chaeyoung đến từ phía sau, khẽ lên tiếng.
"Lalisa Manoban lại tự kỷ rồi đó." Jennie chặc lưỡi.
"Lại nữa sao." Chaeyoung nhìn tới cậu khẽ thở dài. - "Đến khi nào cậy ấy mới thôi tự hỏi bản thân về việc cậu ấy hay em thích nhau trước nhỉ."
"Em chắc chắn?" Jisoo ngước nhìn.
"Và điều đó thì quan trọng quái gì." Jennie chau mày.
Rosé xua tay, cũng không phải một lần họ phải chứng kiến cảnh Lisa tự hỏi bản thân mình kiểu đó và vì đây không phải lần đầu nên họ cũng chả thèm quan tâm làm gì. Kể cả Rosé người đang đeo cái nhẫn mà "mình chỉ mua cho cậu vì mình thấy nó hợp với cậu mà thôi" của Lisa. Okey, cô không bận tâm Lisa hay Rosé thích nhau trước, chẳng phải cuối cùng thì hai đứa cũng ở bên nhau đó. Sao cũng được hết. Nội chuyện Lisa dở trò lẽo đẽo theo cô để lằng nhằng chuyện ấy cũng đủ khiến cô mệt mỏi rồi. Ban đầu Rosé cũng có chút buồn khi mặc dù đã rõ ràng như thế nhưng cậu ấy vẫn cứ luôn mồm bảo cô thích cậu ấy trước, nhưng tới giờ họ đã tay trong tay 2 năm thì dù Lisa có nói gì thì cũng không còn quan trọng nữa. Đồ sĩ diện trẻ con vớ vẩn.
"Lisa, come here."
Rosé cao giọng và dĩ nhiên có một người lật đật chạy lại gần ngồi sát bên cô, hôm nay họ quay 24/365 tập kỉ niệm debut 4 năm. Các staff nói rằng họ đã dành cho Blackpink một buổi diễn ảo thuật nên cả 4 đều rất trông chờ vào chuyện này. Thậm chí Jisoo unnie còn coi đi coi lại những clip ảo thuật trên Youtube vì chị ấy muốn nắm thóp những màn biểu diễn đó. Chị ấy chăm chú vào nó đến mức chỉ khi Jennie unnie bắt đầu bực mình vì chờ đợi thì Jisoo mới chịu tắt đi. Lisa thì chỉ chăm chăm suy nghĩ về Rosé nên cũng không mấy bận tâm nhưng Rosé thừa biết cậu sẽ như một đứa con nít phấn khích cho mà xem. Cứ để cậu ấy ngồi kế bên cô để cô kèm cặp vì dù sao Jennie unnie lúc nào cũng chỉ muốn ngồi kế Jisoo unnie thôi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie Oneshot
FanficAu : Y.Bee Couple : Lichaeng - Maknae line nhà Blackpink. Thể loại : Là những mẩu chuyện nho nhỏ về couple này trong cuộc sống thực của họ. Truyện có một chút hư cấu xen lẫn moment của đôi trẻ, mong được mọi người ủng hộ. Chaelice in your area <3